NATHALIA's POV
Alas tres na nang madaling araw nang marinig ko ang tunog ng sasakyan ni Jonathan.
Dali-daling lumabas ako ng bahay namin para salubungin sya. Nakita ko syang pasuray-suray.Bakit kaya sya nag lasing, nag-away kaya sila ng mahal nya? Tama alam ko na may kabit sya, at yun ang mahal nya.
Nang makita kong na out of balance sya at agad na sinalo ito,
" Jonathan, ano bang nangyayari sayo?" Sabi ko na nakakunot ang noo.
" asdfghjkl;asldfghjkladjlsafhldkgj." sabi nya, habang tumatawa.
di ko naintindahan yung sinasabi nya kaya dinala ko sya sa loob ng bahay. Mabigat sya kaya nahirapan akong dalhin sya sa Kwarto namin. Iisa lang ang kwarto namin, well, ako lng din naman ang laging natutulog dto. Madaling araw na sya umuwi, lagi pang nasa Business trip, at sa piling nung taong mahal nya.
Pagkatapos kong tanggalin ang sapatos nya at palitan sya ng damit, nahiga ako sa tabi nya at hinaplos ang kanyang mukha.
" Bakit ba kasi minahal pa kita? Di sana ako nasasaktan ngayon. Siguro nag-away kayo nung girlfriend mo nuh?" *sigh* Nababaliw na ko kinakausap ko na yung taong tulog na lasing. habang tinititigan ko sya, di ko inexpect na didilat sya at tititigan ako ng puno ng magmamahal.
"Uhm, sorry, may kagat ka kasi ng lamok kaya tinitigan ko, hehe" Di ko maintindihan bakit nakatitig pa din sya sakin na may lungkot at pagmamahal sa kanyang mata.
Nang di ko na makayaan ang mga tingin nya, tumayo na ko sa kama at nag ready para lumipat ng kwarto. Alam ko naman na lasing sya kaya hindi para sakin ung mga titig na iyon. Confirm na din na nag away sila nung girlfriend nya dahil malungkot yung mga mata nya,*sigh*. Dun na lng muna ako matutulog sa guest room. Alam ko naman na the last thing he want is to see me, cause I know na madidepress lang sya lalo.
Patayo na sya ng hinila nya ako pahiga at tinitigan uli kaya tinitigan ko na lang din sya. Ang totoo nyan kinakabahan ako sa mga kilos nya ngayon.
"Jo.Jonathan ano bang nangyayari sayo? kung may problema ka pwede mo naman sabihin sakin, eh. Di mo na ko kaylangan hilain." SHET nauotal na ko, gusto ko syang yakapin at halikan kaso di pwede.
" I want to make love to you tonight, my wife." pagkasabi nya nun ay hinalikan nya na ako agad sa aking mga labi na agad ko namang tinugon.
He touch every inch of my body, kiss me like he's depending his life on it and make love to me like there's no tomorrow .
This night, he praise me like I'm the most beautiful girl in the world, Caress me like he loves me. Tonight, I become a woman, his woman. We become one and I felt the love.
Bago ko ipikit ang aking mga mata sinulyapan ko sya; hinaplos ko ang kanyang mukha, kahit nakapikit na sya; at hinalikan sa labi. Pagkatapos nun ay natulog na ko ng may ngiti sa labi.
JONATHAN'S POV
Nakapikit na ako ng maramdaman ko ang pag haplos nya sa mukha ko at ang paghalik nya sa labi ko.
I don't know why i did what I did, maybe because of the alcohol and stress of everything that has happened to me this morning.
I just feel like I have to release the stress that I have and she is the only person that is present. Alam kong mali ang ginawa ko, pero di ko na napigilan ang sarili ko. Sa tingin ko ay ayos lng din naman ito kay, Thalia.
Bumangon ako ng higaan at naligo para mawala ang kalasingan ko. Pag balik ko sa kama nakita ko si Thalia na mahimbing ang tulog. Tinitigan ko sya, I admit na maganda, sexy at matalino syang babae pero di ko sya mahal.
" Shit!" napamura ako ng maalala ko si Angel, ang babaeng pinakamamahal ko.
Gusto ko mag wala at saktan ang sarili dahil ngayon ko lng naisip na pinagtaksilan ko sya. Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan sya. halatang bagong gising sya ng sagutin ang tawag ko.
" Hello?" Napangiti ako ng marinig ko ang boses nya.
"Good Morning, honey, sorry kung na istorbo ko tulog mo, I just want to hear your voice." malambing na sabi ko sa kanya.
Narinig ko naman ang kanyang pag hikbi sabay sabng, " Hindi ka na ba galit sakin?"
"Im sorry, honey kung nagalit man ako sayo kanina, nag-alala kasi ako sa kalagayan mo." sabi ko na may pag-aalala sa boses and thank God na tumigil naman sya sa kanyang pag-iyak.
Pagkatapos namin mag-usap ay tumingin ako sa relo at nakitang 5:30 am na pala.
Kaylangan ko nang ayusin lahat ng gulong to, kaya dinampot kong muli ang Cellphone and make some important calls.
BINABASA MO ANG
Love Me
General FictionMahal kita pero may mahal kang iba. Masakit man pero kaylangan na kitang pakawalan dahil alam kong hindi mo ako mamahalin tulad ng pagmamahal mo sa kanya. Hinihiling ko lng na pagkatapos ng annulment natin hindi n tayo magkita dahil para akong pinap...