《(HP đồng nghiệp ) chi làm người gương tốt 》 tác giả: lãng thấm
Văn án:
Nếu lúc trước thân thời đại bọn nhỏ gặp một vị chân chính hảo lão sư, còn sẽ có giờ tý đại bi ai sao?
Hogwarts lịch sử thượng tối được hoan nghênh giáo thụ Sorente nói: không có giáo không tốt học sinh, chỉ có sẽ không dạy học sinh lão sư!
Thân với bần cùng gia đình, tính cách không được tự nhiên tiểu con dơi? Giáo đến hảo!
Thân với quý tộc gia đình, cuồng vọng tự đại tiểu sư tử? Giáo đến hảo!
Thân với bình dân gia đình, khát vọng muốn yêu tiểu lang nhân? Giáo đến hảo!
Thân với Muggle gia đình, nhiệt tình quá độ tiểu bách hợp? Giáo đến hảo!
Còn có nhát gan khiếp nhược tiểu con chuột, vì Chúa Tể Hắc Ám không tiếc hết thảy nữ ma đầu, bị trưởng bối nuông chiều hoàn khố thiếu gia, vi yêu vứt gia Black tiểu thư... Hết thảy đều giáo đến hảo!
Nội dung nhãn: HP sinh tử ma pháp thời khắc
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Sorente - Pleuston ┃ phối hợp diễn: HP thân thời đại sở hữu khả năng xuất hiện nhân vật ┃ cái khác: ma pháp thời không
1, chương thứ nhất tiết tử . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân tác là nhất bộ HP đam mỹ đồng nghiệp, giảng thuật chính là một cái xuyên qua đến HP trong thế giới giáo dục công tác giả trọng thao cũ nghiệp, hòa thân thời đại các học sinh câu chuyện.
Nói thực ra, tại xuất quyết định đại cương thời điểm, lang lảnh vẫn là có chút thấp thỏm , có 《 hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ 》 này bản châu ngọc ở phía trước, lang lảnh cũng thật sợ mình sẽ bắt chước bừa. Bất quá lang lảnh này bản 《HP chi làm người gương tốt 》 cùng 《 hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ 》 có rất đại bất đồng.
《 hắc 》 đầu mối chính không phải lão sư cùng học sinh câu chuyện, hơn nữa toàn văn không thể tránh khỏi viết vào tranh quyền đoạt lợi trong, mà lang lảnh
《 làm người gương tốt 》 thì thuần túy là tướng tá viên câu chuyện, là học sinh cùng lão sư chi gian hỗ động, giống như là 《 mười tám tuổi không trung 》 như vậy phong cách, đề cập đến càng nhiều là vườn trường đề tài, câu chuyện đầu mối chính cũng phần lớn là tại Hogwarts, hy vọng mọi người có thể thích.
Gia âm trung học, xx tuổi xx ban.
"Trân ny phật, ngươi tới trả lời vấn đề thứ nhất." Sáng sủa sạch sẽ phòng học nội, một thanh niên giáo sư tay phủng một sách giáo trình, hướng về một người mặc phấn hồng sắc quần áo thiếu nữ hơi hơi vuốt cằm, trong mắt tràn đầy cổ vũ quang mang.
Kia thanh niên giáo sư nhìn qua bất quá ba mươi tuổi tả hữu tuổi, dáng người cao ngất, ngũ quan đoan chính, tuy rằng không thể nói rõ có bao nhiêu sao tuấn mỹ, nhưng là cả người đều quanh quẩn tại một cỗ thoáng như nho sinh giống nhau trầm ổn ý vị trong.
"Người khiêm tốn, ôn nhuận như ngọc" này tám chữ, có lẽ là khó nhất quá hình dung hắn từ ngữ.
"Là, ta cho rằng vấn đề thứ nhất có thể chia làm hai điểm đến đáp, đầu tiên, ... Hơn nữa... , tựa hồ... , tiếp theo là... . Tổng thể thượng có thể như vậy khái quát... , bất quá ta bản nhân không có cùng ý kiến..." Thiếu nữ sâu sắc trả lời nhượng thanh niên giáo sư hơi hơi vuốt cằm, cho nàng một cái tán thưởng tươi cười.