U R | one shot

613 38 18
                                    

Tittle: U R
Genre: Drama | Romance
Cast(s): Kim Taeyeon as Cloud Kim
Byun Baekhyun as Rain Byun

ALL RIGHT RESERVE 2015
Copyrights © BestLuck143


-


buong buhay niya hindi siya nagawang maging masaya kahit kelan di nila ito hinayaan na maging masaya. namatay na makasalanan ang ama niyang Scammer. nagsisi na ang ama niya, sinabi nito yun pero talagang handa sila parusahan maski siyang di naman alam nung panahon na iyon ano ba ang salitang 'Scam' since mamatay ang ama at ina niya ay eto na siya ngayon, nagdudusa sa makasalanang buhay. pinagkaitan na maging masaya, at kahit kelan di niya na nagawang maging masaya dahil sira na narin naman ang buhay niya, hindi na niya kailangan na maging masaya.


"oh, linisin mo yan. maliwanag?" sabi nito sakniya tumango nalang ito at nilinis ang sapatos, kahit na hndi nito sila kilala sge lang siya na pagsilbihan sila kahit di nya alam if nabiktima ba talaga sila ng Papa niya o baka hindi. bahala na sguro, parusa niya na ito. parusa nya sa ginagwa ng kniyang ama saknila. "dapat malinis na yan pagbalik ko." tumango nalang ito at sinimulan linisin iyon.


ako si Cloud Kim, sa edad na 23 eto ang naging takbo ng buhay ko. sira at di naging masaya.


makalipas ng ilang minuto ay nalinis na niya ang sapatos dumating na ang babae at tinignan iyon, wala siyang matatanggap na bayad mula sknila. simula't sapol makasalanan siya.. para sknila.


dumaan nalang na muna siya sa isang Coffee Restaurant. para daanan ang isa niyang kamaganak, ang kniyang tita na alam niyang may malasakit skniya, alam kase ng tita niya ang pinagdaanan nya pero ayaw kase niya kapalan mukha nya dito para makitira pa sa bahay nito, isa pa alam nito na ayaw sakniya ng asawa nito


"oh, anak pasok ka." pinaupo sya sa isang upuan at pinakain din, tuwing papakainin niya ito gusto niya tanggihan kase wala naman siyang pera pambayad sa pina-pakain nito sakniya dito, malas nga ako, sguro? "Malas ako, hindi ba.. tita?" tumingin lang ito sakniya.


"hindi ka malas, sadyang maraming tao sarado ang isip at sinisisi ka kahit wala kang kasalanan." tama, sarado nga isip nila. sarado o hindi sisisihin parin nila si Cloud dahil anak siya ng criminal. isang scammer. di naman niya masisisi ang ibang tao kung ganun ang tingin skniya. "cloud, kilala mo ba yung sumusunod sayo?" nagtaka siya bigla sa tanong ng tiya niya skniya, wala naman kase syang alam na sumusunod KUNO daw skniya.


tinuro nito lalake sa labas na nakatingin skniya na bigla umiwas ng tingin. "mukhang, kanina kapa sinusundan. nakatingin sayo eh." saad nito sknya. "baka, pamilya niya na-scam din ni papa?" umiling ang tita niya. "iba ang tingin nya, parang sobrang kilala ka nya. kung nabiktima siya edi sana ngayon mayneskandalo na dito. pero iba ang ngyari."


napaisip siya, wala naman akong kaibigan. kahit kelan ayaw nila saakin, pero bakit nya ako sinusundan?


matapos nya kumain umalis na siya, saan nakatira si Cloud. edi sa isang bodega saan walang tao at dun siya natutulog wala na kase syang bahay. walang-wala na. gusto nya maging masaya pero di nya magawa, maraming bagay na gusto nyang gawin pero wala siyang magawa dahil mahirap. mahirap dahil madaming ayaw sumangayon.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

U R | one shotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon