Part 3:
- Mày về trễ 10’! – Jung Yunho ngồi ở ghế bành trong phòng khách, chân vắt chéo, hai tay đan vào nhau và giọng nói có vẻ kìm nén tức giận.
- Em xin lỗi, không có lần sau đâu ạ. – Jaaejoong cúi đầu.
- Tao không muốn có lần sau. Mày biết tao ghét phải chờ đợi mà phải không? Nhớ đấy! – ghé sát mặt Jaejoong, Yunho gằn từng tiếng.
- Vâng.
Tim Jaejoong đập loạn. Lần đầu tiên Yunho ở gần cậu như thế này. Cậu có thể cảm nhận được hơi thở của anh phả vào mặt mình, nóng ran. Cậu cố gắng đè nén khát vọng được hôn lên đôi môi dày quyến rũ kia. Cậu cố gắng hít thở bình thường để nhịp tim không đập quá to. Cậu cố gắng kìm nén cảm xúc yêu thương mãnh liệt giành cho anh lại.
Vì…
Jung Yunho…
Không giành cho…
Kim Jaejoong…
- Chuẩn bị nước tắm cho tao!
Jaejoong sực tỉnh vội chạy đi chuẩn bị nước và đồ cho Yunho. Kỳ thực trong lòng Jaejoong trở nên vui kỳ lạ, cậu còn thấy bất ngờ với chính mình nữa là…
Yunho thong dong bước vào phòng tắm đã được Jaejoong chuẩn bị đầy đủ. Suốt mấy năm qua, chưa ngày nào Yunho tắm mà không có Jaejoong chuẩn bị nước cả. Đồ đạc có khi là mẹ, có khi là Jaejoong hay quản gia, nhưng nước tắm thì phải là Jaejoong. Như ngày xưa, Yunho coi như đây là sự bắt nạt mà anh gắn lên người cậu – người mà anh ghét nhất.
*****
“Theo thông tin mới nhất mà phong viên chúng tôi ghi nhận được là cổ phiếu của Han.co đang bị tụt dốc rất nhanh chỉ sau một đêm. Nguyên nhân chính vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng chỉ tịch Han Changsuk sẽ phải từ chức và phải bồi thường nhiều hợp đồng không thể thực hiện được…”
*****
Như mọi ngày. Jaejoong cùng Yunho đến trường. Tuy mọi người ai cũng biết Jaejoong đi cùng xe với Yunho nhưng cậu vẫn chờ anh vào lớp rồi mới ra khỏi xe. Hôm nay cũng vậy.
Yunho đi trước vào lớp, Haejin đừng khoanh tay trước cửa lớp đợi sẵn, khóe môi cô hơi nhếch lên khi nhìn thấy Yunho.
- Oh, cậu chủ Jung, chào buổi sáng. – Haejin không có ý nhường đường cho Yunho vào và tỏ vẻ tay bắt mặt mừng chào hỏi buổi sáng.
- Cậu muốn gì đây Haejin? Tôi không rảnh làm mấy chuyện nực cười này đâu! – Yunho mặt lạnh băng nói.
- Nếu như tôi kể với Jaejoong thân yêu việc cổ phiếu của Han.co có liên quan đến cậu chủ nhà họ Jung thì như thế nào nhỉ? Nó có được xem là chuyện nực cười không đây? – Haejin nhướng mày thích thú.
- Ồ và nó cũng có liên quan đến Melody của nhà cậu phải không Haejin? – Yunho cười khẩy.
- Chắc là do ba tôi có hứng thú với cổ phiếu của Han.co mà thôi. – Haejin nhún vai – Cậu biết đấy, tôi là con gái thì làm sao mà can dự vào chuyện công ty của ba tôi được, với lại tôi không có hứng thú với mấy chuyện sổ sách nhức đầu này đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PG 13] [Shortfic YunJae] GHÉT
FanfictionTitle: Ghét Author: VenusQuach Disclaimer: DBSK không thuộc về tôi họ thuộc về nhau. Rating: PG-13 Length: Shortfic Pairings: YunJae Genre: fluff, romance, một chút sad, HE (mình không đủ dũng khí viết SE đâu ^^) Beta: Chuối nhi ca ca yêu dấu của Ve...