FanFiction: Muốn Em Cạo Đầu Anh Không?Author: Quỷ
Rating: K+
Couple: Baekhyun & Taeyeon
Bực mình cái vụ Baekhyun song ca với ''cô nào đó'' và Taeyeon lại đi kết hợp với ''anh nào thế kia'' nên viết ra cái này đó mà, thân làm con ngồi ở giữa mà cẩu huyết tồn lên não vậy đó hà =)))
-----
Chia tay
Làm lành
Rồi lại tan vỡ
Người ngoài nhìn vào mối quan hệ của chúng ta cũng chỉ đoán mò như vậy, nhưng giờ đây họ lại chắc nịch là hai ta đã không còn là của nhau. Ừ... chúng ta chia tay nhau cũng được vài tháng rồi đúng không Baekhyun?
- Taeyeon, đọc cái này chưa?
Sooyoung lên tiếng làm mọi suy nghĩ của em dành cho anh tan biến, con nhỏ thuộc dạng vô duyên chùm này cầm bịch bánh đi đến ngồi cạnh bên em nhai ngồm ngoàm như bị chết đói từ mười kiếp trước. Đời thật là bất công, nó ăn như hạm mà chẳng thấy tăng cân trong khi em chỉ cần húp nước mì vào buổi tối cũng đã tăng vèo lên mấy kí.
- Cái gì đây?
- Đọc đi, tin về bạn trai cũ của cậu đấy!
Thấy chưa em nói nhỏ này vô duyên thì cũng có cái lý của nó, biết tụi mình chia tay nó còn ráng moi tin của anh đưa cho em đọc rồi còn ''bạn trai cũ'' nữa chứ, không biết mấy đứa nhà EXO ra sao nhưng hình như đây là cách mấy chị em cùng nhóm an ủi em thì phải. Ước gì Jung Kyung Ho nhìn thấy cảnh nó ăn ngay lúc này, mồm thì nhai bánh thì rớt rồi chia tay nó ngay lập tức để cho em khỏi phải ganh tỵ vì nó là đứa duy nhất còn hẹn hò, em thở dài...
- Song ca? Suzy?
Em nhăn mày, không tin nổi những gì vừa đọc được. Sooyoung nó vẫn ăn, ăn và ăn chẳng quan tâm gì đến em, thiệt tình chỉ muốn chọi cái điện thoại vào mồm nó.
- Hình như Baekhyun sẽ song ca cùng Suzy đó, người ta đang đồn ầm lên! Yah... thầy Lee đang nghĩ gì trong đầu thế nhỉ? Một màn kết hợp quá tuyệt vời!
Nó cười một cách man rợ đến nỗi văng cả vụn bánh vào mặt em, giật lấy cái điện thoại em đang cầm trên tay rồi phủi mông bỏ đi.
- Taeyeon hwaiting! Cho tên đó bài học đi!
Sooyoung nó nhìn em phán cho một câu rồi mới chịu đi ra ngoài, câu nói của nó làm em suy nghĩ nhiều. Như vừa được thông não em mới nhận ra hình như tụi nó đều biết chuyện của chúng ta, do em diễn xuất không tốt hay là ngốc quá mới không phát hiện ra điều này? Em cười một mình, thì ra mấy đứa nhóc đó đáng yêu đến vậy.
Nụ cười của em nó tắt ngay tắp lự khi em nhớ đến việc anh song ca cùng con nhỏ khác, dám giấu em chuyện này hả? Đêm nay anh chết với tay em.
- Đang ở đâu? Làm gì? Với ai? Con nào? Khai mau!
Em tuôn nguyên một tràng câu hỏi khi anh vừa nghe giọng anh bắt máy.
- Ở phòng tập, đang uống nước, con thì không có chứ thằng thì nguyên một bầy, Byun phu nhân còn gì để hỏi không ạ?