Dedicated to @IaNBelen13 thanks for your support. Masaya akong nakilala kita online. Push natin ang Helena's Downfall na ma publish na. Hehe!
Owen Orbiso. Kilala ko na siya bata pa lang kami. We used to be childhood friends but as we grew up things were not just like when we were kids. Then, highschool naging magkaklase kami. Lagi niya akong sinusundan kahit saan. He wanted me to be his new collection of girl. Well, pumayag ako. He got the fame and friends that I wanted too have back then. Kung magiging kami, mapapasaakin din 'yun. Tumagal lang ata kami ng isang linggo, most likely dahil lagi kaming nagtatalo at hindi ako bumigay sa kaniya. Well, I was too afraid to gave away my virginity that time. At the end kahit hiwalay na kami, no hard feelings, nakakuha pa rin ako ng kasikatan at kaibigan mula sa kaniya.
But that was before. The reason why am kissing Owen right now was not because to get fame. This is for revenge. At mukhang na-gets naman ni Owen ang ginawa ko. Kanina kasi papalag pa sana siya pero nang marinig niyang tinawag ako ni Arden ipinulupot niya ang braso niya sa bewang ko at ibinalik ang mga halik ko.
Sigurado akong hindi ito ang una kong kiss kay Owen pero ibang iba na siya humalik ngayon. Not as lustful and sloppy kisses he used to give me back in highschool. This was something a girl wanted. A kiss that can make her knees go weak. A kiss that will make her forget everything. And that's what I'm experiencing right now.
Pinulupot ko ang mga braso ko sa likod ng leeg niya para mas mapalalim pa ang halik na ibinibigay niya sa akin at para mas lalong maidikit ko ang katawan ko sa katawan niya. Siya naman sinimulang gamitin ang dila niya. Wala akong ibang nagawa kun'di ang bumigay sa ginagawa niya. I liked the way he tasted, the way he moved his tongue and the way he made me forget about my problems. All I can think right now is his lips on mine.
"Wala na siya." He said ending up our kiss.
Then I was back to reality. Ginawa lang pala namin 'yon para makapaghiganti ako kay Arden.
"Why did you do that? Nag-away ba kayo?" Nagkasalubong ang kilay niya.
"Wala ka bang klase?" Tanong ko na parang walang nangyari.
"Pumasok man ako o hindi wala akong paki." Nagkibit balikat siya.
"Then bring me somewhere."
"Ikaw na perfect student magka-cutting classes?" Hindi siya makapaniwala.
Tinapunan ko siya nang masamang tingin.
"Okay, okay, this way princess."
Sinundan ko siya papunta sa sasakyan niya. Pinagbuksan niya pa ako ng pinto. Pagkasakay naming dalawa para kaming tanga. Well, sa side ko hindi ako mapakali kasi naiisip ko pa rin ang halik niya. I can't wait to be kissed again just to forget.
"Uhm, hindi ko rin alam kung saan kita dadalhin." Parang nenenerbyos niyang sabi. "Fvk this, I want to kiss you again."
Bago ko pa ma-process ang sinasabin niya sa utak ko, hinila niya ang kamay ko, inilingon ang mukha ko papaharap sa kaniya at hinalikan niya ako. Wala naman akong objection sa ginawa niya dahil eto rin naman ang iniisip kong gawin.
Kissing him with all the gear and stuff between us was so hard. Hindi lang sa parte ko kundi pati na rin sa kaniya. Humiwalay muna siya sa akin, inurong papatalikod ang upuan niya at pagkatapos tiningnan niya ako habang tinatapik ang hita niya.
I obliged. I climbed on to his lap and we continued what we were doing. This time wala nang harang. At this time ipinapasok niya ang kamay niya sa loob ng blouse ko. Ramdam ko ang nanginginig niyang kamay sa tiyan ko.
Gusto kong ang nanginginig niyang kamay. Ibig sabihin lang nito, hindi lang ako ang hindi sigurado sa ginagawa namin.
"Why are we doing this?" He asked out of no where.
Nasira tuloy ang mood ko. Napag-isipan kong itigil na lang ito pero hinawakan niya ang bewang ko para mapigilan ako. Tapos tinitigan niya lang talaga ako nang tinitigan. Gusto kong umiyak sa punto na 'yon dahil sa mabigat kong nararamdaman sa tuwing maaalala ko ang realidad ko-- maghihiwalay na sila daddy, nagbreak-kami ni Arden tapos makikita ko siyang--
"Shh..." he hushed me and pulled me back to his lips. While kissing me, he wiped away my tears that I didn't know it was there.
I kissed him back, harder this time and with my body dancing on top of him. I slowly rocked my body to his. I liked the way how he reacted to that. How hard he react to that. When we stopped kissing to breath some air I told him "Don't stop." For my advantage, he complied.
"I won't stopped until I'm not getting what I want." He said in between kisses.
Naramdamn kong ipinasok niya ang kamay niya sa hita ko hanggang sa marating niya ang garter ng undies ko. I inhaled deeply. I stopped and looked straight to his pleading eyes. Pano ako makakatanggi sa titig na 'yan?
Ipinahiga niya ang sandalan ng driver's seat niya. Lito ako sa ginagawa niya, lalo na nang sumandal siya sa nakahigang sandalan, pero gina-guide niya ako. Hinubad niya ang sapatos ko pati ang medyas ko. Itinaas niya ang ang dalawang paa ko para ipatong sa dibdib niya. Hinalikan niya ang paa ko bago sinubukang hilain ang undies ko pababa. Advantage talaga sa kaniya ang tangkad niya at madali niya itong nagawa.
BEEP!
Nagitla ako sa tunog. Nasandalan ko 'yung manubela kaya tumunog ang busina. Napalingon ako sa paligid at naalalang may pwedeng makakita sa amin at kung may makakahuli sa amin siguradong expelled kami sa university na ito kahit na anak si Owen ng may-ari ng school. Oo nga pala anak siya ng may-ari ng school!
"Calm down, tinted ang kotse ko at nasa klase lahat ng estudyante ngayon."
"Sigurado ka?"
"Ayaw mo na bang ipagpatulo---"
"Shh! Shut up and Kiss me." Before I brought my lips back to him I removed his shirt first. Unfair naman sa akin kung ako lang ang nagtatangal ng damit dito. "Why are you laughing?" Pagtataka ko nang tumawa na lang siya.
"You're always the dominant one." He smiled and gave me a licked on my cheek. Childish but I like it.
"Masama ba? At sabi kong wag ka--" Ako naman ang pinutol niya.
"Alright, just move forward."
Umurong naman ako para mapaayos ang posisyon namin.
"No, move here." Tumingin siya sa palda ko tapos inaksyon niyang parang dumidila siya ng ice cream.
"No way!" Sindak ko. "I'm not doing that. I never--"
"Now, shut up and move. I want to--"
"Don't say that aloud. It's embarrassing!" Namumula na ako sa kahihiyan pero 'yung gusto niyang gawin sa akin nakakaenganyo talaga. Bumilis ang tibok ng puso ko. Mas mabilis pa kaysa kanina.
"Nahihiya ka pa pala ngayon, Ms. Chantalle Amadeo."
Inirapan ko siya pero sinunod ko ang gusto niyang gawin. Umurong ako at itinapat ang aking pagkababae sa mukha niya. "I'm not, sh!t!" I closed my eyes and felt his tounge taking all my senses. If I was that loud I can't remember. If there was one word I can remeber it was "Fvck". And if there is anything else I can remeber it was me and Owen and his tongue inside me.
BINABASA MO ANG
My Painkiller✔️
RomanceThe Shift Series #1 It's just you inside me that can make my pain go away... Perfect na kung maituturing ang buhay ni Chantalle ngunit sa isang iglap bigla na lang samo't saring problema ang dumating. She was about to lose sht! Buti na lang at nandy...