Chap 10: Người tình bé nhỏ của Hoseok

1.2K 132 15
                                    

Dạo gần đây, Hoseok luôn cư xử rất lạ....

Cậu ấy ra khỏi kí túc xá từ khoảng 4h sáng, khi trời còn tối mịt trong cái mùa đông buốt giá này. Và Namjoon có thể khẳng định rằng, điều này thật chẳng dễ dàng cho Hoseok. Cậu ấy sợ mọi thứ. Bóng tối. Lạnh. Sự im lặng. Nên hoàn toàn chả có lý do gì cho việc Hoseok ra khỏi nhà vào cái giờ chết tiệt đó cả. Mọi chuyện diễn ra trong vòng 1 tuần, tất nhiên!!!! Hắn đủ thông minh để không sồn sồn lên mà thay vào đó, hắn lặng lẽ quan sát. Hoseok vẫn như vậy, không có bất thường về tâm lý cũng như sức khỏe. Hắn không hiểu nổi....


Sáng nay cũng vậy, khi Namjoon đang uống nước dưới bếp vào lúc 4h, hắn lại thấy Hoseok rón rén rời nhà. 

- Mày đi đâu vậy??? - Hắn nói nhỏ, cố gắng không làm cho cậu bị giật mình.

- Namjoon???? Trời đất ơi!!!! Mày làm cái quái gì ở đây vậy???? Dọa tao sợ thòng mẹ tim rồi!!!!!! - Hoseok một tay ôm lấy ngực mình, một tay chống vào cửa. Thấy chưa, hắn đã bảo mà. Jung Hoseok sợ mọi thứ!!!!! 

- Tao phải hỏi mày mới đúng!!!! Mày đi đâu??? - Hắn cau mày.

- ....Tập nhảy!!!! Cuối năm rồi, tao nên tập nhiều hơn. Mày cứ ngủ tiếp đi, bố đi nhá!!!!!! - Nói rồi Hoseok nhanh chóng xốc lại cái balo và  chạy thẳng, để lại Kim Namjoon đang đứng nghệch mặt ra.

.

.

.

- Thầy Son, thầy đừng ép Hoseok quá, em thấy dạo này cậu ấy tập luyện vất vả quá..... - Namjoon tranh thủ vài phút nghỉ ngơi, lấm lét chạy lại thì thầm với thầy dạy nhảy.

- Ép??? Ép gì cơ??? Có hả??? Thầy còn đang thắc mắc sao mấy hôm nay Hoseok không đi cùng mấy đứa đây này. Hầu như hôm nào nó cũng đến muộn và phải vào bằng cửa sau.... - Thầy Son ngạc nhiên, sờ sờ lên cái đầu trọc của mình. 

- Đến muộn??? Ngày nào cậu ấy cũng đi từ 4h mà??? Sao lại thế được???? 

- 4h??? Đùa à??? Thầy cầm chìa khóa phòng tập mà, 5h tui mới đến thì vào bằng niềm tin à???? - Thầy Son trợn ngược mắt, lục tìm chùm chìa khóa giơ ra trước mặt hắn. Và Namjoon bắt đầu cảm thấy bất an....

.

.

.

- Nói thật cho tao nghe, dạo này mày bị gì vậy???? Mày không đến phòng tập, đúng chứ??? .....Hoseokie, có chuyện gì vậy???? - Hắn nài nỉ Hoseok khi cả hai cùng ra ngoài mua đồ ăn vặt cho mọi người.

- .... Thật ra thì ...... Tao đi gặp người yêu bé nhỏ~~~~~~~ - Hoseok cười tươi. Và thật sự mà nói thì chưa bao giờ hắn cảm thấy nụ cười của cậu lại khó coi đến vậy. Đúng, chính là khó coi!!!! Hắn không thể nào nhìn tiếp. Trong khi đó, gương mặt Hoseok lại tràn đầy hạnh phúc......



Chat room Chống đạn

IQ 148 đã đổi tên group chat thành Chat room thất tình

Tae đù: Gì đấy???? Gì đấy???? Namjoon hyung bị từ chối rồi hả????? Ô mô!!!!! OvO *múa lụa*

Min PD: Rụng một thằng rồi, cố lên bà con ơi!!!!!!!

Kim NamJoon chống lại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ