☆
, cái chêm [ thượng ]· dùng cả đời tự hỏi một người tử vong
Độc rượu, ban thưởng .
Hoàng đế lần nữa thuyết phục chính mình làm được đối.
Nhất cả đêm hắn đều ngủ không được, trong đầu lộn xộn . Mấy ngày liền đến khắc khẩu không ngớt hoàn toàn chiếm cứ hắn tư duy, hiện tại rốt cục thanh tĩnh .
Thanh tĩnh xuống dưới, lại không thể tránh cho nghĩ đến hôm nay sáng sớm bị hắn hạ lệnh ban thưởng tử đại tướng quân Mộ Thủ Nhất.
Năm đó hắn còn chính là cái nghèo túng phiên vương con, Mộ Thủ Nhất là hắn ở xem xét hồi hương khi mua xuống dưới nô lệ.
Giống Mộ Thủ Nhất như vậy vì cấp cha mẹ một ngụm cơm ăn bán mình nhân không ít, hắn luôn luôn cười nhạt, thẳng đến ngày đó không biết phát cái gì điên đem Mộ Thủ Nhất mua xuống dưới, từ nay về sau bắt đầu bọn họ dài đến hai mươi năm dây dưa.
Khi đó hắn thiếu niên hăng hái, dục thừa dịp thiên hạ đại loạn lập không thế công danh, Mộ Thủ Nhất nhất thẳng theo hắn đánh đông dẹp tây, có thể nói nửa giang sơn đều là Mộ Thủ Nhất tá xuống dưới .
bàn càng đánh càng đại, cuối cùng, hắn còn không có phản ứng lại đây đâu, đã muốn nhất thống thiên hạ, quần thần sơn hô vạn tuế hoàng bào thêm thân .
Đi theo quyền thế mà đến chính là nghi kỵ.
Mộ Thủ Nhất ở nhiều năm trước cũng đã bị mệnh lệnh vì đại tướng quân , hắn hàng năm bên ngoài chinh chiến, phương hướng người nào man di nơi không phải hắn đánh hạ đến? Nhưng mà hắn này hoàng đế lại không có biện pháp lại cho hắn gì gia phong.
Mộ Thủ Nhất ở trong quân uy vọng rất cao, tuy rằng này hai năm hắn vẫn tận lực tránh cho cầm quyền, mỗi lần xuất chinh sau hồi hướng nhất định thực sạch sẽ lưu loát còn quyền, nhưng là nguyện ý đi theo hắn tướng sĩ vẫn như cũ rất nhiều.
Nhất là không thể gia phong tới nay, sau lưng nói hắn này hoàng đế bạc đức thiếu tình cảm nhân không ít.
Không khỏi hắn không đoán kị.
Hắn có chính mình hậu cung sau, Mộ Thủ Nhất cũng không phương tiện tái vẫn đi theo hắn . Tính đứng lên, mỗi ngày cũng chính là thảo luận chính sự thời điểm có thể thấy.
Ân...... Còn có chiếu hắn thị tẩm thời điểm.
Hắn cũng không biết chính mình vì cái gì như vậy thích khi dễ Mộ Thủ Nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công trọng sinh biến hảo công - Thố chi yêu đao
FantasyNguồn: vnsharing.net Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, cung đình, sinh tử, niên hạ, tiểu ngược, ấm áp, HE