My Boyfriend is a CROSS-DRESSER
WRITTEN BY: iCheChan14
COPYRIGHT © 2013 by iCheChan14 stories
ALL RIGHTS RESERVED
Don't plagiarize others work.
Do not copy or distribute this story without the permission of the owner.
Stealing is a crime.
[A/N: This story is merely FICTION. Sa madaling salita, ito ay KATHANG ISIP lamang. Ang mga CHARACTERS, ang mga UGALI nila at yung ibang mga scenes na masyadong exaggerated ay pawang mga IMAGINATION lang.]
Oh ito na magstastart na ako. Ang dami pa kasing kaek-ekan at kachurvahan nitong Author na toh. XDD
INTRODUCTION:
His POV
Unang kita ko palang sakanya GUSTO ko na sya.. Hindi matanggal-tanggal ang mga mata ko sakanya. Na LOVE AT FIRST SIGHT na nga atah ako mga dre..
I always watch & follow her. Habang tumatagal mas lalo ko syang nagugustuhan..
Hanggang nga isang araw, I gain a lot of confidence to CONFESS my FEELINGS for her..
PERO...
Pano pag nalaman nya kung ano AKO?
Is there a CHANCE that she'll also LIKE me??
Her POV
I wish for a perfect love story. Yung katulad ng mga fairytales na yung babae ay may perfect prince charming na nagmamahal sakanya and their story ends HAPPILY EVER AFTER.
I always wish for that..
Nang isang araw, I received a letter. Actually CONFESSION LETTER sya na galing sa isang unknown guy.. OMG!! Perstaym itey!!
Wala pa sa alas dyes akong tumakbo papuntang rooftop kung saan kami mag-mimeet. And then I saw a guy. He's standing at nakatalikod sya sakin..
"Uhmmm." I said in a shy tone.. And then he look at me.. OMO!!! He's so damn HANDSOMEEEEEEEEE!! >//< Na LOVE AT FIRST SIGHT atah ako ng wala sa oras..
Tagos hanggang buto ang pana ni Cupido..
"Uhmmm.. Hi.. I'm.. I'm J-Jed Castillo.. From section 3-A.. I'm the one who gave the letter that you're holding right now... You see.. Since 2nd year may gusto na ako sayo. Palagi kitang tinitingnan sa malayo hanggang nga sa nagconfess na ako sayo ngayon..."
Nagpause sya sandali.. Ako?? Nasa state of shock parin..
"Uhmmm.. K-Kianna.. From section 3-C...."
"PLEASE GO OUT ON A DATE WITH ME..."
Those words echoed in my head. Shock parin ako ngayon...
About dun sa confession nya... Pumayag ako and starting today magdedate na kami...
WAHHH! I'll definitely gonna tell this to my friends.
"Mga sissssssss!! May sasabihin ako sa inyo!!!!"
"Kung makasigaw ha? Oh ano naman yun?"
"May nagconfess sakin! May nagconfess sakin!! At nagdedate na kami ngayon!!"
"Talaga? Sino naman?"
"Si... Si Jed!! Si Jed Castillo!!"
Nanlaki ang mga mata nila.. Anyareeee?
"PFFFFFTT-- HAHAHAHAHAHAHAHA!! Si Jed? HAHAHA!!"
"Grabe! Yung cross-dressing guy na yun nagconfess sayo? HAHAHA! Don't tell me nagcross-dressing sya nung nagconfess sya sayo?"
"Anong pinagsasabi nyo? Sya cross-dresser? Eh iba yun eh! Hindi naman sya yung sikat na cross-dressing guy dito sa school natin.. Iba yun!!"
"Ano ka ba! Si Jed na cross-dresser at yung lalaking nagconfess sayo kanina ay iisa! Jed Castillo po kaya ang name ni cross-dressing guy!! Haler!! Wala na pong ibang Jed Castillo dito sa school natin noh!"
S-Sya yung cross-dresser??
The guy who confessed to me just now was the CROSS-DRESSING GUY?!!!
[A/N: Naguguluhan na ba kayo?? Basahin nyo nalang po ang kasunod na CHAPTER nito.. Sana po pagkatapos nyong basahin ang introduction eh basahin nyo na din po ang mga next chaps.. :))]
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Cross-dresser [SOON]
RomancePano pag nalaman mong yung lalaking nagconfess sayo at yung sikat na cross-dresser sa school nyo ay iisa pala... May pag-asa bang magustuhan nya yung lalaki?? Tunghayan natin ang nakakatawa pero nakakakilig na love story ni Kianna Montenegro..