Đệ chín mươi lăm chương thương nghị
"Nói, đến tột cùng là ai đưa cho ngươi quyền lực đi chất vấn tên kia đích!" Xa xôi đích sân vận động nội, chờ đích lòng dạ mạnh mẽ đích Aomine Daiki ôm đồm quá Kise Ryota đích vạt áo để ở trên tường, "Bàng" đích một tiếng lệnh Kise lộ ra thoáng thống khổ đích thần sắc, mỗ hoàng mao lại vẫn là cau mày phản bác, "mo, kia thì thế nào, đã làm sai chuyện chính là đã làm sai chuyện, hắn sẽ có gánh vác đích chuẩn bị. Chẳng lẽ nói ngươi cảm thấy được cái loại này hành vi là có thể bị cho phép đích sao không?"
Thanh âm cực lớn lệnh bên cạnh đồng dạng có vẻ không có việc gì đích Midorima cùng Murasakibara đều quay đầu.
"Ta nói các ngươi." Midorima Shintaro thôi thôi kính mắt, phía sau cột lấy thật lớn đích phấn hồng mầu mao nhung con thỏ nghĩa chính lời nói địa chỉ vào hai người, "Không cần làm được quá phận a. Aomine cũng là, trước tỉnh táo lại." Cứ việc là như thế nghiêm túc đích ngữ cảnh, lại bởi vì hắn thân mình đích hình tượng rất hỉ cảm mà không ai đương hồi sự. Murasakibara táp ba táp ba miệng, "Tuy rằng ta cũng thực đồng ý tiểu lục tử nói trong lời nói, nhưng là ta càng muốn biết tiểu hoàng tử vì cái gì muốn đi chất vấn tiểu Lợi tử đâu?" Một phen nói xuống dưới, Kise cái lổ tai lý chỉ có rất nhiều cái "Tử" ở phiêu đãng, hắn lập tức lắc lắc đầu, hướng về phía vài người khác nói xong, mưu cầu tranh thủ đến những người này đích duy trì, "Các ngươi chẳng lẽ không biết nói sao không? Hắn chính là..." Kise lập tức nghẹn lời, hắn đáp ứng Nguyên Túc Bất Lợi không nói đi ra ngoài đích, cho nên... Suy nghĩ thật lâu sau hắn vẫn là đem miệng gắt gao nhắm lại.
Aomine mãnh tạp một chút vách tường, "Không phải là lấy chủy thủ như vậy... Như vậy sao không!" Chính hắn khoa tay múa chân một chút, tuy rằng khoa tay múa chân đích chẳng ra cái gì cả, "Chính là kia là bị người thao túng đích a, hắn tuy rằng còn thương tổn a triết, nhưng là Bất Lợi đồng dạng cũng rất thống khổ a! Không, là so với chúng ta thống khổ đích nhiều, ngươi như thế nào có thể không hiểu tên kia? Hắn đã muốn thực khổ. Đáng giận!"
Kise phát ra tiếng cười, "Cái gì sau lưng thế lực, nghe thấy Akashi Seijuro lời nói của một bên ta vốn sẽ không hội tin tưởng." Cái loại này hoang đường đích thế giới quan, ở chưa bao giờ trải qua quá này đó đích Kise Ryota trong mắt, có vẻ quá mức khuyết thiếu có thể tin độ.
"Ngươi... Ngươi..." Aomine sở trường chỉ vào hãy còn ôm hung đứng ở một bên trên mặt vẫn là mang theo quật cường đích Kise không lời nào để nói.
Trường hợp yên tĩnh có thập phần chung lâu, thẳng đến sân vận động đại môn rộng mở cùng với kia thanh "Các ngươi ở sảo cái gì?" Lời nói, làm cho tất cả mọi người cai đầu dài vòng vo quá khứ, đội trưởng nhưng xem như đã trở lại, người trong nhà đều phải đánh đi lên!
Vốn liền tâm lực lao lực quá độ đích Akashi trở lại đại bản doanh liền nhìn đến chính mình đích đội viên đối chọi gay gắt đích trường hợp, nhất thời làm cho hắn vốn cũng rất đau đích đầu càng đau.
Vì thế không đợi Aomine Daiki phác đi lên, thân là hiện trường tối lý trí đích nhân viên Midorima Shintaro liền phụ trách giải thích tất cả chuyện đã xảy ra, Akashi vừa nghe, đem ánh mắt ở Kise Ryota trên người dạo qua một vòng, "Ta vốn sẽ không trông cậy vào ngươi tin tưởng cái gì, nhưng là ngươi thế nhưng còn đi cảnh cáo hắn, không tồi, Nguyên Túc Bất Lợi này người đang ngươi trong lòng nhiều ít chiếm chút phân lượng."
YOU ARE READING
[ KNB ĐN ] Hậu Cung Vua (BL/NP)
Fanfiction【 nội dung điểm chính 】 Nguyên Túc Bất Lợi thích nhất Kuroko Tetsuya, cho nên chán ghét đích muốn cướp đi Tetsuya đích nhân phải hết thảy ban tiêu diệt. Chính là bọn người kia hảo đáng ghét, như thế nào tiêu diệt cũng tiêu diệt không xong, Tetsuya...