TLLEP 30 : Confession and Revelation:

53.1K 1.8K 59
                                    

Edited version 04-07-19



Samantha's POV



Pwede bang pumatay na ng tao? dahil kanina ko pa hawak yung kutsilyo at makakapatay na ako ng tao ngayon AS IN NGAYON.



"Here's our dinner for today! Salmon fillet with strawberry smoothies!" sabi nya sabay lapag ng salmon fillet.

"Thanks Athena, Mukhang masarap ahh!"  sabi namin



"banana smoothies, alam kong mahilig ka sa banana." sabi nya sabay abot ng smoothies.



"kasi nga unggoy yan eh!" asar ni ian binato ko sya ng light balls ayun sapol sa ulo binawian nya naman ako pero di na kami nag away dahil sa presensya ni athena.

"Athena ilang araw tayo sasakay dito?"  tanong ni angel



"bukas nasa demacia na tayo then 2 days na maglalakad,"  sabi nya sabay inom ng smoothie nya.

"Okay! I can't wait!" sabi ko sila kuya nasa couch at nakapatong yung ulo ni cess sa balikat ni kuya habang nagsusubuan sila ng pagkain. Ews, i don't know pero di ko talaga gusto ngayon si Cess.

"alam ko na! SPIN THE BOTTLE TAYO!" suggest ni angel at tumalon talon pa, hmm.. may nahahalata ako sa beshiwap ko hehehe.



"Sali ako!"



"me too!"



"*sigh* I'm in" sabi ni athena sus alam ko gustong gusto nya rin yan hahaha. 

"sali kami!" sigaw ni cess at pumunta sa amin. *smirk* mukhang maganda to.



Nagform kami ng circle bale ganto yung arrangement namin Cess-kuya-athena-ako-angel-daniel-ian. 



"Ako UNA!" sabi ni angel inikot nya na yung bote at tumapat kay Athena at ang magtatanong si Daniel. Nays parang maganda to ah.

"So dare?" sabi ni daniel



"dare." sabi ni athena  napuno ng tensyon sa sofa.



"/smirk/ Mag sexy dance ka sa harapan ni kenji." sabi ni daniel.



"What?! off limit ang boyfriend ko." napatayong sabi ni Cess. Napaismid naman si angel at napairap ako. 



"who said kuya's your boyfriend." bulong na sabi ko sa sarili ko. 

Wala namang imik si kuya at napabuntong hininga naman si athena. Intense to.

"fine." 

Nagulat kami sa sinabi ni athena. As in pumayag sya?

"It's a dare. No hard feelings Princess." cold na sabi nya kay cess natahimik naman sya. Buti nga sayo papansin ka kasi masyado.





--------

ANGEL at IAN



GREAT! ito pang isang to! hahaha mukhang magkakalablayp na ang bestfriend ko.





"Sino ang mahal mo?" tanong ni angel kay ian, napatahimik naman si ian sandali at yung sasabihin nya na biglang 







'nandito na tayo sa demacia'



WHAT?! nandito na?! ang bilis naman.



"namali yung calculation ko," sabi ni athena at kinuha na yung bag nya at nauna nang lumabas sa amin.









The Long Lost Elemental Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon