[BHTT] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Không Tuần Hoàn - Đẩu M (1/2)

4.8K 42 0
                                    

Thư danh: Trọng Sinh Chi Nhân Quả Không Tuần Hoàn.

Tác giả: Đẩu M.

Giới thiệu vắn tắt.

"Ngươi là người nào ngành ?" Nàng mặt không chút thay đổi ăn chocolate bổng.

"Ta và ngươi là một cái ngành hảo sao!" Chính mình tồn tại cảm như vậy nhược sao?! Quên đi, đều là một cái ngành đồng sự, ta khách khí thân thủ nói,"Nhĩ hảo, ta gọi là Hoàng Khanh.".

"Nga." Nàng vẫn đang không có biểu tình liếc ta liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục chuyên chú cho chocolate bổng.

"Ha ha." Thủ cương ở giữa không trung, trong lòng thảo nê mã chạy chồm, nga ngươi muội a nga! Như vậy ghét bỏ là muốn nháo loại nào!!!"Có thang máy không tọa, ngươi đi thang lầu đi lên ?".

Nàng mặc một cái toái hoa sa mỏng ngay cả chiều cao váy, dẫn theo làn váy đi ở của ta phía trước một ít, một bàn tay vẫn đang nắm bắt chocolate bổng, hồi đầu nhìn ta liếc mắt một cái,"Mấy ngày hôm trước trong tin tức có giảng thang máy sự cố, đầu đều giáp rớt, thật là khủng khiếp." Nói xong, nàng liền răng rắc một tiếng cắn đứt rảnh tay lý nắm chocolate bổng.

Mẹ ngươi!!! Ta chịu không nổi a!!! Giáo luyện! Ta muốn về nhà! Ta muốn san hào trọng luyện!!!

Các ngươi cảm thấy ta viết không đến tiểu tươi mát?! Ta càng muốn viết cho các ngươi xem!

Mỗi người sau lưng đều có một đoạn đoán không ra chuyện xưa, có lẽ so với gì nhất bộ điện ảnh đều khúc chiết, cho nên không cần ghét bỏ phó cp a, nhiều làm cho người ta đau lòng hai nữ nhân qaq.

ps: Này thiên hai người là song song không gian, hoàn toàn không có huyết thống quan hệ.

Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia.

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoàng Khanh, Vân Mộng Thu ┃ phối hợp diễn: Vương Mạn Đình, Diệp Nhiễm ┃ cái khác:

☆, http://bachhopfan.wordpress.com

"Uy... Ta ở họp lạp, ngươi có chuyện gì?" Ta quyền thân mình tránh ở hội nghị bàn phía dưới, lấy tay ôm microphone nhỏ giọng đối với điện thoại giảng .

"Hoàng Khanh!" Một cái bén nhọn thanh âm cắt qua phòng họp không khí, thứ nhân màng tai đều phải thủng .

Ta vội vàng đối với điện thoại lý nói một câu,"Để cho cho ngươi hồi đi qua." Sau đó ngượng ngùng đứng dậy, lập tức thay vẻ mặt bi thương, đối với kia thanh nguyên vẫn gật đầu nói khiểm,"Thực xin lỗi, tổng gian đại nhân, nhà của ta lý đột nhiên có một số việc, quấy rầy đến đại gia họp , ta thật sự là...".

"Trong nhà có sự ngươi trước hết đi ra ngoài giải quyết rớt rồi trở về, dù sao hiện tại đối với ngươi sự tình gì." Nói chuyện nữ nhân, ngang đầu dương cằm, tựa hồ gì thời điểm cũng không đem bất luận kẻ nào để vào mắt bộ dáng, khinh thường nhìn ta liếc mắt một cái, sau đó liền tiếp tục họp.

Ta tuy rằng trong lòng hận không thể tê lạn này cao quý lãnh diễm hóa quần áo, nhưng trên mặt hay là muốn treo lên cảm kích cười, gật đầu theo trong phòng lui đi ra, đóng cửa lại về sau, đối với môn dựng thẳng trong đó chỉ.

[BHTT] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Không Tuần Hoàn - Đẩu MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ