Quay lại ngược lại thời gian một chút.
Ở một nơi cách xa Kyung Soo...
Bên ngoài tiếng reo hò của hàng ngàn fans vang lên không ngớt, lấn át cả tiếng nói của người trong này. Đến nỗi họ phải gào lên mới nghe qua loa được.
Mọi người đang tập trung trong cánh gà, chuẩn bị cho concert của EXO. Các nhân viên và staff đi qua đi lại không ngừng nghỉ, đối với buổi hòa nhạc lớn thế này, mọi thứ phải thật hoàn hảo, mọi sai sót không được phép xảy ra. Sau khi kiểm tra dàn âm thanh, hệ thống mic, ánh sáng hiệu ứng xong xuôi, concert chuẩn bị bắt đầu!
Các thành viên đứng chụm lại, đặt tay lên nhau rồi cùng hô to khẩu hiệu: EXO FIGHTING!
Và rồi sân khấu nâng lên, ánh đèn sân khấu chiều vào 9 con người ấy. Tiếng reo hò, cổ vũ ngày càng lớn hơn. Không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Dome như chìm vào những giai điệu bắt tai, lúc mạnh mẽ, lúc vui tươi, cũng những bài hát nhẹ nhàng, lắng đọng. Đó là khi EXO và EXO-L hòa làm một.
Những ca khúc của họ vang lên, cùng với tiếng hát đầy nội lực, màn vũ đạo đẹp mắt, những trình diễn solo đầy ấn tượng, cùng những fanservice đáng yêu vô cùng. Đó là những điều khiến chúng ta yêu EXO.
.
.
.
Sau buổi concert tại Thượng Hải, các thành viên EXO nhanh chóng lên máy bay quay về Seoul để chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Trên đường đi, họ đều nhanh chóng nghỉ ngơi, cố gắng dùng chút thời gian ngắn ngủi để lấy lại sức. Cuộc sống của một người nghệ sĩ luôn bận rộn như thế.
Kai đang trong phòng tập vũ đạo, từng động tác điêu luyện được cậu dồn hết sức lực để thể hiện, tập trung quan sát từng nhịp nhảy của mình trong gương. Quả nhiên lúc này cậu ấy là quyến rũ nhất >.<
- Kai, anh quản lý gọi em này. - Một thành viên khác, từ phòng thanh nhạc, nghe thấy điện thoại của anh quản lí liền qua phòng nhảy mà gọi ai đó cần được triệu hồi.
- À rồi, em đến ngay. - Kai lập tức nghe lời mà tắt nhạc, cầm áo khoác rồi đi ngoài. Còn để ý mà tắt điện trong phòng (rất có ý thức bảo vệ môi trường!).
Lấy điện thoại trong túi áo, Kai giật mình nhìn đống cuộc gọi nhỡ từ anh quản lý. Xem ra đây chuyện quan trọng, cậu nhanh chóng gọi lại và được anh ý hẹn ở văn phòng. Có chuyện gì nhỉ? Vào đến phòng làm việc của anh quản lý, chưa kịp mở miệng chào thì người quản lý đã gấp gáp đi vào vấn đề:
- Kai này, anh cần em vào học ở trường phổ thông X...
- Tại sao ạ? Em ra trường rồi mà? Chẳng lẽ kết quả năm vừa rồi không đạt sao? Em học chăm thế mà đúp sao anh? - Chưa để anh quản lý nói hết câu, ai đó đã vô cùng "lễ phép" mà tuôn ra một tràng rồi giả vờ thất vọng về sự nghiệp học hành của mình.
- Không phải...
- Vậy là do em nghỉ học nhiều quá đúng không? Anh bảo nhà trường cũng phải thông cảm cho em một chút, lịch trình như vậy bảo em đi học thường xuyên cũng khó lắm anh ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!
Fanfic- Này! Cậu có tin vào sức mạnh siêu nhiên không? - Có được sao? - Nhỡ một ngày cậu gặp được một người có khả năng tạo ra lửa chẳng hạn? - Sẽ không có đâu haha... Tôi chẳng bao giờ tin được những điều như thế... Ờ để xem nhé...