[ Oneshot ] [Markjin - Got7 ] Bảo bối lại đây nào !

2K 79 1
                                    

Giới thiệu

Fanfic: Bảo bối lại đây nào!!!!!

Author: Do Yeongie

Pairing: Markjin

Rating: G

Category : Pink, có tí mùi giấm chua, hường phấn aaa~~~~~

Note:
Đây là lần đầu tiên mình viết fic nên có gì sai sót xin thứ lỗi, mình cũng đã đọc rất nhiều fanfic nên ảnh hưởng đến mình rất nhiều có thể sẽ giống với một số fic các bạn đã đọc, nếu thực sự giống thì các bn chỉ cần bảo mình và mình sẽ giải quyết.
Giờ thì ĐỌC VUI VẺ NHA ~~~~~
----------------- Enjoy ----------------------
7 p.m
......Cạch......

"Tổng giám đốc còn chưa về sao~~~ Anh có cần em mua chút gì đó cho anh ăn không?".
Dahyun vừa nói vừa bước vào phòng làm việc của tổng giám đốc với giọng nói ngọt xớt, bộ dạng ưỡn ẹo, cố gắng phô ra cái vòng một cup D như sắp rơi xuống của ả. Cô ta là Kim Dahyun, thư kí của tổng tài, là một con người xấu xa , độc ác, luôn làm bất cứ điều gì để đạt được mong muốn của mình. Từ một người có vẻ đẹp xấu xí ả đã đi pttm không biết bao nhiêu lần, che đi khuôn mặt với bao lớp phấn. Lúc nào cũng thể hiện mình là một con người trong sáng, hồn nhiên trước mặt mọi người nhưng tâm địa đen tối hơn cả địa ngục, và tất nhiên cô ta đã thu hút hết tất cả những người đàn ông trong tập đoàn Munior trừ một người. ( Ai thì cũng biết rồi đúng không?)

" Tôi không cần, khi nào xong tôi sẽ tự ăn, bây giờ co có thể về được rồi" . Mark nói với giọng hết sức lạnh lùng.

Mark Tuan - tổng giám đốc của tập đoàn Munior. Đẹp trai, thu hút, body chuẩn, là con người thành đạt, mới 24 tuổi mà anh đã đưa được tập đoàn Munior từ một công ty nhỏ của gia đình, trở thành một tập đoàn lớn nhất cái Đại Hàn dân quốc này. Mark là niềm mơ ước của tất cả các cô gái, nhưng sự thật thì vô cùng phũ phàng, anh đã có vợ yêu rồi nhaaa, chẳng ai biết anh đã có vợ trừ gia đình của hai bên.

"Em là thư kí, tất nhiên là phải lo cho anh rồi, anh đừng lạnh lùng như thế chứ." Cô ta hết sức lẳng lơ mà nói, đi đến gần bên cạnh anh rồi thản nhiên mò xuống bộ ngực săn chắc của anh mà sờ soạng. Cô ta đâu biết rằng anh đã có vợ và trong mắt anh chỉ có người ấy mà thôi,

" Cô đã đi quá xa rồi đó KIM DAHYUN! Bỏ cái bàn tay bẩn thỉu của co xuống đi. Ngay ngày mai viết đơn xin thoi việc của cô đi, đừng để chính tay tôi phải sa thải cô". Mark nói với giọng khinh bỉ.

"Mark, anh đừng như vậy mà, em rất yêu anh đó Mark, đừng đối xử lạnh lùng như thế với em chứ, em sẽ phục vụ anh cả đêm mà". Giọng nói nũng nịu của cô ta càng làm cho Mark thêm chán ghét, ghê tởm.

" Hừ! Có vẻ cô rất thích phục vụ đàn ông nhỉ? Nhưng toi không muốn phục vụ một đêm đâu, tôi muốn nhìn thấy cô ngày nào cũng phục vụ cơ. Được chứ?". Anh nhếch miệng hỏi ả.

[ Oneshot ] [Markjin - Got7 ] Bảo bối lại đây nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ