Chapter Eight

16 0 0
                                    

THUNDER P.O.V

Sa totoo lang hindi ko naman kasi talaga intensyong halikan si my loves , punyetang mata kasi to natitigan yung mga labi ni my loves ayun tuloy natemp ako..

FLASH BACK..


"kwek kwek ko ang arte arte mo naman ehhm Sorry na please" ohh ayan binabaan kuna pride ko para sakanya .. Nagmamakaawa na nga ako, akalain mong sa gwapo kong to susuyo lang ako ng babae tsskk

"Manigas ka diyan hayop ka, magbibigay ka na nga lang ng bulaklak sa funeraria mo pa pinaayos tanga" aba aba affected si ate Maasar nga HAHAHA

UYY affected siya.. Inlove kana saakin ano?" medyo kinapalan ko na ng konti mukha ko hahaha

"Grabe Ang kapal talaga saan mo ba hinuhugot yung kahanginan mo? SPELL ASA TSKK"
Tong babaeng to pepektusan ko na to sa Tonsils ehh YUNG MUKHANG TO MAKAPAL? HAHAHA SA GWAPO KONG TO SASABIHAN NIYA AKO NG GANYAN?!



"ikaw naman nagDedeny ka pa my loves alam ko namang Deads na Deads ka saakin , sanay naman na ako na mga babae nagkakandarapa saakin" bakit ba totoo naman kasi never kaya akong nanligaw sila yung nanliligaw saakin



"Edi maghanap ka ng Girlfriend mo, Break na tayo" HB talaga tong babaeng to kahit kelan nakakainis .. Ayan magpapaawa effect nanaman ako Nyeta..


"Ikaw talaga my loves hindi ka mabiro ano? ang KJ mo sorry na bebe, wag ka na kasing magalit honey pie pachoosy ka pa kasi" ang hirap talaga manuyo ng babae lalo na kung ganito kaWalang hiya , Walang pusom Walang Suso. ..Hahaha joke lang

"...................." letche saya ng sagot niya hindi namamansin , makapunta nga sa harap niya


"kung hindi kita madadaan sa santong dasalan dadaanin na lang kita sa santong paspasan"

"...................." ayaw mo talaga akong pansinin ahhh... Tinitigan ko muna siya tapos napababa ako sa labi niya shet Shet ang sarap halikan ng mga labi niyang pulang pula .. You really driving me crazy Lucy Pearl and I hate it dahil hindi ko kayang kontrolin ang sarili ko.. I hate your damn presence but i want to cherish you everyday This is Bullshit..

"ayaw mo talaga ahhh.. TSUP!" Ang Sarap Sarap Sarap sarap sarap! Unti unti kong ginalaw ang mga labi ko sa kanyang labi, no doubt ang sarap ng labi niya gusto ko tuloy ng higit pa ang mas kinagulat ko ,,. Nagrespond siya sa halik ko the last thing i know ehh nung may biglang may sumigaw ng...



"Hoy maglandian kayo sa Hotel wag sa Parking lot!!" shit nakakahiya!!

" FUCK YOU BASTARD! I HATE YOU!!!!" galit na galit nanaman si my loves.. Ayan tuloy hindi ko na alam kung paano ko nanaman siya susuyuin ..

Pro one thing na hindi ko pagsisihan kasi yung Nahalikan ko siya.. Ichecherish ko yun hanggang sa mamatay ako..

END OF FLASH BACK

Ohh diba wala naman akong kasalanan kasalanan din yun ng bibig niya kasi ang sarap sarap halikan.. Tssskk..




LUCY PEARL P.O.V

HINDI SIYA MAGALING HUMALIK!

HINDI.

HINDI



HINNNNNNNNNDIIIIIIIII!!!! Sigaw ko..

Kadiri pagkarating na pagkarating ko sa bahay diretso akk sa CR at mag Toothbrush ako .. ANG TANGA KO KASI NAGRESPOND AKO SA HALIK NIYA! Aiiiiissst! Magfefeeling nanaman yun feeling niya nasarapan ako sa halik niya.. Ewwwww hindi siya magaling humalik tsssskk..

HUMANDA KA SAAKIN MANYAK KA!!






~~~~~~~~~~~~~
EyaBerry
~~~~~~~~~~






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Be ThereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon