Phần 3 (hoàn)

525 9 1
                                    

☆, đệ 62 chương

"Tại sâu không lường được đáy biển, Bắc Hải cự yêu đang tại ngủ say, nó đã ngủ say mấy thế kỷ, tịnh đem tiếp tục an gối lên cực lớn hải sâu trên mình, thẳng đến có một ngày hải sâu hỏa diễm đem đáy biển ấm áp, nhân hòa thiên sứ đều đem thấy / nó mang theo rống giận từ đáy biển dâng lên, trên mặt biển hết thảy đem hủy hoại chỉ trong chốc lát." — Alfred đại đế

Tại bởi vì phong bạo mà trở nên phá lệ đục ngầu cùng hắc ám trong nước biển, đều biết mười căn nhượng người khó có thể dùng lời nói mà hình dung được cực lớn điều trạng vật tại thong thả đung đưa, mà điều trạng vật dưới, là một khối lớn giống như mini tiểu đảo bình thường cực lớn bóng ma, hai luồng chanh hoàng sắc quang giống như sương thiên ánh trăng, tại cuồn cuộn bọt biển cùng dòng nước trung tản mát ra mông lung hoàng quang.

Đầu choáng hoa mắt Đường Tiểu Mễ chỉ tới kịp bay nhanh hướng tới cái kia phương hướng liếc giống nhau —— kia hai luồng ánh sáng rung động một chút, cực lớn đường nét hắc ban tự từ trái sang phải lướt qua kia hai luồng màu vàng ánh sáng.

Làm một cái tại nước ngọt khu lớn lên nhân ngư, Đường Tiểu Mễ từ cái kia đáng sợ sinh vật trên mình cảm nhận được trước nay chưa từng có tinh thần áp bách. Nếu như không là vì hắn nguyên nhân vì phía trước lắc lư mà đầu choáng hoa mắt sử không hơn lực, sợ rằng lúc này hắn đều đã đem cái đuôi gắt gao cuộn lên, đem chính mình rụt thành nhất tiểu đoàn .

Này đến cùng là cái gì...

Mà liền tại Đường Tiểu Mễ cảm thấy hoang mang trong khoảnh khắc, tại kia đoàn bóng ma phía dưới, dần dần hiện ra càng ngày càng nhiều màu vàng quang điểm, mà cách hắn gần nhất cái kia "Màu vàng ánh trăng" xuyên qua tại phong bạo trung trở nên điên cuồng tầng ngoài nước biển bay nhanh tới gần hắn.

Đến lúc này, liền tính lại như thế nào vựng hồ hồ , Đường Tiểu Mễ cũng không thể không thấy rõ ràng kia vết lốm đốm tột cùng là cái gì —— cũng không phải cái gì chết tiệt ánh trăng, mà là ánh mắt, màu vàng , đường kính so với hắn chỉnh con cá chiều cao còn muốn đại cự mắt to.

Kia đôi mắt cùng nhỏ bé nước ngọt nhân ngư nhìn nhau như vậy một lát, Đường Tiểu Mễ thật sự hi vọng chính mình có thể không hề nhúc nhích giả trang là cái gì trên mặt biển trôi nổi sinh vật phù du ( "Có lẽ đối với này chỉ đại gia hỏa mà nói, hình thể kiều tiểu nhân ngư cùng sinh vật phù du khác biệt cũng không lớn đâu" —— Đường Tiểu Mễ tuyệt vọng nghĩ.

Còn có cái gì có thể so sánh tình huống hiện tại càng hỏng bét đâu?

Tại phong bạo sa sút hải mọi người tao ngộ đến thế kỷ hải quái —— cảm giác tựa như là tam lưu phim kinh dị kịch tình thế nhưng thật sự trong hiện thực trình diễn .

"Đừng sợ hãi."

Cố tình, ôm lấy hắn người nào đó còn muốn tại bên tai hắn dùng trầm thấp tiếng nói nói chuyện.

Đường Tiểu Mễ hoàn toàn bó tay khống chế chính mình hành vi, hắn gắt gao bám chặt Alfred rắn chắc thân thể, thậm chí ngay cả cái đuôi đều khống chế không ngừng triền đến Alfred cái đuôi thượng.

Tân thủ dã năng bạo hộ đích đính cấp dụ ngư tề - Hắc miêu bạch miệt tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ