Ako nga pala si DEAN oo DEAN hindi DIYAN isa akong 2nd yr Information Technology Student sa QCPU . Proud akong QCPIANS ako heheheheh BTW balik tayo sa ating pag uusapan :)
Nung buwan ng APRIL 2013 basta di ko na maalala yung pinaka date hehehe may nakilala ako isang babae na Schoolmate ko dati sa School ko nung HS . First impression ko sa kanya Mabait yung tipong walang bisyo hehe di naman bisyo yung parang walang alam pagdating sa mga liquor kase pag tinignan mo siya yung matinong matino talaga heheh tapos nung nalaman ko sa pinsan ko na malakas palang uminom yun .
Medyo na Turn off ako kse sa totoo lang crush ko siya nung HS di ko lang sinasabi sa kanya heheheh syempre ikaw ba sasabihin mo ba sa isang tao na crush mo siya ? diba hindi kase mahihiya ka eheh
Tapos kada Like niya kaya sa PICS ko sa FB natutuwa ako heheh kase biruin mo crush mo iLiLike Picture mo sa FB diba HEAVEN ang feeling pag ganun :)
Tapos nung APRIL nga naglakas ako ng loob na ICHAT siya at KUNIN ang number niya :)
"Hi Miss diba ikaw yung laging nagllike ng mga picture ko ?" yan ang sinabe ko sa kanya
"HELLO ^_^ oo bakit ?" sagot niya.
"Ah wala hehhe salamat ah :)" reply ko ..
"Ah no problem :)" Reply niya :)
tapos syempre medyo nagtagal nang ang usapan tapos nilakasan ko na talaga ang loob ko at sinabe ko na "Ahm Friend ! pwede ko bang mahingi number mo ? :)))"
reply niya .
"oo naman oh eto oh 09********" Prinivate ko lang number niya :D ..
"Ah salamat ah :) sige Out na ko" PM ko :)
Ayan na nakuha ko na number niya syempre tuwang tuwa na ko hehehe nagpaload na ko syempre makakatxt ko na siya eh ehehe..
"Toooooot 3ophp load received :)" ayan na may load na ko hehhe syempre mag UUNLI na ko :)
"Hi Dean To :)" ayan na nagtext na ko hehe ..
tooooot........
"hello :) " kinilig na ko kase nagreply siya :)
"Oh friend Kumain ka na ba ?" text ko sa kanya :)
toooooot...
"oo ikaw ba ? "
"ah oo tapos na :) ahm ano bang ginagawa mo ngayon ?"
toooot....
"wala naman katext ka lang :)"
"ako lang katext mo ? :))" Kinilig ako dun promise hehah
toooooot...
"oo ayaw mo ba ? sapakin kita diyan eh heheh"
"hahahah sapakin sige nga ? hehe joke " ..
after ng mahaba habang conversation ang bilis namin naging close :) yung parang everyday akong naging good mood ahahah astig nga eh lakas ng tama ko sa kanya :D siguro nga ganun nga din akong kabilis nahulog sa kanya ehehhe ..
So ayan na umaga na :)
"Goodmorning Friend :))" text ko sa kanya ..
tagal niyang nagreply kase tulog mantika yun eh lagi kasing puyat hehehe.
toooot....
"Goodmorning din Dean :))"
"Mag breakfast ka na :) ay tanghali na Lunch na pala hehhe"