Đệ 2 quyển đệ 670 tiết: đệ 487 Chương : chia sẻ Indonesia
Nghe được bàng kim đình , chu hạo sợ hãi cả kinh, trước hắn không ngờ rằng, Indonesia người Hoa thương hội dĩ nhiên sẽ trợ giúp Suharto cập gia tộc kia xử lý những kia tham ô nói tới lượng lớn tài chính. [ duyệt 138 đọc sách võng, liền phỏng vấn 138 đọc sách vừa rồi ]
Ở kiếp trước thời điểm, chu hạo xem qua một phần tin tức báo cáo, bên trong nói Suharto cập gia tộc kia, ở Suharto đảm nhiệm Indonesia Tổng thống trong lúc, ở Indonesia cướp đoạt tổng cộng hơn 300 ức đôla Mỹ tài sản. Mà những này tài sản ở Suharto xuống đài sau khi cũng đã toàn bộ chuyển đến nước ngoài, Suharto thành viên gia tộc cũng ở nước ngoài quá Thần Tiên bình thường tiêu dao sinh hoạt.
Chỉ nghe bàng kim đình hừ lạnh nói: "Tuy rằng Suharto là Tổng thống, nhưng này chút tiền mỗi một bút đều ở 1 tỉ đôla Mỹ trở lên, lớn như vậy tài chính lưu động rất dễ dàng sẽ khiến cho chú ý. Mà chúng ta người Hoa thương hội thành viên công ty ở Indonesia thậm chí Đông nam á mỗi cái lĩnh vực đều có mạnh phi thường thực lực, cho nên liền trở thành Suharto xử lý hắn những kia tiền đen tốt nhất công cụ."
"Không chỉ có như vậy, bởi Suharto những tên khốn kiếp kia điên cuồng tham ô, thường thường dẫn đến chính phủ tài chính xuất hiện hao tổn." Bàng kim đình nheo mắt lại, hầu như là nghiến răng nghiến lợi nói: "Vì không khiến người ta phát hiện, hắn liền uy hiếp chúng ta người Hoa thương hội thế hắn điền trên những kia hao tổn. Đi mẹ kiếp, đây rõ ràng chính là ở đánh cướp chúng ta!"
Từ bàng kim đình trong miệng, chu hạo liền biết rồi Indonesia địa phương tình hình. Cho tới nay, đặc biệt là từ Suharto sau khi lên đài, Indonesia chính phủ thực thi rất nhiều nhằm vào người Hoa chính sách. Bao quát ở người Hoa thẻ căn cước trên lưu lại đặc biệt đánh dấu, không cho công dân sử dụng Hán ngữ vân vân. Người Hoa ở Indonesia, đóng vai chính là thứ đẳng công dân nhân vật.
Ở Đông nam á quốc gia bên trong, người Hoa chiếm cứ các quốc gia nhân khẩu rất lớn một bộ phận, đặc biệt là Tân Gia Ba, 90% nhân khẩu đều là người Hoa. Ở mỗi cái Đông nam á quốc gia, rất nhiều đều có người Hoa thương hội. Mà ở Đông nam á các quốc gia người Hoa thương hội bên trong, Indonesia người Hoa thương hội thực lực xem như là số một số hai . Toàn bộ Indonesia người Hoa thương hội, do hơn 200 gia thực lực hùng hậu người Hoa xí nghiệp tạo thành, sở hữu cao tới trăm tỉ đôla Mỹ tài sản, có thể bất cứ lúc nào điều động tài chính cũng có hơn 600 ức đôla Mỹ.
Làm Indonesia người Hoa thương hội tổng hội hội trưởng bàng kim đình, là "Kim đình thực nghiệp" chủ tịch."Kim đình thực nghiệp" là Indonesia to lớn nhất người Hoa xí nghiệp, tổng tư sản có hơn tám mươi ức đôla Mỹ, chủ yếu kinh doanh ngân hàng, kiến trúc cùng trồng nghiệp.
"Indonesia chính phủ cùng dân gian đều nói chúng ta người Hoa đã khống chế Indonesia một nửa kinh tế, kỳ thực điều này cũng không phải không có lửa mà lại có khói." Bàng kim đình nói rằng: "Chúng ta Indonesia người Hoa thương hội tổng tư sản có hơn một ngàn ức đôla Mỹ, cùng toàn bộ Indonesia kinh tế sản trị so với còn có rất lớn khoảng cách. Nhưng là, chúng ta người Hoa thương hội ở Indonesia người Hoa xã khu nắm giữ phi thường cao Địa Vị, hay là ở tha hương, chúng ta người Hoa đều đoàn kết cực kì. Những kia mở cửa hàng, quán cơm vân vân người Hoa tiểu xí nghiệp chủ, đối với chúng ta người Hoa thương hội đều phi thường phối hợp, thêm vào bọn họ , chúng ta hết thảy người Hoa đối với Indonesia kinh tế ấn tượng không thể bảo là không miệng lớn "