medyo natagalan din ang UD kO. :"""">
DAHIL SINISIPAG AKO. ETO NA MUNA YUNG KAUNTI. xD
KABANATA V
HE'S DATING THE GANGSTER PRINCESS
by:MBMxoxo/MsBlackMaster
von's POV
totoo yun. Niyaya ko sya kumain nang sabay mamayang lunch.. Kasama na yun sa mga plano ko.
naglalakad ako ngayon papuntang room nila.
Maya maya may naka bunggo ako.
"sorry.."ako. Sabay dampot sa mga librong nalaglag nya.
"ah. No. Ok lan-- KUYA VON?! OMG! "tyaka nya ako niyakap..
si beanelle anderson. Pinsan ni james. Makulit at maingay. Parang little sister ko na to.
"ah. Ikaw pala. Kelan kayo nakauwi? Buti dito kayo sa BDU nag aral.. "ako
"kuya.. Umh? Usap tayo sa tabe. Hehe.."bea
umupo kami sa isang bench..
"ah. Yeah.. Actually si kuya bryan may gusto.. Gusto ko sana sa all girls. But. Syempre. Dito ka nag aaral. Kaya i suppose to-- este. Dito kayo nag aaral. I decide na dito nalang din.. Hihi."bea
"ahh.. San kayo ngayon? Ni bryan?"tanong ko.
"tig isa kaming condo unit dun sa burgos st.haha. Yun napili ni mom eh."bea.
"ahh.." napatingin ako sa wrist watch ko. 11:30?! "ah. Eh. Bea. I have to go. May susunduin pa ako eh. " kumiss ako sa chicks nya."bye" nagpaalam na ako.
nanakbo na ako patungo sa section nya..
sakto kalalabas nya lang..
lumapit ako sa kanya.. "aeiden..."tyaka ako ngumiti.
wala syang reaksyon.. Nakatingin lang sya sakin.
At tyaka nya ako pinagtaasan nang kilay.. Ibang iba na talaga sya..
nagkamot ako sa batok."umh? Sabay tayo. Ah eh. Lunch?" ako
"ayoko.."naglakad na sya. Sinundan ko parin."wag mo ko sundan."saad nya
di ako tumigil. Sa pagsunod sakanya.
"i said stop following me--" pag harap nya sakin. Ang lapit nang distansya nang mga muka namin.. 2 inches..
hinila ko yung bag nya at nagsimula nang maglakad. "sabay tayo mag lalunch sa ayaw o sa ayaw mo."
"h-hey! You! Stop walking! My bag! Thief! Argh" hinahablot nya sakin yung bag pero di nya to makuha. Tumigil ako s paglalakad at tinaas yung bag nya at tumingkayad.
"kunin mo."utos ko. Tinaasan nya ulit ako nang kilay.. Hahaha! Wala sya magagawa matangkad ako eh.
maya maya.
*boogsh*
"FVCK! OUCH!" Sinipa nya yung.. Yung.. Yung.. OO! YUNG NGA! KUNG ANONG INIISIP NYO.
tyaka sya naglakad palayo sakin. Ako namimilipit padin sa sakit. Pinag titinginan na ako nang mga tao. Argh. GP! PAGBABAYARAN MO TO!
miana's POV
*Riing*riing*
aist. Ayaw sagutin ni aeiden..
"sumagot naba?"tanong sakin ni mikka.
"no. "mabilis kong sagot..
"ang tagal naman nya. Nagugutom na ako.. " saad naman ni cratilue..