Mình đã quay lại rồi đây a~~~ mọi người có ai còn nhớ truyện của mình hông a~~~
Tiếp tục đọc và góp ý cho mình nếu bạn thấy chỗ nào chưa hợp lí nhaaaaaa
_______________________________
"Tin tưởng tôi một lần được không?"
Ánh mắt hắn thật sự thật sự rất chân thành. Làm tim cậu cũng muốn lệch nhịp rồi.
"Yong tổng xin lỗi. Tôi nghĩ anh chỉ nhất thời hứng thú với tôi mà thôi. Cái anh không có được càng khiến anh muốn chiếm lấy nó. Và tôi cũng vậy, đúng không?"
Cậu ấy đang nói cái quái gì vậy? Nhất thời thôi sao, phải chăng mình chỉ nhất thời hứng thú với cậu ấy. Phải chăng khi chiếm được người rồi mình sẽ đá cậu ấy như những tên MB khác. Không, tuyệt đối sẽ không như vậy
"YoSeob, nghe anh nói. Anh không có tùy hứng với em. Đây là đầu anh vì ai đó mà sinh ra ham muốn chiếm giữ ấy. Chúng ta tuy chỉ mới gặp nhau, thời gian ở cùng nhau không nhiều nhưng qua những lần tiếp xúc với em, anh cảm thấy tim mình không thể nào trở lại như cũ được nữa"
YoSeob à, tin anh đi có dc không ?
Lời nói của hắn từng câu từng chữ đều khắc sâu vào tim cậu nhưng đối với những hoa hoa công tử như thế này thì cậu rất sợ. Cậu sợ cảm giác mình bị bỏ rơi. Hay nói cách khác là trong thâm tâm cậu đã có 1 chướng ngại lớn làm cậu không bao giờ muốn đón nhận tình cảm của những tên nhà giàu như thế này.
Mẹ cậu cũng vì tin tưởng ba ruột của cậu mà chờ đợi mòn mỏi trong suốt 10 năm trời. Cuối cùng thì sao chứ? Ông ta sau khi bỏ mẹ cậu lại thì kết hôn với một cô gái nhà giàu khác.
Hừ, nói chứ cậu không bao giờ tin vào lời của đám nhà giàu các người. Và cậu Tuyệt đối cũng sẽ không yêu. Không yêu các người.
"Yong tổng, Tôi nói rồi, lời anh cả đời này tôi sẽ không tin. Một chữ cũng không tin. Vậy nên làm phiền anh tránh xa tôi ra một chút. Nếu anh còn ép nữa thì tôi buộc phải xin nghĩ làm thôi."
Yang YoSeob em giỏi lắm. Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Vậy xem ra tôi đây phải dùng chút thủ đoạn rồi
"Lời anh nói em tin hay không cũng được. Anh chỉ muốn em biết một điều. Em trốn không toát khỏi anh đâu. Em xin nghĩ ở CK sao? Được !! chỉ cần 1 cuộc điện thoại của anh thì không có công ty nào dám nhận em đâu.Yang YoSeob, Em chỉ có một cách là trở thành người của anh thôi"
Đây là đầu tiên hắn rung động. Tại sao con người này lại không chịu tin những gì hắn nói chứ
"Anh là đang ép tôi sao Yong tổng? Xin lỗi tôi nói thẳng, tuy tôi đang cần việc làm thiệt nhưng tôi sẽ không bán mình để đổi lấy c việc này đâu. Anh không hiểu tình cảm là gì? Anh như vậy mà nói là yêu tôi sao? Chữ yêu của anh xem ra không đáng một xu nào rồi"
Đáp lại ánh mắt hừng hực lủa của hắn là đôi mắt lạnh nhạt bất cần đời của cậu.Khiến hắn bất giác nhíu mày. Cảm giác này hắn thật sự rất bức bối. Đường đường là Tổng giám đốc CK lại phải nghe một cậu nhóc con lên tiếng mắng. Một cảm giác rất mới mẻ. Thích nha, Cảm giác trêu đùa nhóc con này rất tuyệt. Trước mắt lùi một bước rồi tính tiếp.
"Tôi đâu có ép em, ^^. Chuyện này chúng ta lần khác sẽ nói lại. Giờ đi thôi nào, thư kí của tôi không thể mới ngày đầu chuyễn công tác đã đứng cãi lộn với tôi như vậy được.không hay đâu. Còn Chuyện dọn nhà tạm thời em vẫn ở chỗ cũ đi. Tôi không muốn ép em. Giờ em chuyển công tác sang chỗ tôi rồi tạm thời sẽ chưa thích ứng kịp.Tôi đã sắp xếp Ellma sẽ hướng dẫn cho em những việc em cần làm. Chút nữa lên đó đến chỗ phòng thư kí tìm Ellma rõ chưa?"
Vừa nói vừa kéo cậu đến tầng làm việc của hắn. Cậu thề là tên này có cách chuyển hướng cuộc nói chuyện nhanh đến chóng mặt. Thế quái nào mà cậu với hắn đang cãi lộn nhau vụ kia mà giờ lại thành như chưa có chuyện gì vầy nè?
Được lắm để lão Yang này chóng mắt lên xem nhà người lại giở ra trò quỷ gì. Tên đại ma đầu đáng ghét. Tên đại dê xòm.
Không biết là từ lúc nào mà cậu lại có cái gan chửi hắn xối xả trong bụng như vậy. Chắc do bản thân hắn quá đáng ghét chăng. Chắc vậy rồi. Nhưng dù muốn dù không thì hắn vẫn là xếp bự của cậu và cậu không thể nào chửi hắn ở ngoài miệng được. Còn miếng cơm của cậu nhaaa.
Hồi nảy mạnh miệng vậy thôi chứ c sợ sắp teo luôn rồi. Cũng may là hắn gan nhỏ hè hè
" Tôi biết rồi Yong tổng. Chuyện hồi nãy thật thất lễ với anh. Lần sau xin anh đừng tự tiện động tay động chân nữa được không?"- Âm thanh càng ngày càng nhỏ của cậu đến cuồi tưởng đâu không nghe ra được nữa nhưng hắn lại nhanh chóng đáp lại
"Còn phải xem biểu hiện của em đã. Giờ đến phòng thư kí gặp Ellma đi sau đó qua văn phòng gặp tôi. Tôi đi trước đây"
Hắn Vừa nói, tay vừa đưa ngang qua mông cậu vuốt một cái rồi cười sản khoái đi mất dạng
CÁI TÊN CHẾT TIỆT NÀY HẮN DÁM DÊ CẬU ||-|| Cậu có giác những ngày sau của mình sẽ rất thảm a~~~
____________Phòng thư kí_____________
*Cốc Cốc*
"Mời vào ạ"
U là một giọng nói lảnh lót. Tạo cho người ta cảm giác thật dễ chịu chứ không chanh chua như bà thư kí gì đó mới chuyển chỗ với cậu.Chắc là người dễ gần nha
"xin chào mọi người.Tôi là Yang YoSeob.Yong tổng kêu tôi qua đây nhờ chị Ellma
chỉ giúp tôi công việc tôi cần làm"
"Là cậu Yang sao? Tôi là Rays .Chúng tôi có nghe Ellma có nói qua về cậu rồi.Ellma đã ra ngoài có việc rồi chút trưa mới về được. Đây là lịch trình của Yong tổng cậu đem qua báo cáo với ngài ấy. Nếu ngài ấy không có ý kiến gì thì cậu quay lại đây lúc đó chắc Ellma cũng về rồi đó"
"À , vâng chị Rays.Vậy em đi đây"
Thiệt là lạ. Sao Cậu có cảm giác có gì đó không đúng nhưng không biết sai ở đâu vậy ta. Thôi kệ vậy. tới đâu tính tới đó
Sau khi thấy bóng cậu rời đi mọi người bắt đầu quay đầu lại tám chuyện
"Chị Rays sao lại để cậu ta đi vậy? Chị Ellma mà biết sẽ không hay đâu?"
"Em thì biết gì tên nhóc thối đó. Tự dưng bay được lên đây chắc chắn cũng không phải loại tốt đẹp gì. Dù sao lịch trình này chúng ta không ai đủ can đảm đi báo cáo vậy để cậu ta gánh đi. Ai biểu lính mới làm gì. Hà Hà"
_____________________________________
Hết rồi a~~~ Hẹn gắp lại các bạn vào một ngày nắng đẹp và điều quan trọng là mình hông có bị bệnh lười quấy rầy ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[junseob] Tổng giám đốc...em...xin lỗi
FanfictionAi có thể nghĩ được rằng một chàng trai bình thường đến mức tầm thường như cậu lại có thể lấy được trái tim của 2 anh chàng tổng giám đốc đẹp lung linh như thiên thần vậy. À mà khoang. Thiên thần ư? có lúc thôi. Chứ theo cậu thì họ nhìn giống những...