Ngày hôm sau, đang trên đường về JinYoung bắt gặp Lee Woo, hắn tiến đến trước mặt cậu tỏ vẻ như an ủi. Vừa nhìn thấy Lee Woo là JinYoung giận sôi máu, cái tên khốn kiếp này báo hại cậu và Mark hiểu lầm nhau, thêm chút nữa là chia tay rồi. Cậu không tìm hắn tính sổ thì thôi giờ hắn lại đến tìm cậu. JinYoung không ngần tại tát cho Lee Woo 1 cái trời giáng, hắn kinh ngạc không biết gì, JinYoung nói "Cái tát này là tôi tát thay cho Mark", lại thêm 1 cái chát "Cái tát này là tôi tát cho tôi, tôi coi anh như tiền bối, anh lại dụng tâm làm chuyện không biết xấu hổ biến tôi thành đứa ngốc để mặc cho anh chơi đùa".
Lee Woo rất nhanh khôi phục lại từ trong kinh ngạc, vậy là bại lộ rồi. Hắn lấy tay vuốt vuốt cằm và mặt, hắn nhìn JinYoung nói "biết rồi à, biết rồi cũng tốt, cái loại như cậu được tôi nhìn đến là may mắn rồi, còn thằng Mark bây giờ nó đâu còn tin tưởng gì cậu" hắn hoàn toàn không biết chuyện 2 người đã làm lành.
Mark từ phía sau nói "Ai bảo tôi không tin tưởng em ấy? CÒn anh tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt tôi và JinYoung nữa. Nếu không tôi sẽ khiến anh sống thật khó coi đó" Mark hâm dọa kẻ có ý đồ với JinYoung của cậu.
Lee Woo biết 1 không thể chọi lại 2, hắn bỏ đi và nói "bọn bây chờ đấy!"
JinYoung đưa tay về phía Mark, ý bảo Mark hãy nắm lấy tay cậu và đừng bao giờ buông. Hôm nay 2 người không đi xe về nhà mà tay trong tay tản bộ. Nghĩ lại chuyện đã trải qua JinYoung cảm thấy tình yêu của mình ngày càng trưởng thành, ngày càng vững bền, về sau sẽ không có gì có thể chia tách tình yêu của cậu được.
Gần đến nhà, tên Lee Woo khốn khiếp xuất hiện trước mặt 2 người, theo sau hắn là 4 tên côn đồ tay cầm ống và gậy. Mark lo lắng đẩy JinYoung về phía sau cậu, mắt không ngừng ngó chừng mấy tên khốn kiếp kia.
"Mày nói tao mà xuất hiện trước mặt mày thì mày sẽ làm tao sống thật khó coi, bây giờ để tao chống mắt lên mà xem là ai sống khó coi, tụi bây đánh bọn nó 1 trận cho tao" 4 tên côn đồ phía sau lao nhanh về phía Mark và JinYoung.
Mark cầm chiếc túi ném ngay vào mặt tên gần cậu nhất, những võ thuật cậu học để trình diễn lúc này hoàn toàn không hề uổng phí. Mark nhân lúc tên đầu tiên còn đang choáng bởi chiếc túi va vào mặt, cậu nhảy đá vào ngực khiến hắn văng ra xa. 3 tên còn lại tiếp tục hướng cậu tấn công, Mark không hề sợ hãi mà tránh né những cú bổ và quẹt ngang của chúng, Mark tả xung hữu đột với cả 4 người nhưng song quyền nan địch tứ thủ, Mark rơi vào hạ thế. Cậu cũng đã đánh nằm 1 tên, trên người cậu cũng không ít vết thương, JinYoung sợ Mark không thể cầm cự được cậu từ phía sau dùng chiếc túi nện vào sao gáy tên đầu trọc gần cậu, tên đầu trọc bất ngờ bị đánh sau gáy, hắn quay lại dùng gậy bổ vào JinYoung, Mark nhân lúc hắn quay lại cậu phi lên đá vào sau ót hắn 1 cái thật mạnh khiến hắn bất tỉnh nhưng Mark cũng bị mấy tên còn lại đồng thời dùng gậy đánh vào lưng cậu, làm cậu ngã nhào xuống đất. JinYoung chạy đến ôm Mark, Mark đã không còn chút sức nào. Lee Woo đắc ý lấy 1 cây gậy đến phía 2 người đang trước mặt, hắn đánh về phía hai người, JinYoung nhắm mắt ôm Mark và đưa lưng cậu ra đỡ.