Meet "Drean Kylie Marcez" here she is
Chapter 3 :
Lunch time na kaya eto ako ngayon nasa cafeteria. Nasa pinakadulong upuan ako, ayoko kasi ng attention.
Pero peste lang may mga lalake nanaman ang nagpupumilit na umupo sa tabi ko.
"Hadrian bakit kasi hindi mo'ko pagbigyan. Ang tagal ko ng nanliligaw sayo." Bulaslas nung isa. Nag-iinit tuloy yung ulo ko.
"Ako rin payagan mo" singit din nung isang may salamin.
"O kaya kahit isang date lang." Dagdag nung isa. Hindi ko sila pinansin at tinuloy lang yung pagkain ko.
Pero may humawak sa kamay ko hinila ako patayo.
"Ganyan kaba talaga kasnob? " pinilit kong kinalas yung pagkakahawak ng tabachoy na mukhang ewan na'to sakin pero ang higpit.
"Let me go!" I glare at him but he just chuckle.
"Wag kanang paki--" hindi ko na siya pinatpos magsalita instead I kick his balls.
"P*t*ng *n* ka! " nanggagalaiting sigaw niya habang naglulumpasay sa sahig dahil sa sakit. Bagay nga sayo.
Ngayon naman tinignan ko yung ibang lalakeng naggugulo sakin at napaatras sila.
"Try to annoy me again and I swear I will kill all of you! " banta ko at mukhang natakot naman sila dahil nag-give way sila ng maglakad na ako paalis.
"What a show." Hindi ko na pinansin ang presidente ng mga pakealamero at nagtuloy-tuloy lang sa paglalakad.
Pero seriously ? Bakit hindi niya ginamit yung pagiging pakealamero niya kanina para tulungan ako? jeez! As if naman gusto kong tulungan niya ako !
"Watch where your going." Bulaslas nung babaeng nakabungguan ko. "TSK! Nasan naba yung Timothy na'yun." Bulong niya pero narinig ko.
Hindi ko na siya pinansin at naglakad na ako pero tinawag niya ulit ako.
"Nakita mo ba si Timothy? Yung S.C President? " napahinto naman ako sa paglalakad ko at hinarap siya. She doesn't look like she's studying here.
"Oh great nagsasalita kaba? Are you deaf?" What the?! Did she just call me a deaf? Tinignan ko siya with my cold eyes.
"I just don't talk to some nonsense annoying girl. In short you." Tinalikuran ko na siya at handa nang maglakad ng marinig ko ang familiar na boses.
"Drean anong ginagawa mo dito?" Rinig ko pang tanong niya.
"Tsk! I came here to see you pero bwiset na babaeng yun sinira ang araw ko." Malanding sumbong niya. Tsk! Magsama sila.
"Hadrian?" Lumingon ako at sakto lang para makita kong nakapalupot sakanya yung babaeng tanga.
Bakit parang gusto kong basagin yung mukha niya. Nakakainis..
"You know her?" Tanong uli ng malanding palaka.
"Oo." Sagot naman ni Pakealamero. "Oo nga pala Hadrian I just want to remind you about tomorrow. " dagdag niya.
"I'm not going.." Hindi ko na siya hinintay pang magsalita naglakad na agad ako paalis.. Ayokong sayangin ang oras ko sa mga katulad niya.
"Magpasama siya dun sa babaeng yun!" Ewan pero naiinis ako! Para tuloy akong tanga na kinakausap ang sarili ko dito.
"Kung nagseselos ka sabihin mo." Napahinto ako sa paglalakad ko at napatingin sa detection niya.
"A-anong nagseselos? Never!" Tumawa lang siya at naglakad papalapit sakin. Sigurado akong namumula na ang mukha ko.
Lumapit pa siya sakin kaya na-paatras ako hanggang sa macorner na niya ako. Lockers na kasi ang nasa likuran ko.
Yumuko siya hanggang sa mapantayan ang mukha ko. Siguradong pulang-pula na ako kaya yinuko ko nalang yung mukha para itago yung namumula kong mukha.
"Look at me." Hindi ko siya pinakinggan pero hinawakan niya yung baba ko para iharap sakanya.
I was just staring at him and so he is. Ngayon ko lang napagmasdan ang mukha niya. His brown eyes and perfect shape nose a-and his kissable lips. Para tuloy gusto kong tikman. Wah?!! Nagiging pervert na'ko. Erase! Erase!
"Are you done checking my face?" Nabaik naman ako sa katinuan at pilit na kumawala sakanya. Pero hinawakan niya yung dalawang kamay ko.
Oh shit!
Lalo niyang linapit ang mukha niya sakin. His captivating eyes was like hypnotizing me.
"I won't let you get away." And then binitawan na niya ako at naglakad na palayo.
What was that?