Tàn nhẫn (Drop)

16.4K 82 59
                                    

@All : vote cho mình vs nha :x  thks kiu :D

Nguồn : Zing forum

Tên fic: Tàn Nhẫn

Tác giả: sharehappy_98

tình trạng: on-going

thể loại: bạo lực

warning: bạo lực. cực kỳ máu me,...ghê rợn

rating: k+

Post by : my_meo

casting:

Hàn Phi Vũ: một con ngưòi thuộc dạng mĩ nam, cực manly, giỏi võ, bang chủ Địa ngục bang trong thế giới ngầm, gia cảnh ko tầm thường...là học sinh trường T.V

Võ Hàn Tuyết: cô gái ''quốc sắc thiên hương'', gia cảnh thì cực giàu, học giỏi, có võ,...thông minh, sắc sảo và học trường T.V

Nguyễn Mai Anh: xinh đẹp, kiêu ngạo, giàu có, nhiều mưu kế và trên hết là luôn muốn có đc Vũ

Trịnh Lâm: con trai của một gia tộc ngầm, giỏi võ, đẹp trai thua ai đó thôi, và cực kết Tuýêt đấy

Nhìu nhân vật khác khi đọc truyện sẽ đc tác giả giới thiệu sau

Chap 1: Bang Địa Ngục

-Lên.

Chỉ một tiếng vậy thôi mak cả bang Địa Ngục đã ko ngần ngại xông lên. kẻ đánh, người đá,... rồi còn có cả đao, tuýp, côn,....rất nhiều thứ vũ khí gây nguy hiểm. bởi vậy những con ng này chỉ cần một nhát, hay một phang vào kẻ thù thì chúng đều ko chịu nổi mà chết ngay tại chỗ. 

Ng con trai ra hiệu lệnh ở trên cũng ''thân chinh''. tuy hắn là chủ bang nhưng vẫn luôn sát cánh cùng anh em chiến hữu, chưa có trận nào mà hắn bỏ mặc mọi ng...ng con trai này quả thật kinh khủng, dã man và TÀN NHẪN kinh người. hắn ta đánh tay ko nhưng chưa kịp tới gần đến nửa mét đã bị die ngay bởi những cú đá xoay người chuẩn xác đến tuyệt mĩ. hắn đi đến đâu, ng chết tới đó....sức chiến đâu của hắn chiếm tới 1/3 sức chiến đấu của cả bang rồi.

Sau một hồi quyết chiến, từ sau lớp bụi mờ ảo trong không gian, bước ra hình ảnh của một devil thật sự...quần đen da bó sát, giày converse cổ cao nam đen buộc dây cực độc đáo, mái tóc hắn màu đen tuyền thả nhẹ lên trán, che đi nửa con mắt bên phải, và bộ ngực trần sexy đc hé lộ ''6 múi'' bởi chiếc áo khoác da kéo khoá đến ngang bụng...chỉ có hai từ để nói: tuyệt mĩ.

Theo sau devil ấy tất nhiên là các anh em của bang Địa Ngục, ko hề thiếu một ai, bị thương cũng ko. chỉ có những vết loang máu của kẻ địch, trên tay mỗi người là vũ khí đều nhuộm máu tươi...

Tất cả bước đi, dứt khoát mà mạnh mẽ. với những nụ cười khoái trá nở rộ trên khuôn mặt, chỉ có devil là ''lanh như tiền'' thôi.

Để mặc cho lũ đàn em muốn đi bar hay đâu thì tuỳ, hắn chỉ 1 ngón tay lên và đi thẳng. ai cũng hiểu ý và ko dám hỏi. hắn nhảy phóc lên chiếc môtô phân phối lớn màu trắng cực pro của mình, đội mũ bảo hiểm cực ngầu, và phóng đi nhanh như chưa từng xuất hiện, để lại phía sau những vệt khói mờ và vài chỗ đường bị toé lửa trong đêm...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tàn nhẫn (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ