Chap 7: Chiếc chìa khoá ngôi sao

714 24 8
                                    

-Như vậy là sao Syaoran?-Touya hỏi-Cậu đọc bản đồ hay quá ha!

-Hay hơn anh là cái chắc!-Syaoran nhìn Touya bằng con mắt hình viên đạn.

Ngay từ ngày đầu gặp nhau ở trường cho đến tận bây giờ, có vẻ cả hai không ưa nhau. Lúc này cũng vậy, Syaoran chắc chắn không thể nào dẫn mọi người đi sai đường được. Thế mà Touya lại còn nói anh như vậy nữa,Syaoran nhíu mày, ánh mát viên đạn vẫn chiếu thẳng vào Touya. Trong lòng anh đang như lửa đốt về Sakura, giờ lại còn gặp phải người anh không ưa nhất - Touya. Fye nhìn Touya, rồi nhìn Syaoran. Anh phải làm điều gì đó.

-Syaoran dẫn đường đúng rồi!-Fye chiếu đèn pin vào bản đồ Syaoran đang cầm-Như vậy ở đây phải có lối đi ngầm.Chúng ta phải tìm công tắc để mở nó thôi!Mọi người cùng chia nhau ra đi tìm nào!

Tất cả mọi người khi nghe Fye nói đều chia nhau ra tìm kiếm. Họ tìm từng ngóc ngách, từng milimet trên những bức tường nhưng vẫn không thấy.

-Biết chỗ nào có chứ!-Syaku nói sau khi cô tìm kiếm xung quanh, rồi cô đứng dựa vào 1 góc tường-Chỗ nào cũng tối như mực, chiếu đèn vô thì chỗ nào cũng đen xì.Sao người làm nó ko chịu Highlight nó lên cho dễ thấy chứ!

Chợt chỗ mà Syaku dựa chuyển động, Syaku hoảng hồn nhảy ra khỏi chỗ đó.

-Cái...cái gì vậy?-Syaku nói.

-Em có lên kí không mà tường tự nhiên nó lún vào trong vậy?-Syaoran chiếu đèn vào chỗ Syaku mới vừa dựa vào.

-Anh nói vậy là sao?Trước giờ em ăn sao thì giờ cũng ăn vậy sao lên kí được chứ. - Syaku cong môi đáp.

-Mọi người nhìn nè!-Yukito nói-Bức tường hồi nãy trước mặt chúng ta giờ đã mở ra rồi!

-Vậy còn đứng đây làm gì nữa!Mau vào thôi!-Kurogane cũng lên tiếng.

Cả sáu người cùng đi vào,vừa vào thì bức tường phía sau họ cũng đóng lại.Trước mặt sáu người là một hành lang nối dài, hay bên hông còn có những ngọn đuốc lơ lửng thắp sáng cả hành lang.

-Mọi người đi sát vào nhau!Có thể kẻ thù đang ở gần đâu đây!-Touya nói.

Touya dẫn đầu, theo sau Syaoran, Syaku,Yukito, Fye, cuối cùng là Kurogane. Đâu đó trong hành lang lâu lâu có tiếng gió hú trong không khí như đang chào đón sáu người bước vào "phòng cấm". Lúc này ở phòng hội học sinh Vampire trường Clamp, một chàng trai tóc đen khoảng 15, 16 tuổi đang chau mày nhìn anh chàng tóc vàng ngồi đối diện mình.

-Cậu vừa nói có sáu người đang đến "phòng cấm".Mà lối đi đến đó lại nằm ở nhà kho khu 5?-chàng trai tóc đen nói.

-Phải!-chàng trai tóc vàng nói.

-Cậu đã xin phép ban giám hiệu chưa?

-Tôi đã xin phép rồi!Đây là giấy do hiệu trưởng kí!Suoh!

Suoh lấy tờ giấy mà cô hiệu trưởng đã kí để xuống bàn.Chàng trai tóc đen nhìn tờ giấy và nói:

-Tôi hiểu rồi!Nếu lúc họ cứu được người ra tôi sẽ giúp đỡ họ tránh những học sinh Vampire khác!

-Vâng!Làm phiền anh, Kamui!-chàng trang tóc vàng nói.

-Noroku này!-Kamui nói.

-Vầng?

-Cô bé đó... cô bé mới chuyển vào trường này và bị bắt cóc bởi "DA", cô bé ấy có liên quan đến "người đó" phải ko?

Noroku không nói gì, anh chỉ gật đầu.

-"Người đó" từng nói: "Sẽ có nhiều chuyện xảy ra khi Sakura vào trường này nhưng chắc chắn sẽ không có vấn đề gì đâu"!

Kamui thở dài nhìn ra ngoài khung cửa sổ.Ngày hôm ấy bầu trời cũng trong xanh như vậy nhưng lúc đó và lúc này hoàn toàn khác nhau...

---FLASHBACK---

-Chào con Kamui!-người đàn ông tóc nâu mỉm cười.

Cậu bé Kamui nhìn ông 1 lúc lâu rồi mỉm cười reo lên.

-A!Ngài Clow!Sao ngài lại đến đây?Ngài đến chơi với con à?

-Cũng ko hẳn ta đến đây có việc cần nói với con.Kamui à con có thể gọi ta bằng tên khác ko nhất thiết phải gọi bằng tên Clamp.-người đàn ông được gọi là Clow mỉm cười.

-Tên ngài khó nhớ lắm.Con chỉ nhớ được họ ngài là Kinomoto thôi à!Mà ngài nói có việc cần nói với con, đó là việc gì ạ?

-Kamui à!Ta sắp đi rồi!-khuôn mặt Clow trở nên buồn bã.

-Đi đâu ạ?Có xa ko ạ? - Kamui tròn xoe mắt, níu lấy tay áo của Clow

-Xa lắm!

-Vậy khi nào ngài trở về?

-Có lẽ ta sẽ ko trở về nữa!Kamui lúc này con còn nhỏ có thể con chưa hiểu hết những gì ta nói nhưng một ngày nào đó con sẽ hiểu được.- Clow xoa đầu cậu bé.

Kamui nhìn Clow và không hiểu điều ông muốn nói là gì, cả hai im lặng một lúc lâu. Kamui cuối đầu xuống, với đầu óc non nớt của đứa bé, cậu không thể nào hiểu hết những gì Clow nói. Ngài Clow là người cậu kính trọng nhất, thế nhưng lúc này ông lại nói sắp đi xa. Xa đến mức nào cơ chứ?

-Kamui con còn nhớ ta có nói cho con về Kinomoto Sakura ko?-Clow lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

-Dạ còn!Cô bé đó là cháu gái ông yêu thương nhất! - Kamui mỉm cười nhìn Clow.

-Phải!Sẽ có một ngày Sakura sẽ học chung học viện với con.Đó chính là thời điểm bọn "DA" sẽ ra tay mạnh hơn.

-Nếu như Sakura đến khiến bọn "DA" ra tay mạnh hơn vậy tại sao Sakura phải vào học viện.-Kamui thắc mắc.

-Sakura cùng một số người khác có thể cứu học viện và thế giới này! Cô bé chính là một trong những người được chọn.Kamui con hãy giữ hai cái này!-Clow đưa cho Kamui một chiếc hộp cổ và một lá thư.

-Trong chiếc hộp này có một tờ giấy và một số thứ!Ta giao lại cho con, một ngày nào đó con hãy đọc cho những người được chọn tờ giấy ở trong đó, còn những vật ở trong hộp con cũng đưa lại cho họ cùng với lá thư này. Trong thư là những lời tâm tình cuối cùng ta dành cho họ.

-Con mở hộp ra xem 1 chút được ko ạ?-Kamui tò mò.

Clow gật đầu.Kamui mừng rỡ vội vàng mở hộp và lấy tờ giấy ra.Cậu nhìn lá thư và cố gắng đọc nhưng thật sự cậu ko hiểu nó viết cái gì.

-Ngài Clow ơi con không hiểu trong đây viết cái gì cả!

Clow mỉm cười nhìn Kamui:

-Một ngày nào đó con sẽ hiểu!

-Còn những cái này?...

Kamui lấy trong hộp ra một mảnh ngọc bội có khắc hình cánh hoa anh đào và một mảnh ngọc bội màu xanh lá có khắc chữ S.

- Hãy giữ gìn cẩn thận những thứ đó nha Kamui!Hai vật này rất quan trọng với hai người.

-Hai người nào ạ?

-Sau này con sẽ biết!

---END FLASHBACK---

"Kể từ đó tôi ko gặp ngài nữa, vài năm sau ngài đã ra đi.Nhiều người nói ngài ra đi vì một tai nạn nhưng tôi chắc chắn rằng việc ngài ra đi là do bọn "DA".Trước mộ ngài tôi đã thề sẽ hút sạch máu của những tên trong tổ chức và sẽ bảo vệ những người được chọn cho dù phải hy sinh cả mạng sống mình."-Kamui thầm nghĩ sau khi nhớ lại ngày cuối anh gặp Clamp, đôi mắt anh chất chứa đầy sự thù hận với bọn "DA". Chắc chắn anh sẽ không để chúng thoát.

-Kamui!

-Chuyện gì vậy Fuuma?-Kamui quay lại hỏi.

-Có hai học sinh ở khu 3 mới vào khu vực của chúng ta và đang đi đến nhà kho!-Fuuma chỉ vào màn hình trên máy vi tính-Máy tính nhận dạng đó là một nữ học sinh lớp 10 tên là Daidouji Tomoyo có phép thuật của nước và hoa, đi cùng với một nam sinh lớp 10 khác là Hiragizawa Eriol có phép thuật của ... ngài Clow.

-Tomoyo và Eriol?-Noroku ngạc nhiên, anh tưởng mình nghe lầm.

-Cháu trai của ngài Clow và em gái của anh Fye à?-Kamui nhìn màn hình chau mày lại nhưng sau đó anh nở một nụ cười nửa miệng bí ẩn.

-Xin lỗi tôi phải đi đây!-Noroku đứng dậy cúi chào Kamui và Fuuma rồi nhanh chóng ra cửa.

-Anh Noroku đợi bọn em với!-Suoh và Akiravừa nói vừa chạy theo Noroku.

-Hai đứa ở đây, xong việc anh sẽ về liền! - Noroku quay lại nói rồi nhanh chóng ra khỏi cửa.

-Cũng gần tập họp đông đủ rồi!-Kamui lại gần cửa sổ và nhìn về phía nhà kho, anh lại nở một nụ cười.

..................................................

Hour-GlassNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ