Masaya ako ngayon dahil may mahalaga akong nalaman na dati ko pa gustong masabi niya iyon....you want to know the whole story okkkkk fine!!!! I'll tell to you...
--------------Flashback-------------
Papunta ako ngayon sa library dahil may nakalimutan akong kunin.....
Pagbukas ko ng pinto ng library,agad kong nabungaran si Carl,siya ang crush ko..
Isa siyang gwapo popular,basketball player,mayaman..
Ang pinagtataka ko lang hindi naman siya mahilig mag basa and first time ko siyang nakita dito sa library room...
Hindi ko na lang pinansin,kase hindi rin naman niya ako papansinin niyan...hindi yan mahilig sa mga nerd..opss,i mean nerd mahilig mag basa at matalino..pero hindi ako baduy noh..
pumunta ako kay teacher Cruz yung talagabantay na teacher dito sa library..
Hi Ms. Cruz pwede bang kunin ko yung naiwan kong book dito,basta po nilagay ko lang po sa mesa niyo..
Ah,ito ba?sabi niya sabay pakita ng hawak niyang libro...
Ahhh,oo po,iyan po!!thanks po!!
Kinuha ko yung libro at lalabas na sana ako pero may biglang nagsalita.
Wait shane?sabi niya.
Paglingon ko si Carl...
Why?tanong ko..
Pwede ba tayong mag-usap?
Ohh,sure!
Hinila niya ako papunta sa open field dito sa school.
Hinarap niya ako at ganoon din ginawa ko.
Nagtaka ako ng matagal siyang nakatingin sa akin kaya nailang ako.
Kaya ng iiwas na sana ako ng tingin bigla niya akong niyakap ng mahigpit.
C-carl hindi a-ako maka-hinga!-sabi ko at agad naman niya ako pinakawalan.
Hay!salamat naman at pinakawalan na niya ako,grabe huh?
Paano ko ba sisimulan.-bulong niya pero narinig ko naman.
Sige na sabihin mo na?-sabi ko at bigla na lang siyang napatingin sa akin.
He sigh.alam mo ba na....
Na?-tanong ko.
Parang alanganin pa siyang sabihin pero nagsalita na rin siya.
Pero nagulat ako sa sinabi niya.hindi ko akalain na sasabihin niya saakin yun.dati it was all a dream pero ngayon tama ang mga narinig kong lumabas sa bibig niya.totoong totoo.
Gusto kita,mahal kita,at totoo ang nararamdaman ko para sayo.kung iniisip mo na this is a joke.but sorry its not.oo nakakatawang isipin na nag kagusto ako sayo because sa paningin ng mga tao hindi tayo bagay,na nag kagusto ako sa isang nerd na nag kagusto ang isang popular sa isang anti social na katulad mo,but wala eh.wala na akong magagawa.Im fell inlove with you Shane Madrigal.-mahabang sabi niya.
Napayakap ako ng bigla sa kanya at naramdaman kong nagulat rin siya pero ginantihan niya na lang ang mga yakap ko sa kanya.
Yeah,totoo nga ito.na...yakap yakap ko ang taong mahal ko at hindi na rin itong isang dream.
Humiwalay ako sakanya at huminga ako ng malalim bago nagsalita.
Alam mo,hindi ko akalain na totoo ito na hindi ito isang panaginip.na.. hindi lang kita dream man.-huminto muna ako sabay tawa ng mahina.at napatingin ng deretso sa mukha niya.
I like you too,I love you too Carl Perez.-sabi ko sabay ngiti.ganoon din siya ngumiti rin.
So ano tayo na?-tanong niya.
Eh ano pa nga ba magagawa ko,ngayon alam ko na na mahal rin ako ng taong mahal ko.bukod doon wala na akong magagawa kundi tumango.
Yes!-sabi ko sabay ngiti sa kanya.
Bigla niya akong niyakap at ginantihan ko rin siya ng mahigpit na yakap ng bigla siyang bumulong.
Thank you and i love you-sabi niya.
I smile.welcome and i love you too.-sabi ko rin at nag yakapan na kami..
This is real.
The end--------
-------------end of flashback---------------
A,N:hello guyz thank sa lahat ng magbabasa nito.
I dedicate this to my friend kase siya ang gumawa nito lahat.dito lang siya gumawa sa wattpad ko.ako na lang daw mag updated.thank u guyz.