A/N: Một cái fic điên rồ được viết để mừng sinh nhựt Happy Virus của EXO, chúc anh luôn vui vẻ và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp... HAPPY BIRTHDAY PARK CHANYEOL
#EXO-K-L-M
#WE-ARE-ONE
----------o0o----------
Sehun
Lần đầu tiên gặp anh là tại SM Ent, tôi, anh và tất cả thực tập sinh ở đây đều có chung niềm đam mê với ca hát... mỗi ngày chúng tôi đều phải cố gắng tập luyện thật nhiều chỉ chờ mong đến ngày được ra mắt. Đôi khi tôi chán nản muốn bỏ cuộc nhưng rồi vẫn tiếp tục theo đuổi con đường mình đã chọn. Cuối cùng công sức của tôi bỏ ra cũng được báo đáp , sau 4 năm trở thành thực tập sinh tôi được chọn vào một nhóm nhạc nam có 12 người. Tuy thế nhưng nhóm lại được chia thành hai nhóm nhỏ hoạt động tại hai nơi khác nhau: EXO-K ở Hàn và EXO-M ở Trung.
"Chào mọi người ! Em là Oh Sehun sinh năm 94"
"Chào em ! Anh là Suho, đây là D.O, Baekhyun, Kai và người kia là..."
"Park Chanyeol" - anh cướp lời Suho hyung nói.
Tất nhiên tôi biết anh là ai rồi, tuy trước đây chưa từng trò chuyện nhưng qua những cuộc thoại ngắn của mọi người tôi cũng biết kha khá thông tin về anh.
Vì tôi là nhỏ nhất nên hiển nhiên đảm nhiệm chức vụ Maknae của nhóm, các thành viên trong nhóm rất cưng chiều, luôn chăm sóc cho tôi ngoại trừ anh. Tôi không hiểu vì sao anh lại xa lánh tôi trong khi đối với Baekhyun hyung anh vô cùng thân thiết. Cảm giác nhoi nhói trong tim này là sao thế nhỉ?
Chanyeol
Oh Sehun tôi không hiểu vì sao cậu ta lại được chọn vào nhóm. Cậu ta ngoài khuôn mặt ưa nhìn ra thì hầu như chẳng có gì xuất sắc. Nếu so sánh với hai cỗ máy như Kai và Lay hyung thì khả năng nhảy của cậu ta quả thật... Nói về ca hát giọng cậu ta chẳng tốt như Chen, Baekhyun, D.O. và Luhan hyung, ngay cả với Xiumin và Suho hyung thì cậu ta cũng chẳng thể bằng. Cả rap cũng thua nốt tôi, Tao và Kris hyung... mọi thứ ở cậu ta dường như chỉ ở mức trung bình. Một người như thế thì có gì nổi bật nhỉ?
"Chanyeol hyung ! Hyung có thể hướng dẫn cho em đoạn rap này được không?" - cậu ta cầm lời nhạc tiến đến chỗ tôi hỏi.
"Hyung không rảnh, em nhờ người khác đi"
Gì thế này? Tại sao tôi lại nhìn thấy trên mặt cậu ta xuất hiện sự hụt hẫng và u buồn? Nhưng rất nhanh cậu ta đã mỉm cười với tôi
-"Ừm, thế thôi ạ! Em làm phiền hyung rồi"
Tôi đang hoa mắt sao? Sao cậu ta có thể thay đổi thái độ nhanh như thế? Nhưng tại sao tôi lại phải quan tâm cậu ta kia chứ.
"Này tên nhiều răng kia, cậu vừa nói gì với Sehunnie thế hử? Lại không chịu giúp em ấy tập rap à?" - Baekhyun bỗng xuất hiện tra hỏi tôi.
"Sao? Tính làm gì tớ nếu tớ động đến Oh Sehun à?" - tôi cười.
"Nếu cậu động đến em ấy thì mọi người sẽ giết chết cậu đấy" - Baekhyun trừng mắt nhìn tôi - "Trong nhóm K chỉ có duy nhất cậu là rap tốt, không thể giúp em ấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshot ChanHun ] Em Yêu Anh, Nỗi Đau Của Em
Fanfiction♠Title: Em yêu anh, nỗi đau của em ♠Author: - SR. Dea ♠Pairing: ChanHun ( Chanyeol x Sehun ) ♠Disclaimer: Quyền sở hữu cốt truyện và số phận của họ trong này là của tôi ♠Category: nam x nam, tình cảm, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng ( đang n...