"Taehyung ah!!!! Em có quên anh đi cũng được, không sao đâu."
_______________________
"Yoongi ah!!! Em đã nghĩ về anh trong suốt những ngày qua...cho dù giống như lời anh nói rằng em rồi sẽ phải quên anh...thì xin anh, đừng bao giờ quên em."
______________________
Giới hạn thời gian của anh là bao lâu? Giới hạn thời gian của em là bao lâu? Chúng ta đừng nghĩ tới nữa, hãy cứ ở bên cạnh nhau nốt những tháng ngày còn lại, tồn tại trong phép nhiệm màu mà định mệnh đã tạo ra để hai ta gặp nhau.
______________________
"Yoongi!!!"
Taehyung gọi anh, ánh mắt rạng ngời.
Khi đó Yoongi đang ngủ trên một cành cây gần lối mòn vào khu rừng. Vừa nghe thấy giọng Taehyung liền thức giấc.
"Em tới rồi."
Taehyung đứng từ dưới ngước lên. Mỗi ngày nhìn Yoongi lại có một chút khác, mái tóc hôm nay đã ngả màu đỏ hồng làn da đã có sức sống hơn rất nhiều lần.
"Em có cái này cho anh nè."
Yoongi từ cành cây nhảy xuống phía trước mặt Taehyung, đôi mắt dồn hết sự chú ý vào chiếc túi nilon mà cậu mang theo.
"Đó là gì vậy?"
"Là kem dưa hấu, bác của em đã làm chúng, có rất nhiều ở nhà của bác, vì vậy em mang tới đây một ít."
Yoongi thò tay vào trong túi cầm một cây kem lên rồi đưa lên miệng. Hơi lạnh lan toả khiến dàn da anh ửng hồng, hai mắt căng ra giống như hai viên bi sáng lấp lánh.
"Thực sự từ lâu lắm rồi anh không nhớ mùi vị của thức ăn thế nào nữa."
"Vậy, suốt thời gian qua, anh ăn gì?"
"Cơ bản của một linh hồn là chỉ cần hấp thu linh khí để duy trì sự sống, linh hồn vốn không cần ăn."
Taehyung nhìn gương mặt hạnh phúc của Yoongi. Lần đầu tiên cậu thấy anh thích thú đến như vậy. Thứ kem này rất phổ biến ở nơi đây, bất kỳ một gia đình nào cũng sẽ làm vào vụ mùa.
"Dưa hấu ở vùng này đặc biệt khác với những nơi khác phải không anh?"
Cậu quay sang nhìn anh khi anh đang nhấm nháp nốt chỗ còn sót lại của cây kem.
"Nơi này có rất nhiều món ngon, ngày mai tới đây, em sẽ mang tới một món khác nha."
Yoongi nhìn cậu, mỉm cười hạnh phúc, anh với lấy cây gậy, đưa nó về phía cậu.
"Chà...để cảm ơn em về cây kem, anh sẽ đưa em tới một nơi....."
Yoongi lại dắt Taehyung tiến sâu vào bên trong khu rừng. Mỗi một ngày tới đây, cậu đều thấy khu rừng như đổi thay, hay nó quá rộng để cậu có thể thám hiểm được nó.
"Yoongi, rút cục anh đã đi hết khu rừng này rồi sao?"
"Uhm...Jaba và Yuri đã đưa anh đi hết khu rừng này."
"Chắc hẳn họ đã sống ở đây từ rất lâu rồi nhỉ?"
"Khi trở thành Sơn Linh, họ dần quên đi khái niệm thời gian, ban đầu còn đếm từng năm từng năm...Nhưng rồi dần dần khi họ biết họ sẽ trường tồn mãi mãi cùng khu rừng này...họ sẽ chẳng còn muốn đếm nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Shortfic|BTS|YoonTae| 30 Days - Phanfan
FanfictionSau khi con người ta chết đi, linh hồn sẽ ở đâu? Họ sẽ lên thiên đàng chứ? "Với một số trường hợp, họ sẽ có thời gian là 30 ngày." "Để làm gì vậy?" "30 ngày để tìm lại những gì mà họ đã mất hoặc chưa thể thực hiện được trong đời." "Nếu là anh, anh s...