Your Late

5 1 0
                                    

___

*** Princess POV.

"Haaayyy salamat nakarating din... ". I said.
.
.
.
.
.
.
"*Hingal*Hingal*Hingal "

.

.

.
"You're Late ! ... ". Bungad na sabi nito sa babaeng hingal na hingal at halos hindi makapagsalita sa labis na kapaguran.

"S-Sorry na bruh.. *Hingal.. Napagalitan nanaman kasi ako ng mga utol ko ehh.. *Hingal.. ". She answered.

"At ano nanaman bang kapilyahan yang ginawa mo at napagalitan ka ??!". Ajay's asked.

"AKO??!.. Wala noh!!..". Sagot nito sabay upo sa tabi ni Ajay.

"Eh' bakit ka nga napagalitan?!".

"As Usual.. Nang dahil nanaman sa suot ko !! Tch..". Sagot nito sabay ayos ng sumbrero sa ulo nito.
.
.
.
.
.
.
.
.

*** Flashback ***

Natapos na akong mag ayos ng sarili at handa na akong lumabas ng kwarto ko at magpaalam sa dalawang gwapo Kong kuya.
.
.
.
.
.
.Hmm .. Nasaan kaya ang dalawang iyon??.. Tsk. Malamang nasa gym room nanaman ang mga iyon ! Tsk. Tsk.
.
.
.
.
He he he.. May sarili kasi kaming gym sa bahay. You know.. Mga lalaki kasi kasama ko sa bahay. Oh' I forgot patay na ang parents namin kaya naman Sila nalang ang nag aalaga saakin. At Sila na din ang nag aasikaso ng mga naiwang business ng parents namin..
.
.
.
.
.
Okaaayy.. Back to the topic..
.
.
.
Mapuntahan na nga ang mga utol ko..
.
.
.
.
.
" **Door Open..

"Sabi na nga ba nandito nanaman kayo ehh.. ".

"Syempre naman at para saan pa at ipinagawa naming itong gym diba?? ..".

"Sabi ko nga..". I said.

"Teka' nga... Ikaw ba'y may pupuntahan at kailangan mo pang pumunta dito?..".

"Ai !.. Oo nga pala.. Nakalimutan ko.. Mabuti nalang at nasabi mo yan kuya Klient ..". Sabi ko sabay sapo sa noo ko. "Kuya Brent , kuya Klient alis muna po ako ahh.. Bye.. Muaahh... Muaahh..". Sabi ko sabay kiss sa pisngi ng dalawa kong kuya..

I Fell Inlove With A Young LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon