Chap 228

366 17 0
                                    


Đáng lẽ là ngủ ngon rồi , nhưng người bên cạnh cứ giở trò không yên , châm ngòi khắp nơi , Park JIyeon có hơi vùng vẫy , có hơi chống cự lại nhưng vẫn không thể nào ngăn nổi nơi nào đó đang lớn của Kim Myung Soo , còn bá đạo nói : '' em ngủ thì cứ ngủ , anh làm là việc của anh .''

Đây là cái logic gì vậy ? Nơi tròn trịa bị anh xoa nắng nửa tỉnh nửa mê ,vậy mà vẫn có một sự thoài mái ngoài ý muốn . Cảm xúc của Jiyeon rất phức tạp , vừa lo cho con , lại vừa hưởng thụ . Nhưng động tác tiếp theo làm cô đánh mất mọi lý trí, bởi vì anh ngậm nụ hoa của cô , nhẹ nhàng cắn mút.

Cô không nhịn nổi , run rẩy dữ dội , ôm lấy đầu anh , cong người lên "Ưm............ Đừng..........đừng như vậy mà..........."

"Nhưng em rất thích mà "Anh nở nụ cười gian ác nhìn gương mặt ngây thơ của cô , ngón tay chơi đùa nơi kín đáo , ra vào liên tục . Cô muốn mau chóng thoát khỏi sức nóng này nhưng cảm giác sung sướng ngày càng nhiều , bên dưới cũng vô thức trở nên ướt át. Khi nơi đó của anh đặt vào chỗ kín của cô , cô vặn vẹo người ngăn không cho anh vào .

Nhưng đã đến bước này rồi , Kim Myung Soo sao dễ dàng tha cho cô . Đâm nơi đó của mình vào sâu , bắt đầu ra vào .

"Ưm....."Động tác của anh quá dịu dàng , nhưng mỗi lần đều rất sâu , mang đến sự sung sướng mà trước giờ Park Jiyeon cô chưa có được, chỉ biết tựa vào người anh , để mình cuốn vào cơn lũ tình dục .Làm xong 3 lần , Kim Myung Soo từ trong sự chống cự của Park Ji Yeon bắt đầu rút quân . Nằm qua một bên thở hì hục . Cô im lặng thật lâu , bỗng nhiên nhớ đến một phần quá khứ kinh khủng trước kia . Cô biết rõ vừa làm chuyện đó xong , không thích hợp để đề cập đến chuyện kia nhưng vẫn hỏi anh " Anh không để ý em không còn lần đầu tiên sao "

Kim Myung Soo không ngờ cô hỏi câu này , cả nguwoif bỗng dưng cứng đờ trong chốc lát , bình thản trả lời " Không đâu ! Yêu một người , là yêu tất cả mọi thứ của cô ấy . Nếu anh ở bên em anh sẽ chấp nhận mọi thứ của em , dù tốt hay xấu . "

" Nhưng nếu em là xử nữ không phải anh sẽ vui hơn sao ?'' Em biết anh rất yêu em nhưng e rằng điều này mãi mãi vẫn là khúc mắc trog lòng ! Mỗi khi nghĩ đến anh sẽ không vui !"

" Em đừng nghĩ quá nhiều , anh thích chính là em bây giờ. Những chuyện khác không quan trọng !"

" Nhuwg không quan trọng vậy tại sao lúc đó anh lại phát điên vì nó !"

" Đó là chuyện lúc trước , bây giờ không như thế nữa ."

Mặc dù là anh nhấn mạnh không quan trọng , nhưng Park Ji Yeon biết rõ , anh thật sự có để ý đến . Cái quá khứ kia là nỗi đau của cô , cô một chút cũng không muốn nghĩ đến , luôn muốn trốn chạy . Nhưng ở trước mặt anh , cô muốn gỡ bỏ tất cả

Cô nhìn anh nghiêm túc " Anh có muốn biết , lần đầu tiên của em là cho ai không ?"

Hơi thở của anh hơi ngừng lại , nỗi đau đớn và tức giận trong lòng bắt đầu trỗi dậy . Nghĩ đến hình ảnh cô nằm dưới thân người khác thở dốc , cũng nở rộ xinh đẹp như dưới thân anh ,anh không nén được sự ghen tuông, ngay cả bàn tay cũng nắm chặt lại . Có chút tức giận trả lời :" Không muốn !"

Hợp Đồng Hôn Nhân 100 ngày phần cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ