Pinagtagpo pero hindi itinadhana
⸜( ˆ࿀ˆ )⸝⚑⚐
Kapag allowance mo na ang pinag-uusapan, nagiging math genius ka ng biglaan.
(๑・ิ◡・ิ๑)
Hindi ko alam, pero bakit ang tanga-tanga ko pagdating sa'yo.
⸜(๑⃙⃘'ᵕ'๑⃙⃘)⸝⋆*
FLAT
Minsan gulong
Madalas dibdib('._.')
Kapag busy madaming nagtetext sa'yo peri kapag bored ka naman walang nagte-text sa'yo.
৲( °৺° )৴
Ang nakakainis lang, bigla na lang mag-iiba ang treatment sa'yo ng mga tao. Biglang parang 'di ka na nila kilala.
( '•ω•)
Yung maraming laman ang aparador mo pero sasabihin mo pa rin na wala kang maisuot.
(*ノ'O')ノ<だいすきだぉーーー!
'Yung mahal na mahal mo siya pero hindi pwede kaya iiwas ka na lang para hindi masaktan.
\( 'ω' )/
Wag kang magpaka-martyr sa taong mahal mo, ba't di mo na lang tanggapin na di diya mapapasa'yo?
('-ω-`)
Kahit saktan mo ako ng paulit-ulit. Okay lang. Sanay naman ako eh.
∞
Minsan kahit kailangan monh makalimot para ikaw naman ang maalala.
( ⁼̴̶̤̀ω⁼̴̶̤́ )
Okay lang ako. Wag kang mag-alala, SANAY na akong masaktan.
(⁼̴̀ૢ꒳⁼̴́ૢ๑)
Walanghiyang kupido. Magpapanana nga lang ang trabaho, hindi pa asintado. Kami tuloy nadedehado.
( 'ㅁ' ;)
May mga taong gusto mong ibaon sa limot. May mga tao namang gusto mong ibaon sa lupa.
(*'艸')
MASARAP MAGING SINGLE. Linya ng mga taong na-trauma sa nakaraan o 'yung mga taong di nakaranas ng totoong pagmamahal.
( -᷄ω-᷅ )
ANO BA KITA, HA? Pinakamasakit na salitang sinabi sa akin ng taong MAHAL KO!
( '^' )
Yung hintay ka ng hintay sa kayang reply, e hindi ka pa pala nagrereply sa text niya.
(*'ー'*)
Ang tunay na ganda hindi make up ang panlaban.
*˙︶˙*)ノ"
GUILTY. Yan ang mga taong isang beses mo lang tinanong, pero sandamakmak ang sagot.
( ❛⃘ੌᵕ ❛⃘ੌ )
May pa-overnight overnight pang nalalaman. Bagsak din naman!
( ˙⃘⍘˙⃘ )
Crush, alam ko hindi ka mapapasa'kin pero ang sarap kasi isipin.
(● ̄^ ̄●)ゞ
Ang dali gumastos pero ang hirap naman magkapera.
( '・ω・' )
Yung mga magagandang bagay na sinasabi niya sa'kin noon, sinasabi na niya sa kanyang bago ngayon.
元気かー(ノ゚ο゚)ノ?
'Yung sarili mong sulat di mo maintindihan.
( ˘͈ ᵕ ˘͈♡)˚๐*˟ ♡
Mahal mo ako? Ooooh talaga? Sino pa mahal mo?
( ▔•з•▔ )
Love at FIRST SIGHT? Di ba mas uso ngayon ang Love sa website?
_(¦3」∠)_
Ang mga taong NAKAKAIRITA, sa isip mo palang PINAPATAY mo na.
๛(๑ ー̀εー́ ๑)ぶー
Sa pag-ihi ka na nga lang kinikilig, nagka-UTI pa.
(,,˘>ω<˘,,)
Laughter is timeless. Imagination has no age. And dreams are forever.
(۳˚Д˚)۳
BINABASA MO ANG
Quotes
Teen FictionFeel free to read my Quotes. Post it everywhere like Facebook, Twitter, Tumbr etc. ~ladymasqarade (copy+paste)