"โทรุซัง~" เสียงหวานๆของอีกคนดังเข้ามาในโสตหู ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ามาซุกไซ้ใบหน้าไปกับแผงอก
ของผมอย่างเอาอกเอาใจ"ไม่ต้องมาอ้อนเลย ไหนมีอะไรพูดมา" ผมลูบหัวของคนตรงหน้าเบาๆ อย่างเอ็นดู มาอ้อนแบบนี้ต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ
"โทรุซัง~ คืนนี้ผมขอไปเที่ยวกับทาเครุได้มั้ย" ดวงหน้าหวานช้อนสายตาขึ้นเล็กน้อย นี่กะจะยั่วให้ตูตายใจแล้วก็หนีไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่นใช่มั้ย
"ไม่" หึๆ ไม่ได้ผลหรอก ผมไม่มีทางปล่อยให้สองคนนี้ไปไหนกันสองต่อสองหรอก
"นายมันใจร้าย ฉันสัญญากับทาเคะจังไว้แล้ว" ทากะดีดตัวออกจากอ้อมอกผม ก่อนจะโวยวายเหมือนเด็กๆ ถูกขัดใจ
"ไปสัญญากันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้"
"อุ้ย..กะ..ก็" เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้ามีท่าทีพิรุธผมก็สืบเท้าเข้าไปหาทันที ทำให้ทากะยิ่งก้าวถอยไปเรื่อยๆจนถึงปลายเตียง
"ก็...ก็อะไร??" ผมจับคนตรงหน้ากดลงกับเตียงก่อนจะก้มกระซิบถ้อยคำหวานหู ? ตามไปอย่างแผ่วเบา
"กะ..ก็วันนั้นที่นายยุ่งแล้วมารับฉันไม่ได้ไง ฉันบังเอิญเจอทาเคะจังเข้า ก็เลยคุยกัน..นิดหน่อย"
"นิดหน่อย?..แล้วทำไมต้องมีนัดต่อ หื้ม" ผมกดจมูกลงไปที่แก้มนิ่ม ก่อนจะไล่ตามโครงหน้าเบาๆ มือเล็กพยายามผลักดันให้ผมออกไปจากตัว
"นะ..ให้ฉันไปเถอะ ไม่งั้นฉันจะเป็นคนผิดสัญญานะ" ผมถกเสื้อขอทากะขึ้น ก่อนจะตรึงแขนทั้งสองข้างของทากะไว้ที่กับเตียง
"อื้ม.. ถ้าฉันให้แล้วฉันจะได้อะไร" ผมจ้องหน้าคนตรงหน้าเบาๆ เมื่อเห็นทากะทำหน้าจ๋อยแล้วก็อดแกล้งไม่ได้ ผมใช้ลิ้นดุนดันยอดอกเบาๆ ทำให้ทากะร้องเสียงหวานออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ
"อ๊ะ..โทรุ~ ไม่ได้นะ จะถึงเวลานัดแล้ว"
"ก็ได้ๆ ไว้นายกลับมาฉันจะทำโทษนายทีหลัง" ผมก้มจูบเบาๆ ก่อนจะปล่อยให้เป็นอิสระ ก่อนจะช่วยทากะจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง