SỰ THẬT KHÔNG NGỜ TỚI

104 4 7
                                    

P/s : Đầu tiên mình xin nói sơ về lý do mình viết Fic này. Hôm qua tình cơ lướt Face bắt gặp một tin mà khiến mình buồn cả buổi chiều, Hyoyeon đã trả lời pv về việc nhìn lại quá trình hoạt động của S8 trong năm 2015 vừa rồi và Hyo đã bảo rằng " Năm 2015 là năm hoạt động hoàn hảo và ăn ý nhất từ trước đến giờ của nhóm " ( mình ko nhớ hết chỉ trích lại thôi ) nó giống như là một nhát dao cứa vào tim mình vậy. Mình đau vì thương Jess, đau vì sự phũ phàng của S8 mình đã có suy nghĩ là chia tay S8 nhưng đêm qua mình đã suy nghĩ lại vì thông thường các nghệ sỹ đều đc soạn sẵn các câu trả lời khi đi pv cho nên mình nghĩ là có thể Hyo chỉ trả lời vì bị buộc phải trả lời như vậy. Chỉ là suy nghĩ cá nhân của mình thôi các bạn đừng bận tâm quá nhé !!!
Giờ thì vào truyện thôi ^^~

- Sica à unnie đừng như vậy mà được không !!! Krystal nắm lấy bàn tay của Sica lắc nhẹ
- Unnie ko sao đâu nhóc à, em mau đến công ty đi ko lại bị trễ rồi lại bị soi mói nữa, một mình chị là đủ rồi chị ko muốn họ có cơ hội bắt nạt em nữa.
- Đừng chỉ biết nghĩ cho người khác thôi, phải biết thương bản thân mình một chút chứ. Chị nhìn lại xem giờ chị có khác gì cái xác ko hồn ko hả. Từ hôm qua đến giờ từ cái lúc xem tin về buổi phỏng vấn đó đến giờ chị có thôi ngừng khóc đc phút nào chưa hả. Tại sao vậy ? Sao phải vì những con người vô tâm đó mà hy sinh, đau buồn nhiều như vậy hả !!! Chị nói em biết đi tại sao vậy JESSICA !!! Nó quát lên khi mà nước mắt đã kịp trào ra và chảy dài xuống đôi má hồng phím của nó.
- Soo Jung à em là gia đình của chị và họ cũng như thế ! Chị đã từng nói phải bảo vệ SNSD và nhất định chị sẽ giữ lời. Chị yêu em em biết mà đúng ko nhóc và chị cũng rất yêu họ dù có bị tổn thương chị cũng bằng lòng, bởi vì bản thân họ ko hề biết đc sự thật mà chúng ta và hắn đang che giấu, nên em đừng oán trách họ đc ko chị xin em đó!!!
- ........................!!!!!!!!!!!!!!!
Một khoản im lặng giữa hai người. Khoản lặng khiến ai chứng kiến cũng sẽ cảm thấy nhói lòng, nước mắt ko kềm đc thì hãy cứ để nó rơi thôi!
- Em phải đến công ty rồi, unnie nghỉ ngơi đi! Khoảng 9h p.m xong việc em sẽ về với unnie. Nó nói rồi quay qua hôn lên má Sica một cái làm ai kia đang buồn nhưng bấc giác nở một nụ cười hạnh phúc.
Soo Jung đi rồi Sica nằm ngả người ra sofa tay ôm siết lấy con Mickey mà ai đó đã tặng cho cô khi mà cả đám vẫn còn ở cạnh nhau. Nhụi nhụi hôn hôn lên má Mickey khiến mọi kỷ niệm giữa cô và người ấy như thước phim tua đi tua lại mà ko có hồi kết. Trái tim đau thắt lại cô tưởng chừng mình sắp ko thở nổi bởi nó đã quá sức chịu đựng của cô rồi. Nhớ, một nỗi nhớ ko thể diễn tả bằng bất cứ một lời nào, cô nhớ người con gái đó, nhớ cái gánh hài Quốc dân đó- "Kwon Yuri & S7 tớ nhớ mọi người lắm !" Sự ngột ngạt khiến cô gần như sắp chết, cô quyết định đi ra ngoài hóng mát để có thể xoa dịu hơn nỗi đau này, khoát lên người chiếc áo khoác len mỏng manh dù ngoài trời đang rất lạnh. Cô lái xe với tốc độ khá nhanh, chiếc xe lao vun vút trên xa lộ và bất ngờ từ bên kia đường một chiếc xe khác đang lao qua với tốc độ chóng mặt nhắm thẳng hướng xe cô mà lao vào, Sica do quá bất ngờ nên chỉ có thể đánh tay lái hết mức để tránh chiếc xe đang lao về phía mình. Do chuyển hướng đột ngột với tốc độ cao nên xe Sica lật nhào và lăn vòng trên đường. Khi chiếc xe dừng hẳn thì người ta chỉ còn nhìn thấy một cô gái với mái tóc nâu ướt đẫm vì máu, cả người cô gái chỉ toàn là máu và máu, trong số những người giúp sức đưa cô gái ra khỏi xe đã có người nhận ra cô gái xấu số này chính là Jessica cựu thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD ...
Tại trụ sở SM, f(x) vừa có cuộc họp nhỏ với các quản lý và đại diện công ty về vấn đề hợp đồng của nhóm với SM. Cả đám đang vừa đi vừa vui vẻ cười nói về một số chuyện gì đó mà họ đọc đc trên fanpage của nhóm thì bắt gặp những gương mặt khiến Krys ngay lập tức lấy lại vẻ lạnh lùng vốn có
- Ô ! annyonghaseyo SNSD sunbaenim. Cả nhóm cuối đầu 90 độ ko ngoại trừ nó
- Ô ! ^^~ annyonghaseyo f(x)ssi. S8 vui vẻ chào lại các cô gái f(x)
- Amber dạo này ko thấy em qua chơi với các unnie nữa dạ! Có người khác rồi phải ko hả Tiffany giả vờ nũng nịu show aegyo chết người.
- Em ko phải kẻ phản bội đâu mà em chỉ có mỗi unnie thôi mà. Amber nói và bẹo má Tiff khiến cho ai đó nổi máu ghen lồng lộng mà ỉm ỉm ko nói đc gì ( ^^~ Tae kiềm chế giỏi phết )
- Krystal dạo này em và Sica vẫn khoẻ chứ ! Yuri e dè hỏi
- Cảm ơn Yuri sunbae đã quan tâm, em khoẻ còn unnie ấy thì...
Reng...Reng...
- Yoboseyo ! Vâng tôi là em gái của chị ấy, chị là ai thế ạ ?
- Sao cơ...Krystal đánh rơi đt xuống nền nhà tiếng va đập nghe thật chát chúa. Nó quay lưng định vụt chạy đi thì Vic đã kịp nắm lấy tay nó lại
- Em sao thế sao lại bỏ chạy đi đâu vậy ? Có chuyện gì nói unnie nghe
- Vic à unnie của em .....
- Sica ư ! Em ấy làm sao hả nói chị nghe
- Sica unnie gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng lắm người ta đưa chị ấy vào viện rồi, lúc nãy y tá gọi là báo cho em đến ngay vì chị ấy cần phải phẫu thuật ngay lập tức...vừa hoàn thành câu thì nó không kiềm đc nổi lo sợ mà khóc nấc lên. Vic nhanh chóng trấn an nó và ngay lặp tức cùng f(x) đến ngay bệnh viện
S8 ko hiểu chuyện gì đang diễn ra chỉ nghe đc là Sica gặp tai nạn và đang nguy kịch. Ko hiểu vì lý do gì mà ngay sau f(x) họ cũng vội vã phóng lên xe lao đến bệnh viện
Hôm nay bệnh viện Seul một phen náo loạn vì có đến 2 nhóm Idol xuất hiện cùng một lúc, cũng may lực lượng bảo vệ của BV phản ứng kịp thời nên ko có sự cố gì do fan gây ra. Trong khu vực cấp cứu 2 nhóm nhạc 12 con người đang nhấp nhỏm lo âu cho tình trạng của người con gái đang nằm trong kia. Krystal khóc ngất Vic đã phải ôm lấy em ấy mà vỗ về trấn an nhưng hình như là vô dụng. Trong vòng tay Vic Krystal run lên từng đợt nước mắt rơi lả chả ướt đẩm cả một bên vai áo Vic.
- Vic à em chỉ vừa rời đi chưa đầy 2 tiếng nữa mà, tại sao lại như vậy unnie của em lúc nãy vẫn còn vui vẻ chào tạm biệt em cơ mà. Chị ấy sẽ ko sao đúng ko Vic ....hức hức
- Tại sao chị ấy lại một mình lái xe ra ngoài làm gì cơ chứ, em đã dặn là nghỉ ngơi chờ em về rồi mà. Cả đêm qua chị ấy ko hề chợp mắt đã vậy còn khóc rất nhiều nữa. Tại sao lại ra ngoài trong tình trạng mệt mỏi như vậy cơ chứ. Nói đến đây nó ngước nhìn 8 con người kia với ánh mắt căm hờn.
- Các người theo chúng tôi đến đây làm gì ? Xem chị gái của tôi chết hay chưa à ! Chính các người đã hại chị ấy thê thảm như vậy đó biết ko hả ? Nếu ko phải vì bảo vệ các người chị ấy đâu phải một thân một mình gánh chịu những lời mắng nhiết từ fan. Cũng ko cần từ bỏ ước mơ của mình. Chị gái của tôi JESSICA JUNG SOO YEON ĐÃ VÌ CÁC NGƯỜI MÀ HY SINH MỌI THỨ CỦA CHỊ ẤY RỒI BIẾT KO HẢ !!! Nó gào lên vùng khỏi vòng tay của Vic lao thẳng về phía S8
- Tôi thậm chí đã phải ghen tị với các người bởi vì... hức bởi vì chị ấy nói ngoài tôi và gia đình các người chính là lý do chính đáng nhất để chị ấy tồn tại và sống thật với tính cách của mình. ( có hơi quá ko ta ??? )
- Từ lúc ra đi chị ấy ko có đêm nào là ko khóc. Các người biết ko con sâu ngủ là chị ấy đó đã chết từ cái ngày chị ấy bị buộc phải bảo rằng các người đã kick chị ấy khỏi nhóm. Ngày nào chị ấy cũng làm việc đến khuya có khi là ko ngủ, ngày nào cũng dùng rượu để tìm một giấc ngủ tạm bợ cho mình. Chị ấy giờ là một con sâu rượu thực thụ rồi đó. Haha ... các người vui ko khi chị ấy trở nên như vậy, kẻ phản bội như chị của tôi bị như vậy là đáng đời phải không.
Nó đột nhiên ngã quỵ xuống nền nhà tay đấm mạnh vào vách tường bệnh viện. Nó đau quá rồi, ko có nổi đau nào có thể sánh đc bằng nổi đau bất lực nhìn người thân của mình ngày một tìu tuỵ, suy sụp như vậy.
- Các người....tôi ghét tất cả các người KIM TAE YEON, HWANG MI YOUNG, LEE SUNKYU, KIM HYOYEON, CHOI SOO YOUNG, IM YOONA, SEO JU HUYN... Đặc biệt là chị KWON YURI, chị thừa biết là chị tôi yêu chị mà đúng ko và chị cũng yêu unnie của tôi mà đúng ko ? Vậy sao chị lại ko tin tưởng chị ấy, tại sao lại bỏ rơi chị ấy ngay lúc chị ấy gặp khó khăn nhất.
- Soo Jung à em đừng như vậy mà. Họ đâu biết chuyện đó nên đừng trách họ nữa em à. Vic lại bước đến ôm nó vào lòng
- Krystal à, Victoria unnie chuyện đó mà unnie nói là chuyện gì. Sica cậu ấy đã giấu bọn em chuyện gì tại sao cậu ấy lại tự đày đoạ bản thân mình như vậy. Mà tại sao lại nói cậu ấy từ bỏ ước mơ ? Chẳng phải thời trang là ước mơ của cậu ấy sao ? Làm ơn giải thích đi Vic unnie . Yuri hỏi dồn dập trông cô giờ như kẻ vô hồn mất hết phương hướng hàng ngàn hàng vạn câu hỏi đang bủa vây trong đầu cô lúc này.
- Chị muốn biết ư ?...được tôi sẽ nói cho chị biết, cho tất cả các người biết !
- Lý do mà unnie tôi phải rời bỏ các người như một kẻ vô tâm, phản bội chính là để bảo vệ sự nghiệp ca hát của các người. Kim Young Min hắn đã uy hiếp chị ấy, hắn nói sẽ cho SNSD kết thúc sự nghiệp bằng nổi nhục ê chề nếu chị của tôi ko chịu rời bỏ các người. Hắn sẽ để SNSD tồn tại thêm vài năm nữa nếu chị tôi đồng ý rời khỏi và phải đưa tiền vào tài khoản riêng của hắn định kỳ hàng tháng, ngoài ra chị tôi còn bị buộc phải tố cáo các người để SM tránh đc một phần tai tiếng. Chị tôi là một kẻ ngốc xít lúc đó lại tin những lời của hắn để rồi trở thành một kẻ man cái mác phản bội đến suốt đời
- Các người biết ko chị tôi từng nói thời trang là đam mê là ước mơ của chị ấy nhưng ca hát và SNSD mới chính là ước mơ lớn nhất của chị ấy và chị ấy sẽ bảo vệ nó đến cùng.
- Nhưng các người những kẻ vô tâm các người ngay khi nhận được thông báo của hắn rằng chị tôi muốn rời nhóm các người lại dễ dàng để chị ấy ra đi các người ko hỏi cũng không cần biết nguyên nhân cứ vậy mà để chị ấy ra đi. Những lúc các người cùng nhau toả sáng trên sân khấu là những lúc unnie của tôi cuộn mình vào một góc mà khóc lặng lẽ như một bóng ma. Kim Hyoyeon chị có biết những lời phát biểu của chị hai hôm trước đã gần như giết chết chị ấy ko, chị ấy đã bị ốm gần 1 tháng nay sức khoẻ tệ đến không thể nói nữa, lúc đọc được bài phỏng vấn đó chị tôi đã đau đến nổi không thở được chị ấy gần như là sắp ngất đi các người có biết không.
- Các người có xứng với tình cảm mà chị tôi đã dành cho các người ko ?
Giọng Krystal ngày một nhỏ con bé gần như sắp ngất đi vì đau vì mệt mỏi, vì lo lắng và vì chính nó cũng bị tổn thương.
S8 sau khi nghe toàn bộ câu chuyện thì không ai có thể kiềm chế được nữa, nước mắt rơi nhoè hết lớp make up của họ rồi. Cả 8 người không ai bảo ai cùng nhau quỳ xuống ôm chầm lấy Krystal cùng với đó là những lời xin lỗi.
- Krystal à những lời đó unnie không phải cố ý nói ra đâu là kịch bản mà phía SM buộc chị phải học thuộc và trả lời như vậy. Chị xin lỗi, xin lỗi em nhóc à
Krystal về căn bản không căm ghét S8 cô chỉ giận vì họ đã không hiểu chị mình và vì họ đã hơi quá vô tâm. Ngày còn là thực tập sinh chính họ là những người luôn giúp đỡ chăm sóc cho em ấy như chị em ruột vậy nên nó không thể nào quên đi và căm ghét họ được. Thế nên bé con cứ thế mà để họ ôm ấp vỗ về và khóc lóc trên vai của từng người một.
P/s: ten ten thấy sao thấy sao nè. Hay thì vote và comment cho mình đi vote nhiều đi up chap mới liền hi hi

SNSD - CHƯA BAO GIỜ LÀ KẾT THÚCDove le storie prendono vita. Scoprilo ora