Coils of Gold (SS/HP)

803 7 1
                                    

    Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, do 【katank】 chỉnh lý, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com

    [NC-17] Coils of Gold BY Crymsyn, cát cát ( diệc thần ) dịch ( đăng lại )

    Phân loại tin tức - SS/HP

    Trạng thái xong xuôi

    Ghép thành đôi SS/HP, DM/RW

    Đẳng cấp ( thỉnh cũng thủ động gia tại tiêu đề ) NC-17

    Cảnh cáo ép buộc tình ái, đồng tính sống chết, hints of Dom/Sub. .

    Giới thiệu vắn tắt Snape trở thành hai hắc ám quân chủ, bắt cóc liễu Harry, dĩ một loại từ xưa hình thức đích dùng cho tinh khiết huyết thống gia tộc đích hôn nhân tiêu chí -- bị thi thượng phù chú đích hạng liên, ép buộc Harry trở thành hắn đích bầu bạn. Chú ý, đồng tính sống chết, hạnh phúc kết cục ~

    Nguyên văn địa chỉ http://www. squidge. org/~peja/harrypotter/CoilsOfGold. htm

    Trao quyền Hiya, glad to hear that you like my story.

    No, I don 't mind if you post it to www. lucifer-club. com.

    The more people who read my fic, the better! !

    he he.

    Look forward to hearing from you again.

    Crymsyn

    Cảm tạ, khả dĩ!

    Tiêu đề: Coils of Gold

    Nguyên tác: Crymsyn

    Dịch người: cát cát ( diệc thần )

    ================

    Coils of Gold

    ================

    Sự tình vì sao hội biến thành như vậy?

    Đứng ở bên cửa sổ đích nam nhân chuyên chú đích nhìn về phía ngoài cửa sổ, phảng phất nơi nào có tự do đích ảo giác. Thở dài, hắn dùng ngón tay thuận liễu thuận đã qua trường tóc, tay kia buông xuống rèm cửa sổ, sau đó cả người hoàn toàn ỷ tới rồi bệ cửa sổ thượng. Ngón tay xẹt qua bột gian đích cảnh liên.

    Hắn ngoan cố đích nỗ lực không nhìn phía sau truyền đến đích sàng đan đích sàn sạt thanh cùng với tiến dần đích tiếng bước chân.

    Trong cuộc đời hắn sở truy cầu đích hắn đều đã hết tại nắm giữ! Tài phú, địa vị, cùng với cùng thế hệ gian đích vô hạn sùng kính. Hắn từng có đích cô độc cảm đã không còn sót lại chút gì!

    Nhưng mà, ngắn đáp số nhật công phu, đã từng như vậy nỗ lực đích nỗ lực thoát khỏi hoàn cảnh đích ràng buộc, giãy ra người khác đích bóng ma mà thu hoạch đắc đích lực lượng, hiệu triệu lực, cùng với cái khác nỗ lực phấn đấu đắc tới tất cả, trong nháy mắt đi ra liễu đầu cùng. Hắn hiện tại bị vây ở chỗ này, thành người khác đích một người đồ chơi.

    Đồ chơi —— hắn nhắm chặt hai mắt, tưởng huy khứ cái này ý niệm trong đầu.

    ********************

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Coils of Gold (SS/HP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ