chap 1

14.4K 845 26
                                    



_A......a.....a..... 

Trong ngôi biệt thự rộng lớn đó thường xuyên phát ra những tiếng hét. Khiến những người xung quanh sợ hãi và tò mò nhưng không ai dám tìm hiểu vì căn biệt thự đó, chính là của chủ tịch Jeon. Một vị chủ tịch của tập đoàn giàu nhất Hàn Quốc.

_Người thứ 20 trong tháng rồi –Ông Jeon vừa nhâm nhi ly cà phê vừa nói:"  Mai tuyển tiếp một đợt vệ sĩ nữa cho cậu chủ

_ Dạ! 

    Chủ tịch Jeon tuyển vệ sĩ cho con trai mình. Thông báo vừa ra đã có hàng đống người đứng đợi để được phỏng vấn. Điều kiện rất đơn giản khỏe mạnh, có ngoại hình và chỉ cần cậu chủ thích là sẽ được nhận. Nhưng mọi người cũng thắc mắc rốt cuộc vì lý do gì mà thay đổi liên tục. Bởi những người nghĩ việc đều không ai dám nhắc đến.

_ Mời 5 người tiếp theo.

 Họ được đưa vào một căn phòng có gắn tấm kiếng to. Chỉ cần đứng ở đó sau khi rời khỏi sẽ có kết quả. Hôm nay có 10 người trong đó có anh Kim Taehyung được nhận vào làm.

_Từ ngày mai các cậu sẽ theo bảo vệ cho cậu chủ. Cậu chủ bảo gì thì làm theo đó. Nghe rõ chưa?

_ Dạ rõ! 

_ Tốt!

 Anh và 9 người còn lại hôm nay sẽ bắt đầu làm việc. Căn biệt thự quả thật rất to lớn so với những gì anh tưởng tượng. Vừa bước vào nhà đã gặp ông Jeon và cậu thanh niên đẹp như hoa với làn da trắng cùng đôi môi đỏ ngồi đó mặt lạnh lùng không biểu cảm. Nhưng sao đôi mắt buồn đến thế?

_ Các cậu chào đi đây là cậu chủ người mà từ nay các cậu sẽ bảo vệ.

_ Chào cậu! — họ đồng thanh

_ Cậu! Theo tôi!

_ Jungkook à! Mới ngày đầu tiên. 

 Cậu không hề để ý đến lời ông Jeon vẫn cứ đi lên lầu. Người được chọn mặt ngơ ngác không biết làm gì.

_ Đi theo cậu chủ đi. 

_ Dạ!

 15' sau. 

_Á... á.... á.... 

Người thanh niên bỏ chạy trước ánh mắt ngỡ ngàng của 9 người còn lại.

_ Rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy? 

_ Tôi bắt đầu thấy sợ rồi đó?

 Chỉ có anh là không hề sợ chỉ có cảm giác lo lắng cho cậu thôi. Những ngày tiếp theo lần lượt 9 người ra đi chỉ còn mỗi anh.

Cả tuần sau đó anh chỉ việc đưa cậu đến công ty rồi lại về nhà. Cậu không hề yêu cầu anh bất cứ điều gì khác. Ông Jeon cảm thấy con trai không ổn. 

_Tại sao con không yêu cầu cậu ta?

 Cậu không trả lời chỉ bỏ về phòng. Tại sao ư? Cậu cũng không biết chỉ là cậu sợ anh sẽ như những người khác bỏ chạy khỏi cậu. Lần đầu khi mọi người đến cậu đã luôn để mắt đến anh. Một người con trai với mái tóc nâu đôi mắt sâu thẳm nụ cười của anh khiến tim cậu loạn nhịp.

----------------------------

Cậu ngồi ở bàn làm việc cố tập trung nhưng cơ thể cậu không ổn tí nào. Mồ hôi lấm tấm trên mặt,đôi mắt mơ màng. Đã lâu rồi cậu chưa...... 

 Anh bước đến lo lắng khi thấy biểu hiện của cậu.

_ Cậu không sao chứ?

_ Không...... không sao.

_ Tôi có thể hỏi cậu một điều không?

_ Điều gì?

_ Tại sao cậu không yêu cầu tôi như những người khác?

_ Anh muốn? Anh không sợ tôi sao? 

_Không!

_ Anh sẽ không bỏ chạy khỏi tôi?

_ Chỉ khi nào cậu xua đuổi tôi.

Nghe thấy câu trả lời của anh cậu cảm giác nhẹ lòng hơn rất nhiều. 

_ Vậy tối nay anh theo tôi.





mọi người đoán ra Kook bệnh gì chưa nào?

cảnh báo chap sau H nha!




shortfic (vkook)EM..... BIẾN THÁI? NHƯNG TÔI YÊU ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ