[BHTT] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Không Tuần Hoàn - Đẩu M (2/2)

2.4K 27 3
                                    

☆, http://bachhopfan.wordpress.com

"Ách... Của ta cổ... Vạn nhất về sau than làm sao bây giờ..." Ta lấy tay xoa cổ, vẫn lắc lư đầu.

"Xứng đáng, sắc sao." Mã tiểu thư ôm cánh tay tựa lưng vào ghế ngồi, căn bản cũng chưa xem ta.

"Nói gì thế nào, ta động a, nhìn xem phong cảnh còn không cho nha." Mã tiểu thư cũng quá quá độc tài , ta nhớ rõ chúng ta bây giờ còn không có minh xác tỏ vẻ cùng một chỗ đâu.

"Sắc sao." Mã tiểu thư nhận định chuyện tình, tựa hồ không có người có thể thay đổi.

"Ta mới không có xem cái kia mặc hồng y phục mang theo mặc kính khẩu trang giống như mỗ cái không biết tên nữ ngôi sao nữ nhân đâu! Lừa ngươi là tôn tử." Ta muốn hết sức rửa sạch của ta oan khuất.

"Kêu bà nội." Mã tiểu thư thản nhiên tà ta liếc mắt một cái.

"Mẹ ngươi!..." Ta hẳn là đã sớm đoán trước đến , vô luận ta nói như thế nào, cũng không khả năng nói được quá Mã tiểu thư .

"Ta muốn uống cà phê, nhanh đi mua, còn có chocolate bổng." Mã tiểu thư nâng nâng cằm, cho ta chỉ dẫn đi tới phương hướng.

Hiện tại của nàng tiền bao đều đặt ở ta nơi này, sai sử ta sai sử càng thêm theo lý thường phải làm, ta đột nhiên cảm thấy ta hẳn là rất tiểu bí thư tiềm chất, có thể đem này đại phật hầu hạ tốt lắm, về sau đối mặt những người khác, kia quả thực chính là một bữa ăn sáng.

"Trừ bỏ ăn, ngươi trong đầu cũng trang không dưới này hắn .".

Ta cầm tiền bao đi cách đó không xa cửa hàng, tìm nửa ngày cũng không có Mã tiểu thư thường xuyên ăn cái loại này chocolate bổng, sẽ theo liền cấp nàng cầm mấy căn không sai biệt lắm , dù sao ta cảm thấy mấy thứ này đều một cái hương vị , đổi một chút lại ăn bất tử.

Ta cầm chocolate bổng liền vào bên cạnh cà phê điếm, Mẹ ngươi!, hôm nay là cái gì ngày, như thế nào nhiều người như vậy, mười mấy người đem này rất nhỏ cà phê điếm tễ chật như nêm cối, chẳng lẽ cà phê không cần tiền?

Ta đi phía trước tễ tễ, thế này mới phát hiện, một đám người vây quanh ở cùng nhau, tựa hồ là ở yếu kí tên bộ dáng, chẳng lẽ có ngôi sao? Loại này thời điểm độ cao so với mặt biển không đủ thực chịu thiệt a, ta còn không gần gũi gặp qua cái gì ngôi sao đâu.

Ta điểm chân hận không thể đem cổ 抻 抻 trưởng thành cảnh lộc, mơ hồ theo chật chội trong đám người nhìn đến một cái hồng sắc thân ảnh, ôi chao? Này không phải là vừa mới ta nhìn thấy cái kia nữ nhân sao, thật là ngôi sao?

Tuy rằng không có mang khẩu trang , nhưng này thật lớn kính mát cơ hồ che khuất của nàng bán khuôn mặt, ta loại này không thế nào truy tinh nhân khẳng định không biết nàng .

"Không cần tễ, làm cho một chút, cám ơn." Cùng nàng đi theo kia hai nam nhân che chở nàng ra bên ngoài tễ, vừa vặn là hướng tới của ta phương hướng, trong lúc nhất thời đám người bắt đầu khởi động thiếu chút nữa đem ta dẫm nát dưới chân, mẹ đản, ta không có như vậy ải được không! Chính là dưới chân không biết bị ai bán một chút!

[BHTT] Trọng Sinh Chi Nhân Quả Không Tuần Hoàn - Đẩu MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ