Công Chúa Nhà Tôi - Hồi Kết
Khi từ Cửu Trại Câu trở về nhà , vốn đã rất thảm bởi cái mông vẫn chưa lành hẳn của mình. Chưa kịp làm nũng với người lớn trong nhà thì Thiên Nhi bé bỏng của chúng ta xém nữa đã bị lão Ba nhà mình lôi ra ' quất cháo mây ' thêm 1 trận tơi bời vì tội làm loạn không nghe theo lời Chồng sắp cưới khi đi xa.
E hèm... Vẫn may hôm đó Thiếu Phàm vẫn còn biết thương hoa tiếc ngọc nên đã cầu tình giùm cô, kết quả hôm đó đỡ thảm hơn 1 tí , chỉ là khoanh tay quỳ gối tự kiểm điểm suốt 1 buổi chiều mà thôi. Hừ hừ , ai đời con gái chỉ sắp thôi , chứ chưa kịp gả đi lại thành con ghẻ thế kia ? Đã bị ' người dưng ' phạt đòn 1 lần rồi , xong về nhà lại bị chính ba mình phạt quỳ ? Ông trời ahhhh :( phải sống sao mới cho đặng đây hả ???Rất nhanh thì cũng đã đến ngày thành hôn giữa 2 người , hôn lễ hôm ấy đươc tổ chức trong muôn vàn lời chúc phúc của 2 họ và quan khách. Không lâu sau , Thiên Nhi cũng mang thai, àh há , bây giờ trẻ con lại biến hình thành ' mẹ của trẻ con ' rồi cơ đấy. Phụ nữ mang thai dịu dàng bao nhiêu thì Bối Thiên Nhi càng trái ngược bấy nhiêu, lắm lúc cô quấy phá đến mức Trịnh Thiếu Phàm phải thầm nghiến răng nghiến lợi , hòng tính kế khi nào cô sinh xong sẽ đè ra tét mông 1 trận để răn dạy những lỗi lầm ngang bướng mà suốt thai kì cô vướng phải !!! Tính là tính thế , nhưng ai ngờ Bối Thiên Nhi lại bị chứng ' Nhau Tiền Đạo ' khi gần kề những tháng cuối thai kỳ. Do bệnh chứng quái gỡ này mà cô đã xém nữa phải hi sinh đứa con gái bé bỏng của mình để co thể giữ lại đc tính mạng.. Vẫn may, ơn trời đất phù hộ, cuối cùng Bác sĩ chịu trách nhiệm ca phẫu thuật cho cô lại có thể khiến mẹ con cô bình an , 1 tay ông có thể cứu 2 me con Thiên Nhi của chúng ta từ Quỷ Môn Quan trở về. Có thể nói , đứa bé gái này khi được sinh ra an toàn như thế là cả 1 kỳ tích , sinh mệnh của nó chính la sinh mệnh của vợ chồng Trịnh Thiếu Phàm và Bối Thiên Nhi , là cả sự yêu thương vô bờ của 2 nhà Trịnh - Bối..
Trịnh Bảo Châu chính la tên mà Bối Thiên Kỳ đã đặt cho đứa cháu ngoại bảo bối nhà mình, có thể nói , Bảo Châu chính là 1 hòn ngọc quý mà mọi người nâng niu , cầm trên tay thì sợ nát , ngậm trong miệng lại sợ tan.. Cô bé cứ thế mà hạnh phúc lớn lên trong vòng tay của mọi người trong gia tộc 2 họ..
2 vợ chồng và 1 công chúa nhỏ , họ cứ an ổn bên nhau ngày nối ngày..______________________________________________________
Ai muốn ngoại truyện cmt em máu lửa em viết luôn ạ =)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Nhà Tôi
De TodoĐây là thể loại huấn văn - nếu không thích , các bạn có thể lướt qua Vì là lần đầu mình viét , nên có sai sót gi xin mọi ng nhẹ nhàng chỉ giáo ạ :)