Niềm tin đặt sai chỗ để nhầm người

2K 77 26
                                    

  Lucy Heartfilia lấy chồng năm cô mười tám tuổi, chồng cô là một người đàn ông thành đạt và lớn hơn cô tám tuổi, tuy nhận lời cầu hôn từ anh nhưng trong tim cô chưa một lần thật sự yêu anh. Lucy đến với anh chỉ vì cái tài sản kết xù.  

  Trong ngày thành hôn, cô mỉm cười trong vở tuồng yêu đắm say, người yêu của Lucy cũng đến lễ đường nhưng hắn không bước vào, đáy mắt hai người chạm vào khoảng không, dừng lại trong vài phút ngắn ngủi rồi quay lưng đối diện nhau. Hãy tha lỗi cho Lucy, trên đời ai lại chẳng ham tiền hám hư vinh chứ.   

  - Từ bây giờ em đã vợ của anh. Anh yêu em, Lucy à, còn em?  

  Trong căn phòng rải đầy hoa hồng, anh nhìn Lucy như chìm sâu vào đôi mắt trong sáng ngây ngô của cô. Natsu Dragneel yêu cô ngay từ buổi gặp gỡ đầu tiên, hình ảnh thoát tục trong chiếc đầm trắng tinh, cô thiếu nữ mười tám tuổi ngây ngô thẹn thùng, cuối đầu cùng anh đi dạo dưới con phố vắng người.   

  - Em yêu anh.   

  Lời nói từ miệng Lucy thoát ra nhưng lại không mang theo một tia tình cảm nào cả, cô không thể dối con tim mình, bởi Lucy chẳng hề yêu.   

  Một năm sau.  

  Cô sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh, đặt tên Happy Dragneel (ahihi xin lỗi chế Happy đẹp zai ahihi), cả nhà ba ngườihạnh phúc nắm tay nhau trong căn phòng tràn ngập mùi thuốc sát trùng.   

  - Anh làm cha rồi, anh làm cha rồi...   

  Anh ẵm bảo bảo trên tay, không ngừng nói, nụ cười toe toét trên môi Natsu làm Lucy vui vẻ ngắm nhìn, một người đàn ông thành đạt, đẹp trai, chững chạc, ước mơ của ngàn cô gái muốn mà không được. Lòng cô dâng lên một cỗ chua xót,nhìn lại chính mình có mà không biết trân trọng đến khi mất thì tiếc nuối. Bặm chặt đôi môi vào nhau, cô cứ ngắm nhìn khuôn mặt của anh mãi, trái tim cũng đập loạn lên. Có lẽ cô đã yêu anh từ lúc nào không hay.   

  Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì...   

  Ba năm sau  

  Người cũ không mời mà tới, hắn đứng trước mặt cô, nhảy bổ vào cô như con thú đói, kích tình trong thoáng chốc khiến cô lạc lối mà cùng hắn mây mưa. Và khi mọi thứ kết thúc, cô mới nhận định được mình đã làm chuyện sai trái với chồng con.  

  Cắn rứt, cô không yên cứ đứng lên ngồi xuống, không biết giải tỏa với ai cho nhẹ lòng, Lucy lục số trong danh bạ và đập vào mắt là cái tên của con bạn thân nhất - Lisanna Strauss. 

  - Lisanna, ra quán cũ đợi tao.   

  - Ừ, 3h nhé!.   

  Mỉm cười, Lucy cuối cùng cũng tìm được chỗ giải tỏa, Lisanna là con bạn chí cốt từ thời còn quấn tã biết đi, ai cô không tin chứ con nhỏ này thì có cho tiền nói nó phản cô. Chắc cô sẽ cười vô mặt kẻ đó.   

  Hai người gặp nhau trong quán cafe năm nào thường đến, cũng lâu không gặp trông Lisanna khác đi rất nhiều, quần áo hàng hiệu, tóc tai theo thời, da dẻ trắng nõn khác xa ngày xưa. Nhìn Lisanna chẳng khác nào vịt hóa thiên nga.   

(Nalu) Niềm tin đặt sai chỗ để nhầm ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ