Chương 36: JinYoung vs Jessica

1K 60 1
                                    


Hôm nay chủ nhật, Mark muốn về nhà thăm ba, cậu mời cả nhóm GOT7 và K đi cùng nhưng trừ JinYoung và YuGyeom ra thì không có ai đi được vì bận. Dù chỉ có 3 người nhưng chuyến đi vẫn không hề hủy bỏ. Đây là lần đầu YuGyeom đến nhà Mark, JinYoung thì đến được vài lần rồi nhưng đó là khi không có mẹ Mark. JinYoung rất được ông Raymond và mọi người trong nhà yêu quý. Khi biết mối quan hệ giữa JinYoung và cậu chủ Mark, những người này không tỏ ra bài xích mà còn khen đẹp đôi khiến JinYoung cứ lâng lâng.

Đến nhà Mark, YuGyeom tỏ ra rất vui vẻ đây là lần đầu tiên em ấy đến đây. Nhà Mark khá to, có vườn và cả hồ bơi, YuGyeom nhìn JinYoung nói "nhà Mark hyung to ghê". Mark cười dẫn JinYoung và YuGyeom đi vào.

Vừa vào đến phòng khách, Mark bị 1 cô gái chạy lại ôm và xổ 1 hơi tiếng anh làm cho JinYoung và YuGyeom ngơ ngác không biết trời trăng.

"Mark, sao anh đi về Hàn mà không cho em hay?" cô gái đó nói.

"Jessica, em qua Hàn làm gì vậy?" thì ra đây là cô gái thích Mark ở bên Mỹ. Hôm nay cô qua tận Hàn để tìm Mark.

"Dĩ nhiên là qua đây tìm anh rồi, em nhớ anh lắm luôn"

"Em đừng giỡn được không?"

"Em nói thật mà, em đang xin cha mẹ cho em chuyển qua Hàn học với anh, em muốn được ở bên cạnh anh" nói xong cô lại ôm Mark.

Mark cảm thấy khó xử khi JinYoung và YuGyeom ngay ở sau lưng đồng thời cậu cảm thấy phía sau như đang có 1 ngọn lửa cực lớn đang cháy, Mark thầm nghĩ may mắn là JinYoung không rành tiếng anh nên sẽ không biết 2 người đang nói cái gì.

YuGyeom hỏi "JinYoung hyung 2 người đó nói cái gì vậy?"

JinYoung tỏ ra rất bình thường nói "Cô gái đó nói thích Mark, đang xin cha mẹ cô ấy qua đây ở luôn với Mark" giọng JinYoung khá bình thãn nhưng cậu lại không thích thế chút nào.

YuGyeom ngây thơ "Thì ra là vậy"

Nghe cuộc đối thoại của JinYoung và YuGyeom ở phía sau Mark đổ mồ hôi hột "Sao em ấy rành tiếng anh quá vậy? Bình thường có bao giờ nói chuyện bằng tiếng anh với mình đâu". Mark nhanh chóng đẩy Jessica ra, cậu không muốn bị JinYoung hiểu lầm, dù chỉ là 1 chút. Mark nhìn JinYoung nói "Tin anh đi, anh và cô ấy không có gì hết"

JinYoung vẫn im lặng không nói gì. Trải qua chuyện của Lee Woo lần trước JinYoung trở nên điềm tĩnh hơn rất nhiều. Thấy JinYoung im lặng làm Mark càng sốt ruột hơn, thà em ấy mắng mình còn hay hơn là im lặng như vậy.

Thấy Mark tỏ ra thân thiết với JinYoung làm cho Jessica khó chịu. Cô khoanh 2 tay lại đi đến trước mặt JinYoung nói "Đây là người mà dì Dorine nói đã mê hoặc anh đây sao? Cũng bình thường thôi mà, đâu có gì đáng để anh mê muội đến cãi lại lời dì" lần này Jessica lại dùng tiếng Hàn để nói. Cô cố ý dùng tiếng Hàn để cho JinYoung và YuGyeom biết rõ ý định của cô. Mục đích cô qua Hàn lần này là làm theo lời bà Dorine, tìm cơ hội hạ bệ JinYoung trong lòng Mark.

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ