Quyển 2 ( hoàn)

353 9 1
                                    

60.

Tưởng Mộc Mộc thay lòng đổi dạ, đối với nhóc khỉ mà nói là đả kích tương đối lớn, lỡ như Tưởng Mộc Cận biết chuyện của ca ca ảnh, thậm chí cậu không dám phỏng đoán sẽ phát sinh chuyện gì, tóm lại không phải là chuyện tốt.

Chính vì suy đoán của cậu, cho nên mới có một màn hôm nay.

Sở Lẫm nhìn một con khỉ đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ngăn cản mình, hắn cảm giác được, người này chính là người mỗi ngày đi theo giám thị hắn, chẳng qua là hắn chưa từng để ý đến thôi, một nhân vật nhỏ bé, không ngờ rằng người này lại tự mình đi ra trước.

Nhìn bộ dạng lòng đầy căm phẫn của cậu ta đã cảm thấy buồn cười: "Xin hỏi bạn học, bạn tìm mình có chuyện gì không?"

Người này lại còn cái bộ dạng học cùng trường nữa chứ!

Nhóc khỉ liếc hắn một cái, vốn dĩ cậu có hảo cảm với Tưởng Mộc Mộc, nhưng mà cái dáng vẻ thiếu đòn của Tưởng Mộc Mộc hôm nay thật sự khiến cậu vô cùng tức giận.

Rõ ràng không phải như thế, trong ấn tượng của cậu, Tưởng Mộc Mộc luôn là loại người không thích đùa bỡn người khác, lại càng không thích gây chuyện, là người an an phận phận, còn cái người này thấy thế nào cũng giống côn đồ.

Nếu không phải gương mặt kia giống nhau như đúc, thật đúng là cậu không dám tin người này là Tưởng Mộc Mộc.

Mặc kệ trong lòng con khỉ nghĩ như thế nào, cậu cảm thấy cần thiết phải mở đường cho Tưởng Mộc Mộc trước mắt một chút, nếu không Tưởng Mộc Cận nhất định sẽ nổi điên, mà Tưởng Mộc Cận nổi điên, nhất định cậu sẽ là đứa chết đầu tiên.

Cho nên, nhóc khỉ lấy dũng khí, nói với hắn: "Anh không thể đối xử với Tưởng lão đại như vậy, anh ấy yêu anh như vậy, sao anh còn có thể mập mờ với người khác hả?"

"Tưởng lão đại? À, cậu đang nói Tưởng Mộc Cận đúng không, từ đâu mà cậu nhìn ra cậu ta rất yêu tôi?" Sở Lẫm như cười như không liếc mắt nhìn cậu ta, nhóc khỉ nổi giận.

Nói gì vậy? Người sáng suốt đều nhìn ra có được hay không hả, cái người Tưởng Mộc Mộc này sao lại không hiểu chuyện như vậy, rõ ràng trước kia hắn không phải như thế, giọng điệu nói chuyện cũng không tà môn như vậy......

Nhóc khỉ nhìn hắn dáng vẻ hận sắt không thành thép, nói: "Chuyện như vậy, nhìn cũng biết rồi..... Tưởng lão đại cưng chiều anh như vậy, chỉ còn thiếu nước nâng anh lên tận trời nữa thôi, tại sao anh có thể đối xử với ảnh như vậy? Anh có biết, nếu không có anh thì anh ấy sẽ......."

"Sẽ điên mất!" Lời nhóc khỉ còn chưa nói xong, Sở Lẫm đã nói tiếp: "Đúng không?"

Nhóc khỉ ngơ ngác nhìn hắn, nháy mắt một cái, hai hàng lông mi cong vút thu hút lực chú ý của Sở Lẫm.

"Lông mi của cậu giống như A Liên nhà tôi nha...... khó trách nhìn cậu có cảm giác thân thiết như vậy!" Sở Lẫm gật đầu nói.

Nhóc khỉ nhíu mày một cái, biên độ lay động của hai hàng lông mi càng gia tăng, chọc cho Sở Lẫm ha ha cười to.

Nhóc khỉ mắt lạnh nhìn Sở Lẫm, bày tỏ bất mãn đối với tiếng cười của hắn: "A Liên là ai?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TSCPTPDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ