BOSS, nơi đó không thể sáp

316 0 0
                                    

BOSS, nơi đó không thể sáp

VIP chương và tiết 1 chương 1

Hiện tại đã là rạng sáng một chút, trong phòng khách TV còn tại vang , bên trong truyền đến nữ chủ khóc thiên kêu tru lên, Kim Nguyên Bảo theo trên giường ngồi dậy, gãi gãi lộn xộn tóc, mở cửa đi rồi đi đến.

“Mẹ, rất trễ !”

“Tiểu Nguyên Bảo, đến, bồi mẹ cùng nhau xem!” Kim mẫu một phen nước mũi một phen lệ xem TV “Lạc nhi thật sự là rất đáng thương , Ngôn Sóc thực không phải cái này nọ!”

Nghiêm túc???!!

Kim Nguyên Bảo đi qua, chỉ thấy trong phim truyền hình mặt một cái thanh tú nữ nhân bị cái kia nam nhân áp ở trên tường cường hôn, trên đất còn nằm i một cái nửa chết nửa sống người......

“Mẹ, hảo hoàng hảo bạo lực nga ~” Nguyên Bảo chớp chớp mắt “Rất trễ , ba ba biết ngươi thức đêm xem loại này khoa trương lại giả tạo phim truyền hình hắn lại tức giận!”

“Ngươi không nói là được!” Kim mẫu phất phất tay “Không phải cái ngoạn ý, thực không phải cái ngoạn ý!”

Kim Nguyên Bảo “......”

Được rồi, mẫu thân của nàng là một cái cuồng nhiệt TV mê, thích nhất xem chính là Đài Loan khoa trương lại giả tạo ngôn tình phim truyền hình, nàng gần nhất truy này bộ tên là [ Ta chocolate nữ hài ] tên thật táo bạo, Đài Loan yêu nhất phong cách!

Chuyện xưa tựa hồ là giảng thuật một cái bán chocolate cỏ dại nữ hài vì cấp ca ca trả nợ cho nên tiến vào một cái siêu mẫu công ty làm công chuyện xưa, sau đó không cẩn thận chọc tới nơi này tổng tài, sau đó hai người yêu nhau tướng sát, từng cái chuyện xưa đều có một cái nhân vật phản diện, Ngôn Sóc chính là nhân vật phản diện lí đại nhân vật phản diện, hắn cướp người gia gia sản, thiêu người ta phòng ở, không chuyện ác nào không làm, cuối cùng thế nhưng còn muốn thương người ta lão bà, này chuyện xưa rất dài, nghe nói đây là phát lại lần thứ hai, kết cục chính là Ngôn Sóc muốn lôi kéo Lý Lạc Nhi cùng chết thời điểm, nam chủ lóe sáng gặt hái, sau đó Ngôn Sóc khoa trương lại giả tạo tự sát, sau đó người ta mỹ mãn !

Khoa trương lại giả tạo! Thật sự là khoa trương lại giả tạo!!!

Kim Nguyên Bảo nhu nhu tóc, nằm trở về trên giường, nặng nề đã ngủ.

Kim Nguyên Bảo gia đình thật phổ thông, công ty làm quản lý ba ba, cùng trạch ở nhà xem tivi mẹ, còn có học đại học Kim Nguyên Bảo, người nhà của nàng đều thật lười, nghe nói trước kia trong nhà rất nghèo, ngay tại sinh nàng ngày đó, bọn họ đột nhiên lấy đến lòe lòe nhất đại khối Kim Nguyên Bảo, dứt khoát tên của nàng đã kêu Kim Nguyên Bảo ......

......

Nguyên Bảo làm một cái mộng: Trong mộng có một rất đẹp mắt nam nhân, hắn mặc một thân màu đen tây trang, mặt mày tinh xảo, hốc mắt Thâm Đại, có loại con lai cảm giác, chẳng qua hắn thật nghiêm túc, không có một chút biểu cảm, như vậy rất giống là nhân vật phản diện, hắn biên đi tới, biên đánh điện thoại, đột nhiên, hắn dừng cước bộ hắn quay đầu nhìn đi lại “Nhìn cái gì vậy!! Ngươi thật nhàn sao?!!”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 13, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BOSS, nơi đó không thể sápWhere stories live. Discover now