I Love That Ghost Girl (one shot)

180 12 3
                                    

A/n::... HI PO ! third one shot ko na po ito, sana magustuhan niyo....

 ---------------------------------------------------------------------------------------------------

Kleiner's POV

"The day i saw her really changed my life."

 =================================================

What a tiring day at the resort...

my family own a really big resort, which only rich people can go to.... di ko alam kung bakit pa ako ang naging first son nila kainis... ang hirap kaya mag-manage ng resort, eh kahit na boy pa nga lang ako dito eh.

yup! you heard me right nagta-trabaho ako dito bilang boy... why? wala lang, gusto ko lang since wala naman akong gagawin sa bakasyon, tsaka tulong ko narin sa business namin.

pinupunasan ko yung table sa coffee shop namin, since kahit saan naman pwede ako magtrabaho.

nakaharap ako ngayon sa dagat habang nagpupunas ng mesa, ng may nakita akong magandang binibining naglalakad  sa gilid ng dagat.

witwew !!

ang ganda niya, simple lang pero ang ganda parin, naka white dress siya na above the knee tapos bitbit niya yung sandals niya...

malapitan nga !!

tumakbo na ako papunta sa kanya.

"Hi miss !"

O____O

yan lang ang reaksyon niya sakin.... sa gwapo kong 'to di siya magugulat hahaha... mayabang na ba? sorry, sapagkat nagsasabi lang ng totoo.

binigyan niya ako ng di ko maintindihan na tingin ng bigla siyang nagsalita.

" nakikita mo ako? " wika niya tapos binigyan niya ako ng nakakalokong ngiti...

"syempre? may mata kasi ako eh".. sagot ko sa kanya, naloloka na ata tong babaeng to dapat pala di ko nalang siya nilapitan.

"uhmm , i'm already dead kasi and i'm a ghost now" sabi niya sakin may sabay pang beautiful eyes, gumanda tuloy siya lalo.

" ahh patay lang na--"

"SAY WHAAAT?!?!?!"...nagtinginan lahat ng tao sa sigaw kong yon , kaw ba naman daw makipag-usap sa di mo inakalang patay na pala.

I Love That Ghost Girl (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon