p2

1.2K 12 0
                                    

Đệ 2 quyển đệ 278 tiết: đệ 90 Chương : không phải loại kia "Bắt nạt "

"Trầm lão bản khách khí ." Chu hạo liền liền cười nói.

Ở thẩm chí lâm dẫn dắt đi, chu hạo cùng nhan đồng mấy người đi vào nhà này xe hành, liền thấy trong cửa hàng trang hoàng các loại hàng hiệu các loại kiểu dáng mới tinh xe con. Thẩm chí lâm đối với chu hạo nói: "Chu tiên sinh, ngươi muốn mua cái gì dạng xe? Hoặc là nói ngươi khá là yêu tha thiết cái nào hàng hiệu đây?"

Chu hạo trước kia là muốn mua một chiếc muốn Triệu Ngọc cầm như vậy "Mercesdes" xe con, nhưng lại muốn xuất hiện vào lúc này, một chiếc "Mercesdes" đến hơn trăm vạn, cũng không phải chu hạo không nỡ bỏ, mà là cứ như vậy liền không khỏi quá Trương Dương , chu hạo cũng là bỏ đi cái kia năm tháng. Bây giờ, ánh mắt của hắn rơi xuống cách đó không xa một chiếc màu đen "Audi" trên người.

Lúc này, Audi ô tô công ty vẫn không có chính thức tiến vào quốc nội thị trường, vì lẽ đó thẩm chí lâm trong cửa hàng này một khoản "Audi" là cố ý thông qua Hồng Kông tiến cử, thuộc về xa hoa xe con.

"Chu tiên sinh tốt ánh mắt a, này khoản 'Audi' ta tuần lễ trước mới từ Hồng Kông bên kia dẫn vào, vẫn là Triệu tiểu thư giúp vội đây, nếu như Chu tiên sinh yêu thích , ta cho cái bảy chiết thế nào? Bốn mươi lăm vạn." Thẩm chí lâm nói rằng.

Trên thực tế, đối với xe đi tới nói, bảy chiết đã là một cái rất ưu đãi chiết khấu , bên trong một ít công nhân thấy lão bản mình lại cho chu hạo người trẻ tuổi này đánh bảy chiết, không khỏi dồn dập đưa ánh mắt đầu đến trên người hắn.

Chu hạo cũng cười nói: "Chiếc xe này rất tốt, ta có thể thử xem sao?" Chu hạo nói rằng.

Nghe nói như thế, nhan đồng cùng lỗ thơ bình các nàng đều kinh ngạc nhìn về phía chu hạo, chu hạo cười nói: "Ta lúc trước hãy cùng Triệu tỷ học quá , hiện tại còn kém hộ chiếu mà thôi."

Mà thẩm chí lâm cũng nói: "Không thành vấn đề không thành vấn đề, mặt sau con đường kia dòng xe cộ ít, chúng ta liền đến phía trên kia đi thử một lần đi."

Liền, chu hạo liền ngồi lên rồi chỗ tài xế ngồi, mà thẩm chí lâm thì lại ngồi ở bên cạnh hắn, bởi nhan đồng cùng lỗ thơ bình sau đó cũng phải lái xe, cho nên bọn họ hai người liền ngồi xuống mặt sau. Trong buồng xe rất rộng rãi, da thật cái ghế cùng thực mộc trang sức để nó xem ra vô cùng xa hoa hào phóng. Mà xe này là tự động chặn, chu hạo ứng phó đứng dậy cũng thừa sức. Chỉ thấy hắn quen thuộc quải đương khởi động, xe liền vững vàng chạy khỏi xe cất bước ở bên ngoài trên đường cái.

Vòng quanh xe hành xoay chuyển vài vòng, chu hạo đã đối với xe tính năng có đại khái hiểu rõ, cũng hết sức hài lòng. Bên cạnh thẩm Ngọc Lâm nói rằng: "Chu tiên sinh, ngươi đã chính mình cũng thiết thân thể sẽ quá , chiếc xe này chỗ tốt ta liền không nói nhiều , Chu tiên sinh ngươi đối với này khoản xe còn hài lòng không?"

Chí Tôn Cổ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ