Chào các bạn ở DTT,
Chúng ta đã trở thành bạn, thành đồng đội của nhau dưới một mái nhà, cùng giúp đỡ, cùng học hỏi lẫn nhau. Chúng ta sẽ làm nên một cuốn tiểu thuyết cho đồng đội, cho những người bạn DTT của chúng ta, cùng kề vai sát cánh vươn lên. Và theo ý nghĩ đơn thuần, chúng ta sẽ diệt khuẩn ngay bây giờ!
Nhưng kế hoạch của DTT đã có thay đổi...
Chúng ta là những người bạn, vậy chúng ta sao không học hỏi lẫn nhau? Theo tôi, bước đầu tiên chúng ta hãy giao lưu, hãy trở thành một cái bang rất đỗi bình thường, chỉ chơi, chat nhảm và làm quen với nhau. Nhưng trong thời gian ấy chúng ta sẽ tìm ra những vi khuẩn một cách thầm lặng. Tất cả những bạn trong DTT đều trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm như đàn anh đàn chị. Có những member chỉ là một đứa trẻ con, chưa mấy biết gì về ATSM hay chỉ tham gia để chơi. Nhưng bang chúng ta sẽ từ từ tiến bước. Liệu các bạn có đồng ý với tôi không?
Một phần nữa, bang của tôi hay được nhiều người dành tặng lời phê hơn lời khen. Phải, nhưng mọi người đừng nghĩ bang không thuận lợi nên ra. Đúng, nếu các bạn nghĩ vậy, tôi cũng sẽ không cản các bạn cả. Nhưng quá trình tiến bước của bang không phải lúc nào cũng hoa hồng, cũng thành công. Con người cũng có lần thất bại. Và đó chính là lời khuyên cho chúng ta, được chứ? Như hôm nay, tôi đã gặp được một người thầy cho tôi lời khuyên quý giá trong cách hoạt động bang.
Bây giờ, tôi sẽ cho các bạn suy nghĩ ở hai phương án: học hỏi từ thất bại hoặc bước ra trong hoa hồng. Bang tôi không mấy thuận lợi mà sẽ "đánh chắc thắng chắc", các bạn có hiểu không?
Cảm ơn những người bạn đã đọc bức thư này của tôi, bức thư của member DTT đang sống chung dưới mái nhà của tình bạn!
Người viết,
YOU ARE READING
Hot news nhà DTT!!!!
RandomTôi chính là con chủ bang DTT, và nếu là bang thì phải có hot news, ok??? Chào mừng mọi người đến với thế giới không ảo tưởng DTT!