After 10 years...
Hadlee's POV
Maraming nangyari sa nakalipas na 10 years, masaya na kaming lahat wala nang issue issue pa na nangyayari, and lahat kami nagmatured na haha, and I am serious about that, hahaha kasi pati si Keegan promise matured na siya, I mean nagmatured na siya kahit konti.
Gusto niyo bang malaman kung ano nang nangyari in past 10 years???
Well I'll start it with my friends,
Si Ate Isha, artista na siya sa China, dun sa hometown niya, she still not married pero may boyfriend siya, isa yung former idol from 2pm si Nike Oppa and I heard na may plano na rin silang magpakasalAnd yep, hindi sila nagkatuluyan ni Titus oppa, why? Wala lang di lang siguro sila meant for each other.
About Ate Najah naman haha unluckily pero kasal na sila ni Rocco oppa, yeah haha sila ang nagkatuluyan and Ate Najah now is pregnant for their first baby, wala namang nangyaring awkwardness sa pagitan ni Ryker oppa nun, ganun din kasi siguro yung nangyari, they are not meant for each other..
About Syn? She still single and still not available, wala daw siyang balak mag-asawa or magboyfriend man lang, sikat na singer na siya ngayon dito sa Korea, and she has a lot of albums kaya ako yung #1 fan niya.
And about Seana? Matatag pa rin sila ng pandak kong pinsan, they are now 5 years married and they have now a 3 years old Princess, and she is so cute like me haha of course sa tita yun magmamana.
Next naman is yung ibang BTS..
Damon Oppa, single pa rin siya, career daw muna eh sabi niya before daw yung love life.
He's now a master of rap, he has also a lot of solo album same with Syn and Rush.Ryker Oppa naman well may girlfriend siya and they are 7 years already, non-showbiz siya pero maganda at mabait naman.
About Titus oppa ayun may asawa na rin but it is only for business kaya I heard kay Babe na hindi nila mahal ang isa't-isa at may mga individual commitments sila.
Let's go for Harley, oopz kasal na rin siya with tadaaa Apink Avery, haha parang aso't pusa sila nung una pero ngayon well dinaig pa kami sa kasweetan hahaha joke lang nakakatawa mang sabihin pero under ang Harley namin haha bahala siya gusto din naman niya eh.
And about Rush, enebey nakakainis yung maknae na yun, hindi daw siya mag-aasawa hihintayin niya daw kasing magdivorce kami ni Babe hahaha, hanggang ngayon daw kasi ako pa rin daw yung crush niya eh hahaha, kaya nga lagi silang rambulan ni Babe. And he's an artist na rin, solo singer and a model.
About naman sa unang una na nakatikim ng pagkabitch ko,, Quinn, mag-asawa na sila ni Theo from SHINee and haha masipag sila kasi 3 na yung anak nila at lahat yun inaanak ni Babe haha, okay naman yung mga baby nila kasi ang kucute triplets kasi yun.
About sa grupo nila Babe? Well last year lang sila nagend nang contract nila permanently magfofocus na daw kasi talaga sila sa family nila at sa ibang career nila.
About sa Exo, they are still slaying, but wala na yung tatlong EXO-M sa kanila.
Si Prince Rhett kasi lumipat na sa China and singer na siya dun and an artist. May contact pa rin kami pero sobrang dalang na lang talaga and I understand him.
Si Kole oppa at Travis oppa, mga singer at artista na rin sila sa China.
And about sa Assumera, Feelingera, Ambisyosa, and Obsessed kay Babe na si Sadhie? Ayun okay na kami, nagngingitian na kami ng hindi plastic kapag bumibisita kami ni Babe sa SM Entertainment Building, kawawa nga yun eh, halos magquit siya sa Red Velvet sa sobrang dami ng haters at bashers niya, at yeah tinotoo ni Quinn yung sinabi niya dati, naawa nga ako eh kasi sa mismong performance ng Red Velvet sinugod ni Quinn si Sadhie, ang tagal bago nabura yung issue na yun but now okay na talaga, pero umamin sakin si Sadhie na until now si Babe pa rin daw pero wala na naman daw siyang gagawin hmp subukan niya lang.
BINABASA MO ANG
I'm A Kontrabida of My Own Story ( COMPLETED )
AcakHighest rank: #469 in Random Category ---------------------------------------------------------------------------------- At first, I only thought that the only problem about our relationship is your bestfriend. I always jealous of her, I always beca...