-
*riiiiiiiinggggggggg*
"Class dismiss"
^0^ HOHOHOHOHO!! Class dismiss daw oh!?!! Yey! Uwian na!! Makakanuod na ko ng to the beautiful you! *Q* waaaaa! Ang gwapo dun ni choi min ho! KYAAAAAAA!
Lumabas na si miss physics ng room kaya lumabas na rin ako with my... BAGPACK :P
Paglabas ko ng room...
O_______O
BAKEEEEEEEEET!!? Bakeet umuulan?!!! Uggggggh!
Mabuti nalang dala ko yung paying ko!!
Pero!!! Kahit na! I HATE RAIN!
Mas gusto ko pang maaraw at tag-tuyot kesa sa gantong ulan! >_______< LEESHEE!
Saktong sakto din kasi talaga sa pangalan ko ang pag-HATE ko sa ULAN nay an!!
Im SUNNY SKY DIMAULANAN.. oh diba?! I told yaa!! Kaya ayoko ng ulan eh! >____<
Muntanga din kasi si author eh! AMBANTOT ng pinangalan sakin!!! Psh! Sabi nga ng classmates ko ANG WIERD daw! Tch..
AND------------- wait - - - - - - - - -
O__O speaking of wierd!
I saw RAIN CLOUD DIMAARAWAN >__< yeeah right.. ang WIERD din ng pangalan niya -____- badterp na author yan! SUNTUKIN NIYO NGA! Tch..
yan yung laging inaasar sakin nung mga classmates ko eh! Kesyo RELATED daw ang WIERD kong pangalan sa WIERD niyang pangalan -__-
tch.. ndi ko pa gaanong nakita yan si rain sa malapitan. Kasi laging magkalayo ang circle of friends naming dalawa.. oh well, mabuti narin yun noh!!? kahit gwapo siya sa malayuan malay niyo AMPANGET nyaan sa malapitan.
Binuksan ko na yung payongko and maglalakad n a sana kaso.....
"pasilong ha?? And sabay na rin tayo.. hehehe" sabay pasok ni RAIN sa paying ko
O______O
Oh my FHUDGE! Si rain ba talaga toh??!! *Q* eh bat ang WAFU niya!? Kyaaaaaaa!!!!
PERST TYM to mga tsong!!! Perst tym ko siyang Makita ng malapitan at... napagtanto ko na... ANG WAFU NIYA!
Weeeeee!??? Nalove at first sight ata ako sakanya.. pero.. diba ndi naman to ang first sight ko sakanya??!!! AISHHH!!! Basta!! ANG WAFU NIYA and iloveit!!!
"uh.. n-ndi p-pa ba tayo uuwi?"
>//////< trololols!~
"ay..h-hehe.. sabi ko nga..hehe" sabi ko tapos nagsimula na kaming maglakad..
phew!! Pahiya ata ako dun ha!?!!!
Bigla naman siyang nagsalita habang naglalakad kami at hawak ko tong payong ko.
"ako nga pala si rain." I heard him chuckled after niyang sabihin yun siguro kasi.. umuulan din ngayon hahaha.. tugmang tugma sa pangalan niya :P
"im sunny" ako naman ang napatawa ng mahina.. ang shonga kasinga pangalan namin eh (lalo na yung nagbigay n yesheng name na to)
"hahaha.. i know" ?___? HANUDAW? He knows? Weee? Stalker ka KOYAA?
"ano?" bingi bingihan muna tayo mga dre
"wala.. sabi ko thank you" harukopo! WALA daw oh tapos thank you?? ANYAREE?