XUYÊN QUA THÀNH NÔNG PHỤ
Tác giả: Nữ Chi Thủy Tinh
Văn án:
Đây là nhất thiên chân chính nông thôn làm ruộng văn, không có hoàng thượng, vương gia, cũng không có bên thứ ba chen chân, càng không có cực phẩm thân thích, chỉ có Vương Lâm cùng Lý Đại Thạch hai người thản nhiên mà lại hạnh phúc nông thôn cuộc sống, đương nhiên đáng yêu Bao Tử là không phải ít .
1 xuyên qua đến nông gia
Vương Tâm Lâm bị từng đợt trư tiếng kêu đánh thức, đau đầu dục liệt, mở mắt ra nhìn quanh bốn phía phát hiện chính mình nằm ở một gian rất là cũ nát thổ phôi trong phòng, dưới thân là cứng rắn thổ kháng, trên người cái nhất giường cũ nát rắc, này giường cái hẳn là dùng có chút năm đầu , mặt trên đánh rất nhiều mụn vá không nói, bên trong sợi bông đã muốn làm cho cứng.
Này gian thổ phôi phòng nhìn qua có ba bốn mười bình phương, bốn phía vách tường đã muốn bắt đầu ở phong hoá, mặt trên nê phôi có đã muốn rớt, lộ ra bên trong đạo thảo, nóc nhà chỉ dùng để cỏ tranh phô thành , trong phòng mặt cũng thực đơn sơ, chỉ có hé ra chính mình dưới thân ngủ hố đất, một cái thực cũ đặt ở đầu giường đặt gần lò sưởi mộc tương ( tức kháng quỹ ), nó hẳn là dùng để trang quần áo , mặt trên còn đắp một bộ đánh mụn vá tẩy trở nên trắng cùng loại cổ đại y phục trên người cùng quần, lần lượt chính mình ổ chăn bên cạnh còn có một cái ổ chăn, này trong phòng hẳn là còn ở một người, lần lượt kháng biên còn làm ra vẻ một chậu mạo hiểm nhiệt khí thủy, mộc bồn thượng đắp một cái cũ nát bố khăn, hẳn là dùng để rửa mặt , trừ bỏ này đó ở ngoài này gian phòng ở vốn không có dư thừa gì đó.
Bởi vậy suy đoán chính mình hẳn là ở đêm qua đột nhiên phát sinh chấn trung xuyên qua , nhưng lại xuyên qua ở tại một cái cổ đại nghèo khó nông thôn gia đình lý, nhìn xem khối này thân thể hẳn là đã muốn không phải chính mình nguyên lai , vì vậy thân thể làn da muốn so với chính mình nguyên lai càng bạch một ít, trên tay còn có một tầng cái kén, đây là một đôi thường xuyên làm việc thủ, liền kháng biên mộc bồn lý thủy phát hiện thân thể này thật sự đã muốn không phải chính mình , thân thể chủ nhân có hé ra mặt trái xoan, thật to ánh mắt, lớn nhỏ vừa phải miệng, rối tung rất dài nhưng có điểm khô vàng tóc, nói tóm lại này thân thể chủ nhân bộ dạng thực thanh tú, làn da cũng tốt lắm, chính mình thật sự là đại buôn bán lời nhất bút, không chỉ có ở tâm động đất đạt được tân sinh, nhưng lại trở nên nhiều hấp dẫn .
Phải biết rằng trước kia chính mình nhưng là một đôi mắt một mí đôi mắt nhỏ tình, mà hiện tại chính mình có một đôi thủy linh xinh đẹp mắt to, nếu lão thiên gia làm cho chính mình tới nơi này đạt được tân sinh, hơn nữa ở phía trước thế chính mình cũng là một cái cô nhi, vô khiên vô quải, không có chính mình gia, như vậy chính mình liền thanh thản ổn định ở trong này cuộc sống đi, Vương Tâm Lâm ở trong lòng yên lặng nghĩ.
***
Vương Tâm Lâm mặc quần áo, dùng kháng bên cạnh nước ấm giặt sạch mặt, ở kháng cửa hàng tìm được rồi một phen lược, thực thuận lợi sơ một cái khối này thân thể bình thường thường sơ kiểu tóc, xem ra khối này thân thể còn lưu có trước kia ý thức.