part 1

1.2K 25 1
                                    

Quyển sách hạ tái vào phái phái sau hoa viên, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn http://www. paipai. fm

Thư danh: (Kuroko đích bóng rổ) hậu cung vua

Tác giả: Dieskau hùng

==================

Quốc trung thiên: Thần yêu thế nhân

Thứ nhất chương siêu việt hữu tình

Hôm nay không trung sáng sủa, tối thích hợp du lịch.

Bất Lợi nhìn thấy bên người đang ở còn thật sự đọc sách đích thiếu niên, đem điều này,đó đề nghị giảng ra, lại lọt vào đối phương mềm nhũn đích cự tuyệt.

"Không thể u, Bất Lợi quân, không thể trốn học."

Thiếu niên mềm mại đích sợi tóc thổi qua Bất Lợi đích chóp mũi, nhiễm đỏ sẫm đích mặt chỉ một thoáng lui ra ngoài thật xa.

Kỳ thật, Bất Lợi trong lòng có một bí mật, hắn ai đều không có nói cho, cho dù tối thân mật đích nhân, tỷ như Tetsuya. Thì phải là:

Bất Lợi siêu cấp thích Tetsuya, thích đích cho dù thế giới hủy diệt cũng muốn cùng Tetsuya đang tiêu vong đích cái loại này, hơn nữa theo lẫn nhau ở chung thời gian đích tăng nhiều, loại này cảm tình có tăng vô giảm.

Chính là vì cái gì Tetsuya không tiếp thụ chính mình đâu, rõ ràng là thanh mai trúc mã a, quả nhiên vẫn là thích nữ hài tử nhiều một chút?

Cúi đầu đi ở Tetsuya bên người đích Bất Lợi buồn bực đích nghĩ.

"Làm sao vậy, Bất Lợi quân, còn tại phiền não không thể du lịch đích kia sự kiện sao không? Kia, lễ bái thiên thế nào." Tetsuya nhẹ nhàng mà hỏi chính mình, đạm mạc đích màu thủy lam lộ ra ôn nhu quang mang.

Ô ô ô ô, rõ ràng vừa rồi cự tuyệt chính mình hay là muốn đáp ứng đi ra đi chơi sao? Tetsuya Tetsuya Tetsuya thật sự là rất đáng yêu, yêu đã chết, chính là loại cảm giác này, làm cho chính mình muốn ngừng mà không được.

"Nếu Tetsuya bề bộn nhiều việc trong lời nói cho dù a, a, ta còn có thể đi hỗ trợ, Tetsuya ngươi có cái gì phải Please đích liền Please ta đi, ta rất mạnh tráng đích." Bất Lợi hướng về Tetsuya triển lãm chính mình đích quăng hai đầu cơ, đáng tiếc kia nho nhỏ đích một miếng thịt thật sự chống đỡ không bao nhiêu trường hợp.

Bất Lợi cương một chút, tuy nói chính mình so với Tetsuya là cao chút, khụ, cao một chút, nhưng là như vậy không mạnh tráng là chuyện gì xảy ra a, chính mình đích tinh lực rốt cuộc là đều phóng ở nơi nào? Thật sự là đâu chết người.

Tetsuya uống hương cây cỏ nãi tích yên lặng gật gật đầu, "Ân, cuối tuần quả thật có việc, liền làm phiền Bất Lợi quân hỗ trợ."

Tâm hoa nộ phóng, tâm hoa nộ phóng, Bất Lợi thậm chí có thể nghe thấy chính mình trong lòng liên tiếp đích pháo thanh. Hắn nghiêng đầu cẩn thận đánh giá còn thật sự uống nãi tích đích thiếu niên, bối cảnh tức thì biến thành một mảnh phấn hồng mầu.

Kia một đầu mềm nhũn tóc thật sự hảo nghĩ muốn sờ sờ xem, khẳng định siêu cấp mềm mại tơ lụa, chỉ cần tưởng tượng đến chính mình đích ngón tay xuyên qua kia màu thủy lam sợi tóc đích cảm giác, Bất Lợi liền nhịn không được nghĩ muốn phun máu mũi.

[ KNB ĐN ] Hậu Cung Vua (BL/NP)Where stories live. Discover now