Không Tên Phần 1

173 4 0
                                    

Quyển sách tịch do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu chỉnh lý chế tác thượng truyện, bản quyền về nguyên tác người sở hữu

Quyển sách tịch cận cung học tập giao lưu chi dùng, thỉnh tại hạ tái hậu 24 tiếng đồng hồ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết download võng (www. danmeila. com)

Thư danh: nhân vật phản diện tam quan đặc biệt chính [ mặc thư ]

Tác giả: sông băng hồ điệp

Long phi ngạo là nhân vật phản diện, một quyển võ hiệp tiểu thuyết hiểu rõ pháo hôi nhân vật phản diện. Để giang hồ đích yên ổn mà vẫn trừ bạo an dân ( sát nhân ), long phi ngạo chà lau tẫn trên thân kiếm đích huyết, đối kiếm tự cố mà nói: "Ta là người tốt."

Thẳng đến có một ngày, hắn bả diễn viên giết; tái sau lại hắn giết sạch rồi trong sách đích nam nữ phối hợp diễn hòa liên can nhân chờ...

Mạnh thiên thành:∑( ° △ °|||) ôi chao, này tiểu thuyết phát triển hình như không đúng! ! ! ! !

Đây là một người tam quan đặc biệt chính đích nhân vật phản diện giết diễn viên, cướp giật liễu diễn viên Vương Bá khí, tại nguyên trong tiểu thuyết một đường sát nhân đích cố sự.

Đây là làm nhất thiên xuyên qua nhân sĩ quá khứ lúc tại các loại áp bách hạ, đã định trước bất năng thị diễn viên, chỉ có thể đối nhân vật phản diện đích cừu nhân hô lớn "Hướng ta nã pháo "Tịnh một đường chịu tiếng xấu thay cho người khác đích cố sự;

Nhân vật phản diện tam quan không phải là tác giả tam quan, thỉnh vật dò số chỗ ngồi _(:_" ∠)_

Nhân vật phản diện hậu kỳ hội hắc hóa hội quỷ súc, nếu như đã ngoài ngươi cũng không có bị lôi trụ nói, như vậy nhất, nhị, tam, khiêu hãm hại thử xem?

Tác giả thuyết: long phi ngạo x mạnh thiên thành, nhân vật phản diện cao thủ hòa trung thực độc giả đích tương ái tương sát, kiên trì 1V1 một trăm niên không lay được.

Nội dung nhãn: tương ái tương sát

Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: long phi ngạo, mạnh thiên thành ┃ phối hợp diễn: phối hợp diễn một nhóm lớn ┃ cái khác: mặc thư, bồi dưỡng nhân vật phản diện thành diễn viên, chịu tiếng xấu thay cho người khác hộ chuyên nghiệp

☆, sát nhân cuồng ma ( tu )

? Hôm nay, long phi ngạo thụ mời tiền đi tham gia hiện nay minh chủ võ lâm nữ nhi đích lễ tang.

Người trong giang hồ, ân oán tình cừu không thể tránh né, chết ở người khác thủ hạ vốn là thông thường. Minh chủ cho tổ chức lễ tang không gì đáng trách, khả mời chúng cao thủ võ lâm đi vào tế điện hoàn toàn không có danh nữ tử đó là chuyện bé xé ra to.

Thế nhưng nàng kia tiên bị người đánh gãy rảnh tay cước kinh mạch, tái nã nội lực làm vỡ nát thủ xương đùi đầu, lúc này mới một kiếm cắt liễu hầu chặt đứt tha khí. Người này rất! Yêu ghét độc thử chờ như vậy tội ác tày trời lại vô lương người, long phi ngạo thầm nghĩ đáng chết!

Đi vào tiểu viện, long phi ngạo mắt nhìn trắng thuần linh đường, trung gian bãi lấy quan tài, bốn phía nhưng không có một bóng người. Thầm nghĩ sai, rời khỏi tới trong tiểu viện, tòng bốn phía nhảy ra bốn mươi đến giang hồ nhân sĩ.

Nhân vật phản diện tam quan đặc biệt chính [ xuyên thư ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ