co chu nho xinh dep cua toi

9.3K 5 3
                                    

http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=109142&extra=&page=1

Chàng lập trình viên Vương Vũ có ngoại hình, xuất thân, gia thế cực kỳ bình thường tình cờ gặp gỡ cô nàng "HUMMER" xinh đẹp - Hà Nhã, cô gái có ngoại hình hiền dịu nhưng tính cách lại cực kỳ ngang ngạnh, chỉ vì một hiểu lầm đã thẳng tay đấm vào măt Vương Vũ . Những lần gặp gỡ sau đó, Hà Nhã lúc nào cũng thể hiện sự nổi trôi của mình, Vương Vũ lúc nào cũng trở thành kẻ thua cuộc, nhưng chính nhờ thế mà họ đã trở thành đôi oan gia đáng yêu.

Cuối cùng Vương Vũ cũng tìm được việc làm mới, điều đáng kinh ngạc là anh ta phát hiện sếp mình lại chính là Hà Nghệ - chị sinh đôi của Hà Nhã . Vương Vũ ngốc nghếch ấy đã hỏi Hà Nhã và luôn tin tưởng câu trả lời ấy mà không một chút hòai nghi. Mối quan hệ giữa Vương Vũ và Hà Nhã vẫn là sự tiếp nối những tháng này vui vẻ, đùa cợt lẫn nhau. Tên ngốc ấy không dám có suy nghĩ gì hơn nữa về quan hệ 2 người. Cho đến một lần gặp gỡ trên buổi tiệc từ thiện, Vương Vũ đã gây họa nhưng trong họa có phúc, chính việc đó đã khiến Hà Nhã để ý tới anh ta...

Bộ tiểu thuyết này xếp trong TOP 10 những tác phẩm được nhiều người đọc nhất trên Baidu năm 2006, và đã được xuất bản thành sách .

Tác giả Lôi Vũ là một chàng trai thuộc thế hệ 8x. Những tác phẩm hot thường hay viết về đề tài Hoàng tử và Lọ Lem, nhưng ở Lôi Vũ, anh đã có một ánh nhìn độc đáo, và ý tưởng mới mẻ, anh đã sáng tác tác phẩm theo hướng Ếch xấu xí vs Thiên nga xinh đẹp. Không theo lối viết hoa mỹ, tác phẩm của anh dùng giọng văn giản dị đời thường cốt để bộc lô cảm xúc thật nhất. Anh đã từng tham gia cuộc thi sáng tác trên Sina nhưng không đoạt giải, sau đó một thời gian bận rộn với công việc, anh lại tiếp tục viết lách và tác phẩm My Boss Is A Beautiful Girl đã khiến anh nổi tiếng.  

Đã có 2 phim điện ảnh được dàn dựng trên cốt truyện này. Version năm 2010 vừa công chiếu ngày 30/7 vừa rồi có tên là My Belle Boss. Diễn viên chính là Hà Nhuận Đông và Cảnh Điềm. Bộ này được đánh giá là phim tình cảm nhẹ nhàng và ngọt ngào, lãng mạn. Cả truyện lẫn phim đều rất dễ thương, đọc xong thì muốn lập tức dịch ra để mọi người cùng thưởng thức ngay , mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. ^^ 

*** Phim My belle boss có vietsub rồi nhé :  http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=96789&extra=page%3D1

Chương 1 : Chạm trán (1)

"Tôi đã nhìn thấu cả rồi, đàn bà xem trọng nhất là tiền bạc, sống chết có nhau cái đếch gì, tổ cha nó tình yêu sông cạn đá mòn, chỉ cần có nhà có xe mới là chân lý." Đôi mắt Trần Hạo đỏ rừng rực, một tay nắm lấy đáy bình rượu sắp nốc cạn, miệng cứ lầm bầm chửi rủa. 

Tôi ngồi đối diện với Trần Hạo, vừa nghe cậu ta than thở vừa thả hồn ra ngòai, mắt cứ dán về phía ngòai cửa sổ, hy vọng có thể nhìn thấy một vài cô gái xinh đẹp nào đó đi ngang qua cho thỏa con mắt. Không phải tôi vô tâm trước nỗi đau của bạn bè, mà thực sự thằng nhóc Trần Hạo này đã thất tình quá nhiều lần rồi, và nguyên nhân tan vỡ đều là do đối phương tìm được người khác giàu có hơn cậu ta. Nhiều lần như thế khiến tôi đâm ra nghi ngờ không biết có phải tên nhóc Trần Hạo này muốn lừa tôi đãi cậu ta uống rượu không? 

co chu nho xinh dep cua toiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ