Mỗi ngày đều tại vạn nhân mê

6.3K 85 44
                                    

Thư danh: mỗi ngày đều tại vạn người mê |每天都在万人迷

Tác giả: A Hắc hắc hắc

Văn án

Muốn làm hảo ác độc nam phối Diệp Thanh Quân luôn là gặp được có chuyện xảy ra.

Lại danh: 《 xin giúp đỡ ! Nam chủ thích phải ta như thế nào phá ! ? 》《 xin giúp đỡ ! Không phải nam chủ người cũng thích phải ta như thế nào phá QAQ》《 đến cuối cùng cùng ác độc nam phối còn có cái gì quan hệ a suất ! 》

1, 1V1, chủ thụ, nhân vật chính ngốc bạch ngọt còn tra

2, tô tô tô, cẩu huyết, bàn tay vàng đại mở, logic tử

Nội dung nhãn: hệ thống khoái xuyên

☆, 001

Đã từng, Diệp Thanh Quân lấy vì chính mình là có thể làm hảo một ác độc nam phối , thế nhưng hiện thực lại cho hắn cường liệt trùng kích.

Lần đó hắn sắm vai là một quyển tra tiện văn trung ác độc nam phối, là thầm mến công thập phần tùy hứng không phân rõ phải trái tiểu thiếu gia, kỳ thật tra công tiện thụ văn ác độc nam phối còn là rất tốt đương , chỉ cần đủ ác độc cuồng ngược thụ liền không sai biệt lắm .

Tại về sau thời gian bên trong Diệp Thanh Quân không biết bao nhiêu lần hãm hại nam chủ, sử dụng còn là cực kỳ não tàn thủ đoạn, mà tra công cũng chỉ số thông minh hạ tuyến vô điều kiện tin tưởng hắn lời nói, lý do cư nhiên còn là Diệp Thanh Quân không có khả năng hãm hại nam chủ này thân phận hạ lưu người, cuối cùng rốt cuộc tại ngược thân ngược tâm sau đem nam chủ cấp đuổi ra ngoài.

Ngay từ đầu nói hảo bao dưỡng, cuối cùng còn một mao tiền đều chưa cho, quả thực là tra đến cực điểm.

Mà tại nam chủ sau khi rời khỏi, này ác độc nam phối đột nhiên phát hiện tra công cũng không tốt như vậy, cư nhiên đem tra công công ty cơ mật bán cho đối thủ, dẫn đến tra công phá sản, lâm vào sau nam chủ bất kể trước ngại hỗ trợ tra công nhượng tra công quay đầu kịch tình trải đường.

Hôm nay, chính là tra công phá sản về sau lại bị đối thủ phái người đánh đòn hiểm cấp đưa vào bệnh viện ngày, Diệp Thanh Quân chuẩn bị đi bệnh viện cấp tra công cuối cùng một kích -- nói cho tra công sở có chuyện chân tướng, sau đó lại hung hăng cười nhạo hắn một phen.

Nếu không như vậy tra công như thế nào có thể minh bạch nam chủ hảo đâu !

Thâm thâm hít một hơi, Diệp Thanh Quân chuẩn bị nhất hạ lời kịch, liền đẩy ra phòng bệnh môn, lại tại nhìn rõ trong phòng tình cảnh khi sửng sốt .

Nguyên bản trắng nõn giường bệnh đã bị máu tươi sở nhiễm hồng, tra công nằm ở trên giường sinh tử không biết, mà nam chủ thì là cầm dao phay tại tra công trên mình chém bổ , kia trương tinh xảo trên mặt còn mang theo khiến người sởn tóc gáy tươi cười, xứng với ở tại quần áo bên trên máu tươi, thấy thế nào như thế nào khủng bố.

Ngọa tào a kịch bản không đúng a !

Nói hảo tra tiện văn đâu đây là cái gì triển khai a !!

Mỗi thiên đô tại vạn nhân mê - A hắc hắc hắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ